PenumbraP
#Địch kéo khắc hải rung động thức thời gian lữ hành
Ngươi không thể thay đổi qua đi, vô luận có bao nhiêu nỗ lực.
——《 địch kéo khắc trên biển rung động 》 kiệt phất lý · Lan Địch tư
Mười kẻ thất bại
Khi đó hắn cửu tuế sinh nhật vừa qua khỏi không lâu sau, mùa hè vừa lộ ra manh mối. Hài tử mỗi một cái ngày đêm đều dài, như đứng ở building dưới ngửa đầu ngắm.
Chạng vạng, hắn cáo biệt bạn chơi, tiến vào nhà mình đại môn. Đứng ở huyền quan chỗ, hắn đắc ý phát giác trong nhà có khách nhân.
Mẫu thân dọn xong bàn ăn. Chỉ chốc lát, nàng mang cho cửa thư phòng, thở dài. Nói cho thủ ở một bên nhi tử: Bữa cơm chúng ta ăn trước, cha ngươi hiện tại hoàn toàn vô tâm tư.
"Bọn họ cần tới khi nào?" Cơm tối sau khi kết thúc, Shinichi hỏi, ôm một quyển sách.
"Ai biết." Yukiko ngăn giữ tươi màng, đắp lên trên mâm. Yusaku trước đây cũng có cản bản thảo đến nửa đêm sáng sớm, hoàn thành công tác sau nhất phó khoái chết đói hình dạng.
"Ta phải đem quyển sách này trả về, lấy thêm một quyển."
"Ngươi đi đi. Nhanh lên một chút đi ra, đừng quấy rầy bọn họ, tựa hồ đang nói chuyện trọng yếu."
Cửa không có khóa. Hắn mở một đường may, nhẹ giọng hô hoán phụ thân. Được đến đáp lại, hắn thò đầu ra, một điểm không nghe được trước trọng tâm câu chuyện.
Giá sách thượng khe hở cách cửa không xa, hắn thiếp tường đi tới, cao độ cũng không cần đại nhân hỗ trợ. Hắn một bên tương thư tắc trở lại, một bên quay đầu xem. Cha và khách nhân đều ngồi ở chỗ cũ theo dõi hắn, ôn hòa mà không nói được một lời.
Đừng động ta a, coi như ta không tồn tại ba, tiếp tục đàm các ngươi chuyện trọng yếu ma.
"Làm sao vậy Shinichi?" Yusaku hỏi.
"... Ta đang xem, không biết tiếp theo bản đọc cái gì hảo." Hắn đối diện giá sách giơ lên mắt, ánh mắt ở dĩ đọc cùng vị đọc sách danh thượng băn khoăn.
"Ta nhớ kỹ ngươi ngày hôm qua vừa cầm hai bản trở về phòng?" Cha nhìn phía bên kia giá sách, "Đã đọc? Không thích?"
Shinichi không lời chống đỡ, ngón tay lúng túng vuốt ve chỗ thấp gáy sách. Nghe sau đầu một tiếng nhịn không được cười trộm, không phải thanh âm của phụ thân.
"Đêm nay toán là chúng ta chiếm địa bàn của hắn." Đây là thanh âm của phụ thân, "Nhượng hắn đợi ở chỗ này cũng không quan hệ ba?"
"Ta nghĩ vẫn có quan hệ."
"Vậy không có biện pháp." Phụ thân đứng dậy kháo qua đến, từ chỗ cao trừu hạ một quyển sách, giao cho Shinichi trong tay, vỗ vỗ bả vai hắn."Trở về đi." Quyển sách kia thật mỏng, "Ngủ sớm một chút."
"... Đã biết."
Hắn cầm thư, biết trứ chủy, rầu rĩ không vui xoay người ly khai. Trên đường đường nhìn xẹt qua khách nhân ngay mặt, chống lại ánh mắt, đối phương dựa vào ghế, nghiêng đầu đối với hắn trát một con mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanfictionđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi