Có miêu thường lui tới

7 0 0
                                    

SoulsAlike

#Túc địch là miêu

#

Thiên tính tự do lại tâm địa hiền lành quái đạo tiên sinh, tính tình phi dương, lòng mang hiệp nghĩa, tổng bị người môn coi là ưu nhã xinh đẹp bạch cáp.

Khả khi hắn túc địch trinh thám tâm lý, người này càng giống như một con nhảy thoát giảo hoạt miêu, tổng như vậy xuất quỷ nhập thần, du ly bất định. Vô luận dịu ngoan hay là khả ái, cũng chỉ là hắn sống dùng để mê người trìu mến trí mạng vũ khí, thực tế đối phương tâm tính tài nhất cao ngạo nan tuần, tùy hứng quạnh quẽ.

Hắn thường xuyên như gần như xa, lại từ không mặc cho ngươi đơn giản bắt, tư thái ái muội không rõ, nhưng mà chưa từng nhất khắc chân chính thân cận, so cảnh trong mơ đẹp hơn hay, cũng so cảnh trong mơ càng thêm tuyệt tình, phục hồi tinh thần lại hắn dĩ mạn bất kinh tâm nhảy lên thường người không thể sánh bằng chỗ cao mắt nhìn xuống ngươi, cự ly xa xôi đắc bất khả chạm đến, như một đêm nhô lên cao sáng trong lãng nguyệt, lạnh lùng như vậy cũng gọi là nhân mê luyến đắc thất hồn lạc phách.

Vô luận bừa bãi ngang dọc còn là suất tính biểu diễn, truy đuổi đùa giỡn hoặc là bắt con mồi, những thứ này đều không ảnh hưởng chút nào mèo tùy ý đi lưu. Thế gian khi hắn đáy mắt như không có giới hạn vui đùa tràng, ngươi đã không rảnh lo lắng làm sao tài năng dụ dỗ hắn vĩnh viễn vì ngươi lưu lại cước bộ, bởi vì hắn tảo trước một bước dụ dỗ ngươi thương hắn yêu mất đi đường lui.

Nếu ngươi yêu một con hành tung khó lường miêu, làm sao bây giờ?

Chính là bởi vì không cách nào xa cầu không hẹn mà gặp, sở dĩ mỗi lần gặp lại đều phải đem hết toàn lực.

Nhưng Kudo Shinichi là vạn vạn cũng thật không ngờ, hắn túc địch quái đạo cánh có một ngày coi là thật biến thành một con xinh đẹp mèo trắng mễ a?

Ngày gần đây, Twitter xu thế vị thứ nhất trọng tâm câu chuyện: Nuôi trong nhà mèo hoang

Hỏi: Ngươi là như thế nào bắt tù binh một con tập quán tự do sinh tồn hoang dại mèo ni?

Kudo Shinichi: Tạ mời, người đang Hawaii, vừa hưởng tuần trăng mật. Ta phải đến nguyên nhân của hắn kỳ thực phi thường đơn thuần, bởi vì chúng ta từ sơ ngộ thì khởi cũng đã đây đó vừa ý liễu.

Người qua đường: Kudo quân, tuy rằng rất ước ao các ngươi có thể nói nhất kiến chung tình cực cao tương tính, thế nhưng mèo người xưng đại từ dùng sai rồi nga.

-Cat Wander-

Ban đêm.

Kudo Shinichi đẩy ra thiên thai cửa sắt, trong nháy mắt đó hắn đâu mạo bỗng nhiên bị gió xốc lên, tóc ngắn ở trong gió thổi trúng tán loạn, trán sợi tóc xẹt qua đuôi mắt, vẫn luôn giấu ở trong bóng tối xanh đậm đôi mắt bị diệt sạch xỏ xuyên qua thành thấu triệt tính chất, hắn giơ tay lên hư cản đáng tia sáng, thói quen bóng tối con ngươi hơi co rút lại, lạnh lùng đường nhìn từ khe hở gian khuynh tiết đi ra, chính phùng đứng ở lâu duyên đưa lưng về phía hắn quái đạo nghe tiếng quay đầu.

Cái này sát na.

Ánh mắt của bọn họ tựa như mềm mại lưu sóng không tiếng động đan vào, nổi lên rung động, kích khởi rung động thứ tự quanh quẩn đến ngực.

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ