Ánh bình minh

3 0 0
                                    

PenumbraP

No Light

Hold me in your everlasting arms

Ủng ta vào ngươi vĩnh hằng trong ngực

Looked up, full of fear

Ngẩng đầu nhìn xung quanh, lòng tràn đầy sợ hãi

Trapped beneath the chandelier that 's going down

Vây ở sắp sửa rơi thủy tinh dưới đèn

Everlasting Arms - Vampire Weekend

1 nói sạo phích

Buổi chiều mười một giờ, sinh viên trinh thám từ cùng học liên hoan trở về nhà.

Hắn đóng cửa phía sau đại môn, người ở chung nghe tiếng từ trong phòng đi tới, mở tiền sảnh đèn.

"Ngươi còn chưa ngủ?"

"Vội vàng tác nghiệp a." Kuroba nửa che mặt đánh ngáp, thả tay xuống, nghe nghe."Ngươi uống rất nhiều?"

"Không coi là nhiều. Bọn họ còn muốn tiếp theo than, ta kiếm cớ đẩy xuống liễu." Kudo thu thập xong giầy, giải tùng cổ áo. Mệt mỏi thủ rũ xuống, lôi nặng trịch túi sách móc treo, nhượng nó miễn cưỡng không than ở trên sàn nhà.

"Ta chử cái trà?"

"Hảo."

Phòng ăn trên bàn dài đôi có một chút sách tham khảo, trọng trọng vây quanh nhất notebook cùng một cái ly thủy tinh, nước trái cây tiên diễm lưu lại bôi để. Kudo ngồi ở đối diện, xem khép lại notebook kẹp lấy một xấp văn kiện giấy, trang giấy sát biên giới răng nanh giao thác, tựa hồ nhét vội vội vàng vàng. có thể không phải việc học tư liệu; nếu như xốc lên, đặt ở trên màn ảnh máy vi tính khả năng cũng không phải vị hoàn thành đầu đề báo cáo.

Hắn long khởi hai tay, lấy ra đường nhìn, tận lực không đi lưu ý.

Nhưng vì sao không ở phòng của ngươi lý tố những thứ này? Hắn thầm nghĩ. Hắn rất nhanh cởi ra nghi hoặc: Ngươi ở đây chờ ta. Lúc này trà nóng hương khí tràn ngập mà đến, cũng chứng thực hắn đoán rằng, từ lâu chuẩn bị cho tốt, vô luận hắn trở về là mười một giờ hoặc một giờ sáng.

Hắn không nhiều lắm lên tiếng, miệng nhỏ uống trà. Kuroba ngồi trở lại bên cạnh bàn. Hắn thở nhẹ một hơi thở.

"Liên hoan thế nào?"

"Rất náo nhiệt, ăn cũng không sai... ." Kudo xem ánh mắt của hắn, nhận thức đến hắn vấn đề hạch tâm."... Ừ, chúng ta còn có thể. Vẫn có chút xấu hổ, có chút cự ly cảm, bất quá ta tưởng, nàng sẽ không có tức giận như vậy liễu..." Hắn cảm thấy vi huân khinh huyễn."Nhưng, đây chỉ là ta nghĩ ba."

Nụ cười của hắn như rượu mê người mà khổ sáp, tiêu buồn càng buồn. Tưởng che hai mắt, chỉ cúi đầu lo pha trà thủy, tự giễu tình thương đủ để làm ác nhân.

"Chí ít ngươi cảm giác cũng không tệ lắm." Kuroba gật đầu, "Nghe rất tốt. Các ngươi cũng không có bị cái gì có chuyện xảy ra phá hủy khẩu vị ba, " hắn miết liếc mắt đồng hồ đeo tay, "Mười một giờ liền kết thúc."

Hắn nhìn nữa Kudo, phát hiện bầu không khí có biến hóa. Kudo gãi đầu một cái phát, biểu tình như là tiểu nam hài làm sai sự không muốn thừa nhận bị phạt, ánh mắt nhìn hơi nghiêng sàn nhà. Bất quá rất nhanh thì xem trở về, dù sao hắn không thể tái là tiểu nam hài, đối mặt chuyện trọng yếu phải trực diện gánh chịu.

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ