Vương bài đặc công

10 0 0
                                    

Redlichee

#Lần thứ hai mười bảy tuổi Kudo Shinichi trong nhà tao ngộ biến đổi lớn là lúc chờ đến một vị bạn cố tri, đồng thời năm xưa bí mật cũng bị một chút mở ra, lúc này đây, hắn có thể giải quyết sự kiện sao?

#Kuroba huấn luyện viên và hắn tiểu lang kha nhiệm vụ hằng ngày

#

Trên đường cửa hàng ngoài cửa sổ Phong Linh gió mát rung động.

Tan học trên đường, Kojima Genta chạy tiến lên, "Conan ngươi! Lại cướp ta chocolate."

bị Kojima cánh tay nắm vai cao trung sinh cười nói, "Này không gọi cướp ba?"

Theo sát ở phía sau Tsuburaya Mitsuhiko nói: "Chúng ta không phải cho ngươi ngày hôm nay xin nghỉ ở nhà không?"

Conan nói: "Thì là ta tại gia, các nàng cũng sẽ không đưa cho các ngươi. Hơn nữa, ta cũng muốn quá lễ tình nhân a."

Genta không dỗi địa trả lời, "Quá cái gì nga, rõ ràng là nghe tiếng ta giáo độc thân chủ nghĩa."

"Được rồi được rồi, đều tặng cho ngươi môn lạp, " Conan nói cầm trong tay nhận được chocolate đều ném hướng về phía phía sau, "Đón."

Genta và Mitsuhiko vội vàng cướp, ai biết có không ít chocolate đều rơi vào một bên trên mặt đất. Lúc này, một chiếc vừa khởi động không lâu sau ô tô vừa vặn kinh qua, này chocolate là được luân hạ vong hồn.

Hai học sinh vội vã đuổi theo, bọn họ cũng không biết khí lực ở đâu ra và năng lực như vậy, lại vẫn chân khiêu lên xe hơi sau đắp.

Genta leo đến trần xe, lại leo đến xa tiền, "Cũng biết là ngươi, Suzuki hiền nhĩ."

người trong xe bị cản đường nhìn, lái xe được cong vẹo, thoạt nhìn thập phần nguy hiểm.

"Genta!" Chạy tới Edogawa đối Genta hô, "Khoái xuống tới!"

"Không cần ma Conan, là hắn cố ý phá hủy chúng ta chocolate." Genta tức giận nói.

Conan ngẩng đầu nhìn lên, phía trước đầu đường quải đến một chiếc xe, mà Suzuki xe đã từ đường xe chạy thoát khỏi, "Nguy hiểm!"

Mắt thấy sẽ hai xe sẽ mặt đối mặt đánh lên, Conan còn đang suy nghĩ làm sao bây giờ thời gian, đối diện xe dĩ nhiên tốc độ không giảm ngược lại tăng, một bên bánh xe lăng không dựng lên, từ chật hẹp đường xe chạy sát biên giới bầu trời, cùng Genta tóc gặp thoáng qua liễu.

Chiếc kia màu bạc trắng Chevrolet siêu chạy, dùng hai người bánh xe lái qua con đường này, Suzuki xe từ lâu sát đình, mà Chevrolet cũng gấp sát ở tại phía sau bọn họ.

Trên đường bốn người cao trung sinh chưa tỉnh hồn, bọn họ giật mình trứ tấm vé mặt xoay người lại, chỉ thấy xe kia cửa trước du du mở, mặt trên đi xuống một vị tây trang giày da ngân phát thanh niên, hắn ước chừng hai mươi có thừa, một trăm tám mươi cm cái đầu, phát sắc và vô cùng cao gầy thân hình ở quốc gia này đều có chút hiếm thấy, như là một cái ngoại lai nước ngoài nhân.

Hắn đỡ đỡ tơ vàng biên kính mắt, vừa nói vừa đi đến trước mặt bọn họ, "Tiểu quỷ ⋯⋯ muốn tự sát có thể hay không tìm cái biện pháp tốt, dùng cha mẹ xe nhưng là phải cho nhà gây phiền toái."

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ