NO. 1469

7 0 0
                                    

CHAOS_Crystal

#Hai vị vật thí nghiệm từ tương giết đến yêu nhau cố sự.

#

NO. 1412 và NO. 4869

Vật thí nghiệm cũng có thể yêu nhau sao?

Đáp án là, hội.

Khi bọn hắn thoát khỏi sinh ra tới nay tư tưởng ràng buộc, tìm về bản ta thì, bọn họ liền có yêu năng lực.

Nhưng có thể, so đây càng tảo, bọn họ cũng đã yêu đối phương.

Hai vị khốc ca từ tương giết đến yêu nhau cố sự.

00.

Trước mắt là trống rỗng đơn điệu cảnh tượng.

Kudo Shinichi hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, nỗ lực tương khẩn túc mi tiêm vuốt lên. Mười giờ sáng, một đám khách không mời mà đến gõ hắn cửa, đưa hắn đánh ngất xỉu mang đi. Trung gian đi qua thời gian khó có thể thôi trắc, nhưng tái mở mắt ra thì, hắn bất đắc dĩ phát hiện, bản thân về tới đã từng tiêu ma rơi hắn toàn bộ tuổi thơ địa phương —— Karasuma Renya phòng thí nghiệm.

Hắn ở chỗ này lớn lên, bị đếm không hết chuyên nghiệp huấn luyện, là Karasuma Renya bồi dục đông đảo vật thí nghiệm trung một người trong đó.

Nhiên mà cho dù hắn tại đây sở nghiên cứu cơ cấu trung vượt qua dài dòng thất thâm niên quang, tự mình đến đến trước mắt vị trí căn phòng của trung cũng là lần đầu.

Nếu là dựa theo dĩ vãng Karasuma Renya cấu tứ tốt kịch bản đến phát triển, Kudo Shinichi là tuyệt không có khả năng hội tiến nhập phòng này, chỉ vì vậy gian phòng vẻn vẹn dùng để xử lý người phản bội cập có vấn đề vật thí nghiệm, mà Kudo Shinichi tịnh không ở danh sách này lý.

Karasuma Renya đã từng tự mãn địa cho rằng, Kudo Shinichi là hắn đào tạo đi ra ngoài hoàn mỹ nhất vật thí nghiệm một trong, ý nghĩ ưu tú, hành động lực cường, thả vĩnh viễn sẽ không phản bội hắn, là nhất dùng tốt quân cờ.

Hôm nay, Kudo Shinichi lại xuất hiện ở gian phòng này nội, dĩ người phản bội thân phận.

Gian phòng tường ngay chính giữa thượng treo hiển kỳ bình đột nhiên sáng lên, Karasuma Renya gương mặt của xuất hiện ở trong đó, phân nửa ẩn nấp ở trong bóng ma, thấy không lắm rõ ràng.

"Kudo Shinichi." Hắn mở miệng nói đến, thanh âm hơi có vẻ già nua, lại không có gì phập phồng gợn sóng, không hiểu làm người liên tưởng đến cơ khí trung này không tình cảm chút nào người máy thanh, "Có lẽ hẳn là xưng ngươi, NO. 4869."

Màu xanh nhạt con ngươi đột nhiên lui, xâu này chữ số gọi dậy liễu hắn trong trí nhớ này nghiêm khắc lạnh lùng thời gian, Kudo Shinichi cơ hồ là trong nháy mắt liền tiến vào cường độ cao tình trạng giới bị. Trong màn ảnh Karasuma Renya dừng một chút, mang theo nào đó chất vấn vậy uy áp, chậm rãi mở miệng, "Hiệp trợ kaito Kid, NO. 1412 trốn chạy là ngươi ba?"

Tuy là hỏi câu, cũng là giọng khẳng định, Kudo Shinichi nhìn trong màn ảnh cặp kia trong bóng đêm hơi nổi lên u quang ánh mắt, trầm mặc chỉ chốc lát, chợt nở nụ cười.

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ