"Nữ thần quyết định phái ngươi đi cùng ngu giả liên hôn, Leonard"

27 6 0
                                    


*Summary: Tận thế sau, Leonard bị cho biết nữ thần quyết định làm hắn đi gả cho ngu giả tới duy trì giáo hội gian cân bằng, nhưng vấn đề là hắn chỉ thích Klein!

"Nữ thần quyết định phái ngươi đi cùng ngu giả liên hôn, Leonard"

Đương bị Ali Anna long trọng chuyện lạ mà báo cho chuyện này khi, Leonard là ngốc, hoàn toàn vô pháp lý giải. Nữ thần quyến giả là ngữ khí là ở trần thuật hạng nhất trực tiếp đến từ nữ thần thần dụ, mà không phải dò hỏi Leonard bản nhân ý kiến, nữ thần tựa hồ là thật sự quyết định đem vị này tuổi trẻ sợ hãi giáo chủ nhường cho bởi vì ở tận thế trung gánh vác chống lại ngoại thần chủ yếu chiến lực mà bị đại chúng biết rõ ngu giả.

Tuy rằng là muốn cùng phi chính mình tín ngưỡng thần minh liên hôn, nhưng vô luận thấy thế nào danh sách tam thả cơ bản tấn chức vô vọng chỉ có thể chờ Ali Anna ngày nào đó tử vong Leonard có thể cùng chính thần kết hôn không thể nghi ngờ là trèo cao. Nhưng mà này đối với Leonard mà nói là phi thường hoang đường một sự kiện, không đơn thuần chỉ là ngăn là bởi vì hắn bản thân chính là ngu giả dưới tòa thần trước hội nghị trung ngôi sao, càng là bởi vì...

—— "Nhưng ta có yêu thích người a." Leonard không cần nghĩ ngợi mà nói, chút nào không lo lắng sẽ mạo phạm nữ thần cùng với ngu giả.

Không sai, Leonard xác thật có yêu thích người, hơn nữa đã yêu thầm ( minh luyến ) người kia mười mấy năm, từ lần đầu tiên gặp mặt liền dokidoki, theo càng thêm nhận thức mà dần dần gia tăng, cuối cùng ở giết chết thù địch sau có thể thấy được tóc đen người kia tịch mịch bóng dáng đạt tới đỉnh.

Ngay sau đó ở Klein cùng ngu giả cùng ngủ say khi không ngừng phân tích chính mình cảm tình, cuối cùng ở tận thế khoảnh khắc lần lượt sinh tử hỏi đáp trung phát hiện quả nhiên hắn vẫn là thích nhất Klein.

Thấy Leonard này phản ứng, Ali Anna khóe miệng trừu động một chút, nghiêm túc mà cảnh cáo nói, "Đây là nữ thần thần dụ."

Nhưng mà, này đối Leonard mà nói không có gì dùng, "Ta nếu muốn kết hôn nói chỉ nghĩ cùng người kia kết hôn." Hắn tưởng, nhiều nhất hắn đi khẩn cầu nữ thần tha thứ, dù sao hắn đã quyết định nếu đối tượng không phải Klein nói, chẳng sợ độc thân đến chết đều sẽ không kết hôn. Đây là hắn ở phát hiện chính mình chân chính tâm ý sau liền đã quyết định sự tình, là người của hắn tính chi nhất, nếu từ bỏ hắn khẳng định sẽ mất khống chế.

"Ngươi yêu cầu thận trọng suy xét một chút." Ali Anna cũng biết đêm tối nữ thần một quyết định này sau lưng dụng ý, bởi vậy thần nhìn về phía Leonard ánh mắt cũng tràn ngập bất đắc dĩ, nghĩ vì cái gì trước mắt người một chút thông suốt ý tứ đều không có.

Trên thực tế, ngu giả tức là Klein · mạc lôi đế chuyện này đã có phải hay không nhân tâm chiếu không tuyên sự thật, quân không thấy mai Lisa đều đã sớm mang theo chất nữ vui vẻ hướng ngu giả cầu nguyện, cũng cũng chỉ có Leonard đến nay vẫn bị chẳng hay biết gì, ngây ngốc mà cho rằng hắn đối tượng thầm mến là cái "Thường thường vô kỳ danh sách một".

Ali Anna giống nhau sẽ không phỏng đoán nữ thần ý tứ, nhưng ngay cả thần đều nhìn ra được tới nữ thần làm thần báo cho Leonard liên hôn này một thần dụ cũng không phải vì lấy lòng ngu giả, mà là xuất phát từ nào đó nguyên nhân đêm tối nữ thần muốn đẩy mạnh ngu giả cùng hồng bao tay quan hệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ