(9)

19 4 0
                                    


Tiếng súng vang lên, nhân tư • tán cách Will ở phát ra cuối cùng một tiếng phẫn nộ mà tuyệt vọng kêu rên sau, hắn kia đã hóa thân vì nửa cái thần thoại hình thái khổng lồ thân hình liền nặng nề mà ngã xuống, bay lên đầy đất bụi đất.

Có chất lỏng theo Leonard trên trán tóc mái đi xuống chảy, phân không rõ là máu loãng, vẫn là mồ hôi. Tầm mắt mơ hồ trung, hắn nhìn đến kia đạo quen thuộc mà xa lạ, thon gầy lại đĩnh bạt thân ảnh đứng ở ánh lửa cùng phế tích bên trong.

Leonard nhìn chằm chằm hắn, mạc danh cảm thấy chính mình giờ phút này như là thân ở với một gian thật lớn ca kịch viện, quan khán một hồi long trọng hí kịch hạ màn —— một vũ kết thúc, mang lị ngậm thỏa mãn ý cười, lẳng lặng mà khép lại đôi mắt, dựa vào ở đã biến hóa vì Đặng ân • Smith khuôn mặt Klein ngực thượng. Thật cẩn thận mà đem nàng buông, Klein lấy ra một cái kim loại bình nhỏ, ngửa đầu đem trong đó chất lỏng uống một hơi cạn sạch.

Hắn đã tấn chức bán thần.

Thẳng đến giờ này khắc này, Leonard trong lòng mới có như vậy thật cảm. Trong suốt sâu cùng thịt mầm từ Klein trên mặt cùng cổ chỗ mấp máy mà từng đoàn trào ra, Leonard đại não trung giống như kim đâm dường như bỗng nhiên đau xót, theo bản năng nhắm mắt lại.

Ta đã liền nhìn thẳng hắn đều làm không được......

Cho dù sớm đã biết được chính mình đã bị đối phương xa xa ném ở phía sau, nhưng Leonard trong lòng vẫn là không thể tránh né sản sinh một loại khó có thể miêu tả chua xót. Giày da đạp lên trên mặt đất phát ra rất nhỏ động tĩnh từ nơi không xa truyền đến, cuối cùng ngừng ở hắn trước mặt. Leonard mở to mắt, nhìn đến Klein nửa ngồi xổm xuống, đem trong lòng ngực đã mất đi ý thức mang lị nhẹ nhàng đặt ở trên mặt đất.

Hắn khuôn mặt như cũ như bọn họ lần đầu tiên gặp mặt khi giống nhau, tóc đen nâu mắt, mang theo nồng đậm hơi thở văn hóa, nhưng trong ánh mắt lại nhiều rất nhiều làm Leonard khó có thể thấy rõ đồ vật.

Hơi hơi hé miệng, Leonard nỗ lực khẽ động khóe miệng muốn cười cười, lại cảm thấy trên mặt truyền đến một trận rất nhỏ xúc giác, hắn ngơ ngẩn mà rũ xuống tầm mắt, nhìn về phía xoa hắn gương mặt cái tay kia; Klein tựa hồ cũng ý thức được có chút không đúng, đầu ngón tay cứng đờ, theo sau liền dường như không có việc gì mà đem tay thu trở về.

Bất quá, cũng bởi vì hắn lúc này động tác, Leonard mới bỗng nhiên phát giác chính mình không biết khi nào bắt đầu liền vẫn luôn ở rơi lệ. Lấy tay áo lung tung lau một chút gương mặt, có chất lỏng theo hắn gương mặt lướt qua khóe miệng, hàm mà sáp. Vẫn duy trì ngồi xổm xuống tư thế, Klein trầm mặc thật lâu sau, bỗng nhiên thấp giọng nói:

"Hiện tại," hắn nhìn quanh một chút bốn phía, nói tiếp: "Nếu báo thù đã kết thúc, ngươi cũng có thể thừa dịp cơ hội này rời đi giáo hội."

"Ta......"

Đốn một hồi lâu, Leonard mới rốt cuộc trì độn mà mở miệng, đại khái là bởi vì phía trước khóc thật lâu duyên cớ, hắn yết hầu khô khốc lại mao táo, làm hắn thậm chí chật vật mà ho khan vài tiếng. Đãi hết thảy đều dần dần ngừng lại, Leonard mới nghe được chính mình thanh âm:

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ