Mưu sát hoa hướng dương

8 0 0
                                    

CHAOS_Crystal

#tiếp《 Pandora chi lam 》, một cái kết cục sau khả năng if tuyến

#ABO

"Ai chưa từng đối thuở thiếu thời nhất khang cô dũng có điều dao động?"

01.

Diễn xuất phòng khách cửa phi đóng chặt, đêm nay chiếu phim sân khấu kịch 《 Josephine 》.

Trong phòng không còn chỗ ngồi, chợt có xì xào bàn tán, lại rất khoái bị trên đài thanh âm đắp quá. Giữa đại sảnh một cái vị trí ngồi danh thanh niên, chính ngửa đầu thấy chăm chú. Thanh niên dài quá trương hơi lộ ra bình thường mặt, ngũ quan miễn cưỡng nhìn ra được thanh tú, nhưng này song lam ánh mắt lại ngày thường thập phần xinh đẹp, ở giữa chiếu trên võ đài hoảng động người ảnh, tại đây dạng mờ tối trong hoàn cảnh tựa như một viên rơi vào rồi biển sâu bảo thạch, liếc mắt nhìn sang gọi người sinh ra một loại và còn lại ngũ quan không quá nguyên bộ vi và cảm. Một gã nam tử áo đen ngồi ở thanh niên phía sau cách một loạt chỗ ngồi, từ sân khấu kịch mở màn bắt đầu liền vẫn luôn nhìn chằm chằm thanh niên, ánh mắt thỉnh thoảng như gần như xa, đường nhìn lại toàn bộ hành trình rơi vào thanh niên trên người.

Nhanh đến trung tràng thì, nam tử áo đen rón rén từ trong túi móc ra một bả súng thuốc mê, nương bóng tối che giấu len lén liếc đúng thanh niên. Bốn phía khán giả đắm chìm trong Josephine trong đời, không người chú ý tới nam tử áo đen động tác, một giây kế tiếp, trên võ đài giọng nữ cùng cò súng trừ động thanh đồng thời vang lên, đạn gây mê phá không mà ra, lặng yên không một tiếng động hướng về thanh niên thẳng tắp đâm tới, nhưng ở gần đâm trúng trong nháy mắt bị đối phương cúi đầu tránh thoát. Lánh tựa như vô ý cử chỉ, thanh niên cúi đầu từ trong túi đào xảy ra điều gì, nam tử áo đen thở mạnh cũng không dám, trực câu câu theo dõi hắn, rất nhanh ở đối phương trên mặt thấy được điện thoại di động màn hình ánh lượng ngọn đèn.

Thẳng đến thu hồi điện thoại di động, thanh niên tài như là cảm giác được cái gì, xoay người lại nhìn thoáng qua, trong nháy mắt lộ ra đề phòng thần tình. Nam tử áo đen giơ tay lên đè lại đeo vào tai trái tai nghe, tận lực rơi chậm lại tự thân tồn tại cảm, thấp giọng đối tai nghe một chỗ khác người nói: "Plan A thất bại, mục tiêu đã có phát giác."

Lúc nói chuyện thanh niên vội vã đứng lên, thấp giọng hướng bên cạnh khán giả mượn đường, cầm lấy áo khoác của mình làm bộ phải đi. Nam tử áo đen cấp tốc hướng tai nghe nói câu "Chuẩn bị thực hành Plan B", liền lập tức đi theo thanh niên bước tiến từ chỗ ngồi của mình ly khai.

Tiếp thu tin tức đồng bọn ở nơi này gian diễn xuất trong đại sảnh, hai người chỗ ngồi cách xa nhau không xa, nghe vậy hắn lập tức từ trong túi móc ra nhất hộp thuốc viên, đổ ra một viên đút cho bên cạnh một gã thân hình tiêm gầy thiếu niên. Thiếu niên nuốt vào thuốc viên sau không lâu sau, trên mặt bỗng hiện ra mất tự nhiên ửng hồng, liên đới hô hấp cũng bắt đầu gấp, mà cho hắn mớm thuốc người lại nhìn chằm chằm thanh niên thân ảnh, ở đối phương sắp tiếp cận xuất khẩu thì mạnh đem phục rồi thuốc thiếu niên đẩy ngã đang ngồi vị cạnh quá đạo thượng, cao giọng hô to: "Nguy rồi! Nơi này có một cái sắp động dục Omega!"

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ