NoeLln
Vị ngọt tay họa hình cái đầu, 4/4 phách bạch cáp cánh và màu xanh da trời thanh âm của hắn.
Vậy đại khái khâu thành Kudo Shinichi đối kaito Kid ấn tượng.
1
Đây thật là hảo chuyện kỳ quái.
Hắn, Kudo Shinichi, cao trung sinh trinh thám, Nhật bản cảnh giới cứu thế chủ, mỗ thiên nhìn lén thần bí nhân giao dịch hiện trường thì không có lưu ý đến sau lưng đồng bọn, lại bị từ phía sau đánh nhất côn, cũng may cảnh sát vừa mới tới rồi, tính mạng hắn vô ưu, tỉnh lại lại phát giác bản thân đột nhiên mắc phải liên giác chứng.
Hoàn chỉ đối kaito Kid khởi hiệu.
Xét thấy hắn vi bắt quái đạo và bảo hộ bảo thạch cung cấp bang trợ, vừa có kid báo trước hàm hắn tổng hội người thứ nhất bị chia sẻ, câu đố hàng chữ thứ nhất ánh vào hắn con ngươi thì trong cổ họng liền nổi lên vị ngọt, so hống tiểu hài tử dùng kẹo hoàn khoa trương, cuối cùng thấy lạc khoản thì luôn là vị ngọt nặng nhất thời gian, như uống một hớp tẫn nhiệt cacao, lâu dài dư vị thẳng đến ánh mắt của hắn dời đi hoàn tán không đi.
Về sau báo trước hàm đều không phải là cảnh sát hoặc Suzuki Sonoko và hắn chia sẻ, đều là đã cùng hắn giao thủ rất nhiều lần kid sai phái bồ câu riêng đưa tới. Nó phách cánh bay vào cửa sổ, lại rơi vào sách của hắn trên bàn, cái kia chỉ có tứ tiểu tiết 4/4 phách điệu sẽ tùy nó thu nạp cánh động tác tiêu dừng lại, lại đang hắn nhận lấy báo trước hàm, nó trác quang trong tay hắn hạt ngũ cốc cất cánh phản hồi thì vang lên.
Mà phạm tội hiện hành thì bất luận là kid mình thanh tuyến hay là hắn ngụy trang thì nói, đều sẽ gọi Kudo Shinichi trong óc phản ánh ra tầng tầng lớp lớp lam sắc.
Được rồi, đây cũng là hắn luôn có thể trước tiên khán phá kid ngụy trang một trong những nguyên nhân.
Kid bản nhân cấp cảm giác của hắn, đã bị cacao vị ngọt, nhiều lần nhạc thanh và cho đã mắt lam lắp đầy.
Liên giác chứng vốn là không giảng đạo lý, Kudo Shinichi ai thán quá vài lần, cũng không cách nào cải biến loại này hiện trạng, chỉ có thể mang theo những thứ này thêm vào tri giác tiếp tục cùng kid giao thủ.
Thẳng đến ba tháng trước kaito Kid đột nhiên tiêu thất.
Nếu như không phải Suzuki Jirokichi tuyên chiến, mà cũng không vắng mặt kaito Kid nhưng thủy chung không có trả lời, đại gia còn không có nghĩ tới kid biến mất sự tình.
Kudo Shinichi lại biết càng nhiều một chút.
Lời nói thật giảng biết gần một năm, hắn và kaito Kid đều bồi dưỡng được quái dị ăn ý và đặc biệt hữu tình liễu, cũng biết một ít đối phương này nhất chỉnh niên lý nhiều lần phạm án nguyên do, thậm chí biết nguyên bản dựa theo kế hoạch sẽ phải ở Tokyo đều có một hồi thịnh đại cáo biệt diễn xuất, không ăn trộm thiết bảo thạch, chỉ biểu diễn ma thuật.
Nhưng kid nuốt lời liễu.
Chỉ có Kudo Shinichi nhất người biết được diễn xuất báo trước không có thực hiện, hắn cứ như vậy đột nhiên tiêu thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
أدب الهواةđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi