cheese-suitcase
· đại học 3/4 tổ, ngoại trừ ks còn lại hữu tình hướng
·
Một cái ánh nắng tươi sáng sau giờ ngọ, 408 phòng ngủ quen thuộc tam thiếu nhất.
"Được rồi... Bye bye." Ngoại trừ là một bình thường cuối tuần, ngày hôm nay còn là Kudo Shinichi lên đại học tới nay thứ năm mươi mốt thứ, bản học kỳ lần thứ mười hai bởi vì án tử cự tuyệt Kuroba Kaito ước hội mời ngày.
Hakuba Saguru nhìn làm nũng không có kết quả chỉ có thể mệt mỏi địa cúp điện thoại Kuroba Kaito, yên lặng bắt đầu ở ngực đếm giây.
3, 2, 1...
"Ngô a a a a ——" kêu rên giây phút không kém địa ở trong túc xá vang lên, chỉ thấy Kuroba Kaito Một tiếng trống vang lên ngã xuống giường, mạnh vung bắt tay cơ vứt xuống cuối giường.
Hakuba Saguru thuần thục từ trong túi móc ra nút tai, vừa mới chuẩn bị đội liền nghe đến trong túc xá người thứ 3 kìm lòng không đậu thở dài: "Ai... Tuy rằng ta cũng có thể hiểu được Kudo, nhưng tháng này đều lần thứ mấy liễu?"
"Ba lần." "Ba lần!" Còn lại hai người trăm miệng một lời địa đáp. Kuroba Kaito kích động một lần nữa ngồi dậy: "Tháng này tài quá mười trời ạ! Shinichi liền cự tuyệt ta ba lần —— "
"Ngươi tài năng ở ngắn ngắn trong vòng mười ngày đưa ra ba lần trở lên ước hội cũng là rất lợi hại." Hakuba Saguru điểm tiến Kudo Shinichi hậu viên hội trạm tử (Kuroba Kaito ép buộc bọn họ chú ý), phát hiện thì đã có cùng hành trình fan cách rất xa vỗ tới liễu Kudo Shinichi trạm ở vụ án hiện trường ảnh chụp, "Hắn cũng không phải kiếm cớ không đáp ứng ngươi, thế nào liên thông cảm một chút nhân cũng không biết?"
"... Hakuba ngươi đừng ép ta hiện tại với ngươi cãi vã, ta hiện tại tâm tình khả chính bất hảo ni."
"Nga, không chỉ không biết thông cảm nhân hoàn định đem khí rơi tại người không liên quan trên người."
"Ngươi ——" Kuroba Kaito vừa muốn đứng dậy phát tác, nhưng phát hiện hai người bọn họ vị trí vu nhất toàn bộ túc xá tà góc đối, ngại quá xa lười động lại ngồi trở xuống, "Không có đối tượng người cấm lời bình người khác luyến ái."
"A."
Hakuba Saguru lại trượt vài cái điện thoại di động, "Kudo hiện tại ở tân túc? Ta xem trạm tử lý fan vỗ hoàn tốt vô cùng, ngươi xác định thật muốn lãng phí thời gian nữa và ta ở chỗ này cãi nhau?"
"! Cái gì ta đi xem." Kuroba Kaito tốc độ ánh sáng ngậm miệng lại, bật người kiểm xoay tay lại cơ cúi đầu cà đứng lên, thấy Hattori Heiji nhịn không được dùng kinh ngạc và kính nể ánh mắt nhìn về phía Hakuba Saguru.
Người sau và hắn nhìn nhau liếc mắt, gợn sóng không sợ địa tắc thượng nút tai tiếp tục chìm đắm quay về thế giới của mình lý.
——
Tokyo thời gian nhị mười một giờ đúng, Kudo Shinichi còn không có quay về tẩm, Hattori Heiji vừa kết thúc vừa thông suốt quan tây cảnh sát điện thoại, Hakuba Saguru đang dùng máy vi tính giao tiếp công tác —— chỉ có Kuroba Kaito rỗi rảnh đổi lại đa dạng giặt sạch mấy trăm lần bài vẫn là không có nhìn thấy bạn trai của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanficđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi