tiền đồng sự đột nhiên muốn cùng ta hợp thuê loại sự tình này chẳng lẽ là bởi vì ái sao
Summary: Hồi lâu không thấy tiền đồng sự liền như vậy xuất hiện ở cửa nhà, nghĩ như thế nào sự tình đều rất kỳ quái
1.
Klein thuê chung cư chuông cửa không có bất luận cái gì dự triệu mà ở một cái bình thường buổi chiều vang lên, Klein xoay người xuống giường đầy bụng bực tức mà mở cửa, thấy tiền đồng sự Leonard · Mitchell đứng ở cửa, màu xanh lục đôi mắt lấp lánh sáng lên.
"Hải," tiền đồng sự dùng soái mặt bài trừ mỉm cười cùng hắn chào hỏi, trong giọng nói mang theo ba phần co quắp năm phần chờ mong, "Đã lâu không thấy a, Klein."
"Đã lâu không thấy...... Thi nhân đồng học" theo lý Klein hẳn là đối ngoài ý liệu gặp lại lại hàn huyên vài câu, nhưng hắn hiện tại bị quấy rầy ngủ trưa vây được muốn chết, há mồm liền thẳng đến chủ đề, "Tìm ta có việc?"
Leonard nhìn qua cũng không để ý hắn thất lễ, cười một chút mở miệng nói: "Xác thật có việc."
Hắn tạm dừng một chút, tựa hồ ở do dự nên như thế nào dùng từ:
"Klein, ân, ta có thể ở ngươi này sao? Ta là nói vun vào thuê?"
"...... Ha?"
Leonard vào nhà gót Klein một hồi giải thích, đại thể tình huống là hắn ban đầu là vẫn luôn ở trong nhà bà con xa trưởng bối nơi đó ở nhờ, hiện tại vị này trưởng bối bởi vì muốn xử lý cá nhân tài vụ thượng một ít vấn đề muốn ra xa nhà, nguyên bản địa chỉ tựa hồ xuất phát từ bảo mật suy xét cũng không thể ở, lại kỹ càng tỉ mỉ tình huống vị kia trưởng bối cũng không có nhiều tính toán lộ ra, hắn cũng liền không lại truy vấn, chỉ là muốn sầu tân tìm cái chỗ ở.
"Sau đó ngươi liền tới tìm ta?" Klein một bên cho hắn đảo ngọt trà đá một bên phun tào, "Ngươi như thế nào không chính mình thuê cái địa phương a, ngươi hiện tại tiền lương khẳng định đủ rồi đi."
"Ân" Leonard bưng cái ly đĩnh đạc mà trả lời, "Nghĩ tìm cái người quen hợp thuê nói tiện nghi một ít sao, thủ đô tiền thuê nhà vẫn là quý a, có thể tỉnh một chút là một chút."
Ta xem ngươi thuần túy là lười đến chính mình một người trụ còn muốn bản thân xử lý bản thân, Klein đem những lời này ấn xuống bụng, quay đầu khác khởi một câu nói móc: "Vậy ngươi là còn ở đánh quang côn? Vẫn là ngượng ngùng đi bạn gái gia cọ trụ?"
"Ngươi không cũng giống nhau" Leonard mặt không đổi sắc, "Ai ta đây chính là giúp ngươi vội, rời đi đình căn hai năm chẳng lẽ Klein · mạc lôi đế trở nên không gõ cửa? Nói thẳng đi ngươi hiện tại là mỗi ngày khởi nhiều đi sớm tễ tàu điện ngầm"
Klein sách một tiếng, ấn xuống tưới hắn một đầu nước trà ý niệm, há mồm nói:
"Kia hành đi, ngươi thu thập hành lý đi thôi xem gần nhất hai ngày khi nào phương tiện dọn lại đây, về sau tiền thuê nhà sáu bốn phần, ngươi sáu ta bốn."