Thế giới mới hoàn mỹ_26

8 0 0
                                    

pxhh2486

♤ giá không thế giới, kinh khủng thám hiểm hướng

(1) Vườn trường

2019 niên 12 nguyệt 14 nhật hừng đông 1 thì 33 phân, thế giới rơi vào vô tận đêm tối.

"Thứ 101 vị ngoạn gia, thỉnh ngài mau chóng tỉnh lại."

"Thứ 101 vị ngoạn gia, thỉnh ngài mau chóng tỉnh lại."

"Kiểm tra đo lường đến thứ 101 vị ngoạn gia có thức tỉnh dấu hiệu, bắt đầu dùng vi lượng điện lưu tỉnh lại thi thố —— "

". . . Ngô? !"

Đại não nhất mảnh hỗn độn Kudo Shinichi bị quái dị điện lưu kích thích mở mắt ra, cả người chậm chạp địa tiếp thu được hướng tứ chi lan tràn ma túy cảm, lần thứ hai nghe được cái kia điệp điệp bất hưu máy móc âm xông ra: "Thứ 101 vị ngoạn gia dĩ thức tỉnh, ngoạn gia cơ bản tin tức dĩ ghi vào. . . Ngoạn gia danh, Kudo Shinichi, danh hiệu 101."

Cái gì?

Danh dự Nhật Bản cao trung sinh trinh thám —— Kudo Shinichi, lúc này chính vẻ mặt mờ mịt ngồi ở trên giường mình, hoàn toàn không có thể hiểu được một cái vẫn luôn thần thần thao thao ồn ào tên nói đông tây. Ngoạn gia, danh hiệu, kiểm tra đo lường và vân vân, nghe vào như là một hồi ác liệt trò chơi, nhưng. . . Hắn quay đầu liếc mắt xuyên thấu qua mỏng song trút xuống vào nhà kiểu bạch nguyệt quang, nghĩ thầm ai hội như thế có bệnh hơn nửa đêm cùng hắn khai loại này nhàm chán vui đùa a.

"101, xin mau sớm thêm vào trò chơi."

Điện tử máy móc khuynh hướng cảm xúc thanh âm của lại vang lên, Kudo Shinichi hoa hai miểu xác nhận cái thanh âm này là từ bản thân chỗ sâu trong óc truyền ra, nhất thời sắc mặt cổ quái.

"101, xin mau sớm thêm vào du —— "

". . . 101 chỉ ta đúng không, muốn gia nhập trò chơi gì?"

"Trò chơi danh: 《 hoàn mỹ tân thế giới 》; loại hình: Nhiều người sấm quan trò chơi; bối cảnh: Một ngày nào đó, loài người tội ác rốt cục chọc giận tới Tạo hóa, Tạo hóa tương thế giới biến thành vĩnh hằng đêm tối, nhân loại nhu ở đêm tối dưới tiến hành một lần toàn phương vị đấu loại chế so đấu, cuối cùng những người còn lại loại môn tương được phép trở lại thì ra là sinh hoạt, xây dựng ra một cái chỉ có số ít ưu tú nhân loại tồn tại hoàn mỹ tân thế giới."

"Đặc biệt chú ý: Bản trong trò chơi sẽ xuất hiện nguyên trên thế giới không tồn tại chuyện vật, tức tồn tại siêu hiện tượng tự nhiên, thỉnh ngoạn gia cẩn thận."

"Trận đầu trò chơi địa điểm nêu lên từ vi: Trường học. Chúc ngài trò chơi khoái trá!"

. . . Hắc?

Hơi yếu phong từ chưa bế chặt cửa sổ chạy vào đến, lay động liễu thùy tới mặt đất rèm cửa sổ, thiếu niên trinh thám giương mắt nhìn về phía trong suốt ngoài cửa sổ ẩn nấp ở trong tối sắc trung cây cối, bén nhạy nghĩ đâu không đúng lắm, suy tư chỉ chốc lát, chân trần bước lên sàn nhà dời tới bên cửa sổ.

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ