xuying10086
* hãm hại hắc kê (vạch rơi) Hattori Heiji
* rượu thủy xưởng bị tiêu diệt, vườn bách thú vẫn như cũ sinh động (chủ yếu là quái đạo muốn trộm bảo thạch), Kudo Shinichi dĩ dùng giải dược
(thượng)
Hôm nay là ba tháng mười một nhật, Kudo Shinichi nhích người đi trước "Án phát hiện tràng", đó là một nhà tiệm tạp hóa, nghe nói, ở mấy phút đồng hồ tiền, nơi nào xảy ra cùng nhau nghiêm trọng "Không biết sinh vật hù chết nhân" sự kiện, nhân viên y tế đang trên đường chạy tới.
Kudo Shinichi không nghĩ ra, vì sao loại sự tình này cũng phải tìm hắn, ổ ở nhà xem Holmes hắn không thơm sao?
Bất quá như đã nói qua, hắn thật tò mò, có thể đem một người "Hù chết" gì đó rốt cuộc là cái gì.
Kudo Shinichi tìm được rồi tiệm tạp hóa, điếm chủ là một lão gia gia, tọa ở trước cửa ghế trên, cầm tờ báo tùy ý đảo, thường thường đẩy một chút gác ở trên sống mũi kính mắt, bình tĩnh không giống như là tiệm của hắn xảy ra sự tình, Kudo Shinichi lên tiếng chào hỏi, trực tiếp đi vào cửa hàng, cửa hàng không lớn, sạch sẽ, hàng hóa sửa sang lại ngay ngắn có tự, sắp hàng thật chỉnh tề, còn có một cái mặt trái là Holmes cái gương nhỏ... Chính là lấy ánh sáng không tốt lắm, hoàn cảnh có chút tối, đột nhiên Kudo Shinichi cảm thụ được hình như đạp phải liễu cái gì, "Sàn nhà tu thành nhô ra?" Danh trinh thám nghĩ thầm, "Có tác dụng gì ni..."
Kudo Shinichi ngồi xổm người xuống, tưởng cẩn thận kiểm tra, ánh mắt tỏa định trong nháy mắt, một câu "Nằm tào" suýt nữa thốt ra, tốt đẹp giáo dưỡng buộc Kudo Shinichi đem thô tục nuốt xuống.
"Hattori?"
Kudo Shinichi cẩn thận quan sát Hattori Heiji sắc mặt của, hắc lý thấu hắc, nhìn không ra có đúng hay không còn sống, hiền lành Kudo Shinichi xác định Hattori Heiji không có việc gì sau, rút ra một giây dùng để đau lòng hắn, còn lại thời gian toàn dùng để cười nhạo, đột nhiên nghĩ đến bản thân vừa vặn như đạp phải tay hắn liễu, vậy đa tâm thương ngươi 0. 5 miểu ba!
Kudo Shinichi lại nghĩ tới cái kia Holmes cái gương nhỏ... Có điểm thích làm sao bây giờ, đương nhiên là mua nó mua nó mua nó! Thân thủ liền muốn tiến lên cầm.
"Kudo lão đệ a, ngươi thích mì này cái gương a..."
"Không có! Thanh tra Megure, nam hài tử làm sao sẽ thích soi gương ma..."
"Này cái gương na na đều tốt, chính là đem ta chiếu quá xấu..."
Kudo Shinichi tử quan sát một chút cái gương, này không đem ta chiếu thật đẹp mắt ma, nhất định là chính ngươi nguyên nhân.
"Được rồi, Kudo lão đệ, lần này án tử không phải rất nghiêm trọng, chỉ là té xỉu nhân là Hattori Heiji, trinh thám ma, dễ gây thù hằn, cho nên muốn nhượng ngươi tới xem một chút này thuộc về trò đùa dai còn là ác ý thương tổn."
Kudo Shinichi oán thầm: Ta xem đây chính là Hattori mình nguyên nhân.
Xe cứu thương tiếng địch từ xa đến gần.
"Nhân viên y tế tới, ta sẽ không đi theo, thanh tra Megure, thay ta đi một chuyến ba, cực khổ, ta sẽ ở hiện trường nhìn." Kudo Shinichi hoàn không có được hắn cái gương nhỏ ni, làm sao có thể cứ như vậy đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanfictionđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi