Nam nhân ở một trương trên giường lớn tỉnh lại.
Hắn hoảng sợ phát hiện chính mình đánh mất sở hữu ký ức. Vắt hết óc hồi ức một hồi không có kết quả sau, chỉ có thể lo sợ bất an mà nhìn quanh bốn phía.
Giường lớn nơi phòng thực bình thường, chính là ở nhà phòng ngủ, ánh mặt trời xuyên thấu qua sa mành tưới xuống loang lổ, ấm áp thoải mái.
Hơn nữa hắn chú ý tới gia cụ bài trí phi thường phù hợp chính mình thẩm mỹ cùng thói quen, làm hắn đối nơi này sinh ra thân thiết cảm.
Đây là nhà của ta —— một ý niệm tự nhiên mà vậy hiện lên.
Bất an tiêu tán không ít, hắn xuống giường tới gần bàn trang điểm thượng gương, mặt trên phản xạ ra tóc đen nâu đồng phong độ trí thức mặt. Bên cạnh trên mặt đất phóng rộng mở còn không có thu thập rương hành lý, giống như hắn mới vừa lữ hành trở về. Trong rương tìm được rồi lịch sử thư tịch cùng notebook, tên viết "Klein".
Hắn nghĩ tới. Hắn là Klein · mạc lôi đế...... Này không quá chuẩn xác, hắn kỳ thật là chu minh thụy, không biết vì sao xuyên qua đến tự sát Klein trong cơ thể, lấy cái này thân phận sinh hoạt ở đình căn thị, còn bởi vậy cuốn vào phi phàm sự kiện, trở thành một người phi phàm giả.
Klein hoạt động toàn thân, lại minh tưởng một lát, phát hiện chính mình phi phàm năng lực toàn bộ kỳ dị biến mất, cái này làm cho hắn vừa mới thả lỏng tâm một lần nữa cảnh giác lên.
Hắn thật cẩn thận đẩy ra cửa phòng, phòng ngủ ở lầu hai, trong phòng tựa hồ không có những người khác.
Đi xuống thang lầu, tiếp tục nhìn quét xa lạ lại mạc danh quen thuộc phòng khách, hắn phát hiện nơi xa lùn trên tủ bãi có khung ảnh, vừa định qua đi nhìn một cái, chuông cửa vang lên.
Klein toàn thân căng thẳng, làm tốt ứng đối ngoài ý muốn chuẩn bị, mới cẩn thận mà mở cửa.
Ngoài cửa đứng Benson, mai Lisa cùng Benson thê tử lộ ti.
Klein có chút kinh ngạc mà hơi hơi mở to hai mắt.
Bởi vì hắn nghĩ tới, ở tà thần con nối dõi sự kiện trung chính mình bị sát hại, chết mà sống lại sau cũng không có nói cho ca ca cùng muội muội, theo lý thuyết, bọn họ không nên xuất hiện ở trước mặt hắn.
Nhưng bọn họ lúc này thần thái phảng phất việc này chưa bao giờ phát sinh quá.
"Chúng ta từ công viên đã về rồi! Thúc thúc ngươi nghỉ ngơi tốt sao?" Một cái điềm mỹ non nớt thanh âm từ phía dưới truyền đến, Klein cúi đầu, thấy được hắn tiểu chất nữ.
Ở bên người nàng, còn có cái tuổi càng điểm nhỏ nam hài tử, tiểu chất nữ đem tầm mắt dời về phía hắn, phất phất tay: "Tuần sau thấy!"
Nam hài ôm một quyển cùng dáng người so sánh với thập phần khoa trương hậu thư, vượt qua ngạch cửa chạy vào trong phòng, đứng ở Klein chân biên, mới xoay người triều nữ hài vẫy vẫy tay: "Tỷ tỷ tái kiến."
"Được rồi, ngươi thông thức khóa bị muộn rồi, đi nhanh đi." Benson vỗ vỗ nữ nhi đầu, vội vàng cùng Klein cáo biệt: "Cuối tuần lại đến nhà ta ăn cơm a." Nói xong bọn họ rời đi, lưu lại Klein một người, nhìn chậm rãi khép lại ván cửa, dừng hình ảnh thành một tôn tượng đá.