( hạ )

19 3 0
                                    


 ở lần thứ ba nếm thử tay không trát ngẩng đầu lên phát sau khi thất bại, Leonard nghiến răng, hạ quyết tâm hôm nay nhất định phải đánh thức lão nhân làm hắn hỗ trợ trộm đi cánh tay thượng đau đớn.

Chưa chờ hắn hành động, một đôi thon dài lại hữu lực tay lại bỗng nhiên tiếp nhận hắn trên cổ tay dây cột tóc. Tương đương thuần thục mà vì Leonard hệ hảo tóc, trên người mang theo tắm gội sau nhè nhẹ hơi nước Klein ở hắn bên người ngồi xuống, phủng còn mạo nhiệt khí hồng trà cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà nhấp.

Bởi vì không mang dư thừa quần áo duyên cớ, Klein hiện tại trên người ăn mặc chính là Leonard áo sơmi, to rộng áo sơmi vạt áo tựa hồ hơi tẩm ướt chút, theo hắn động tác tại mép giường tản ra, trắng nõn thon dài hai chân như ẩn như hiện.

Ánh mắt bất động thanh sắc mà ở Klein trên người đảo qua, Leonard đợi một hồi, lại cũng không thấy đối phương chủ động mở miệng, không khỏi hiếu kỳ nói:

"Ngươi...... Như thế nào hiện tại không hỏi ta tới tìm ngươi lý do?"

"Không nghĩ hỏi," Klein nói, hắn đem chén trà buông, một bên hướng tới bên cạnh tiền đồng sự ngắm liếc mắt một cái: "Huống hồ cho dù ta hỏi, ngươi cũng chưa chắc sẽ trả lời chân thật nguyên nhân đi?"

...... Vị này bói toán gia tiên sinh, ngài mới danh sách 8, có thể hay không đừng như vậy lão thành, hơi chút có điểm lòng hiếu kỳ a!

Nguyên bản còn tưởng làm bộ làm tịch trêu đùa vài cái đối phương Leonard tức khắc có điểm nhụt chí, nhịn không được âm thầm chửi thầm. Không khí lại lập tức an tĩnh xuống dưới, Leonard thưởng thức buông xuống trên vai một lọn tóc, Klein tắc cúi đầu nhìn chén trà trung trầm trầm phù phù thủy mạt, tựa hồ hai người đều đang chờ đợi đối phương trước mở miệng.

"Ngươi......" Chần chờ một lát, Leonard miễn cưỡng từ phân loạn suy nghĩ trung tìm một cái trước mắt xem ra nhất thích hợp đề tài:

"Ngươi kế tiếp tính toán làm sao bây giờ?"

Đương nhiên, chẳng sợ Klein không nói, Leonard cũng biết hắn đã thông qua bói toán, tỏa định nhân tư • tán cách Will vị trí, bước tiếp theo sẽ đi Baker lan đức tìm kiếm biến cường cơ hội hướng nhân tư cùng lan ngươi ô tư báo thù. Không có gì bất ngờ xảy ra mà được đến hắn đoán trước bên trong trả lời, Leonard nhấp nhấp môi, trong lòng không biết là cảm khái "Quả nhiên như thế", vẫn là nhiều vài phần phiền muộn.

Có lẽ là nhìn ra hắn có chút phức tạp cảm xúc, Klein ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, hỏi ngược lại: "Vậy còn ngươi?"

Hắn nói: "Là tiếp tục lưu tại giáo hội phát triển sao?"

"...... Ân."

Tạm dừng vài giây mới gật gật đầu, Leonard chính mình cũng phi thường rõ ràng, vô luận là bất luận cái gì một cái thời không chính mình, chỉ sợ đều sẽ làm ra tương đồng lựa chọn: "Đêm tối con đường đặc tính cùng ma dược lưu lạc bên ngoài rất ít, lưu tại giáo hội, đối ta mà nói tấn chức có lẽ sẽ càng dễ dàng chút."

Trầm mặc gật gật đầu, Klein tựa hồ là muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng vẫn là không có nói ra. Ăn đồ vật, tắm rồi, hai người lại trò chuyện hồi lâu, hôm nay thân thể vốn là mỏi mệt bất kham Klein hiện tại càng thêm cảm giác buồn ngủ khó làm. Che miệng nho nhỏ ngáp một cái, hắn nhìn nhìn phòng nội duy nhất giường, không khỏi có chút do dự lên.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ