PenumbraP
#quái đàm AU
Chapter 1: Camera
"Kỳ tích" thế nào nghe đều là tốt từ, to từ. Ngươi vừa nghe là có thể nghĩ đến, từ hắc ám hỗn độn trong hư không cư nhiên cũng có thể bỗng nhiên xuất hiện, loá mắt phóng xạ quang mang. Làm không thể nào thực thể hóa, đánh nát không thể nào màn chắn. Kỳ tích khán giả cũng có thể ở liên tục sợ hãi than thì, là không tự chủ khoa trương cười. Thật sâu trầm mê cho hắn, vỗ tay la lên khẩn cầu càng nhiều.
Chí ít đối với người bình thường mà nói, xem xét, kinh hô, ngắn ngủi địa dao động thế giới quan, liền đến nơi đây, này là đủ rồi, thật không tất suy nghĩ nhiều " đến tột cùng làm sao làm được? Mặt ngoài hiện tượng nội bộ nguyên lý là cái gì?" Coi như đó là hoàn mỹ bất khả tái sách phân, dừng hình ảnh vu xa xôi chỗ cao nhất.
Nhưng đối với người kia mà nói.
"Ta sẽ không tiếp nhận. Ta tuyệt đối sẽ không tiếp thu loại kết quả này."
Ở chỗ này, "Kỳ tích" là một rõ đầu rõ đuôi nghĩa xấu. Đảo không phải là mọi người hội cầm nó biểu đạt hèn mọn, châm chọc phẩm hạnh không hợp. Kỳ tích bản thân cho tới bây giờ không nói được một lời, nhưng người khác nhắc tới hắn xưng hô tất nhiên thanh âm có vẻ run rẩy. Phảng phất có thể cầm đến đe dọa tiểu hài tử nhanh lên một chút đi vào giấc ngủ; nhưng nếu thật có thể thể hội một tia, sẽ làm hài tử đêm không thể chợp mắt, cường liệt e ngại trứ cuộn thành một đoàn, trời sáng thì dĩ trừng lớn giận mà chết.
Mà người kia, không đến thân mặt thấy tận mắt, lại không thể có thể đánh đầu óc lý thừa nhận kỳ tích là chân thật tồn tại. Mong muốn lần này hắn năng hấp thụ chút dạy dỗ, nhượng từ thời niên thiếu đại tăng trưởng đến nay phản nghịch không sợ, rốt cục có thể bị đón đầu nặng tỏa một đạo, từ nay về sau đổi được an phận thủ thường một điểm.
Tích điểm mệnh.
Điều kiện tiên quyết là hắn hoàn có thể còn sống trở về.
Lúc này hắn ẩn thân vu loại nhỏ nội thất, trốn ở bàn dài phía sau. Từ nửa bản môn ngoại vào chiếu sáng lượng một mảnh thiên khu, trong vội vàng đánh ngã cái ghế ở quang còn dư ở phân nửa thực thể. Từ mấy phút trước, hắn tái không có nghe kiến bất luận kẻ nào hành động, càng không gần chết gào thét có tiếng. Vắng vẻ cảm giác mát trong không khí, chỉ có phần độc nhất cước bộ rung động.
Không kín hành tẩu, không chậm tới gần, chung minh đang đang. Hắn tương thân hình càng quyền thu một điểm, nắm chặt thủ mà nín hơi, tận lực không phát sinh một điểm tiếng vang; nhưng nghe nói đối mặt kỳ tích, đây hết thảy, bất luận cái gì giãy giụa đều là vô dụng công. Làm hắn một người như vậy, mặc dù lý giải nhiều loại hạt cơ bản mang theo làm sao tính chất làm sao vận động, nhưng đối với sinh vật cước bộ không có nghiên cứu. Chỉ là trực giác cho rằng, thanh âm kia thật không như thường nhân đi tản bộ một chút hội phát ra, mà là "Đặc biệt địa trang mô tác dạng", chính là cầm loại hành vi này hù dọa người sao.
Tựa hồ hắn tất cả tự nhiên suy tư, đều là ở đem mình từ sợ hãi tâm tình trung ra bên ngoài kéo, bản năng cầu sinh giống nhau. Không cần phải sợ, dán bản thân bên tai rống to hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanfictionđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi