Miêu định

9 0 0
                                    

xuying10086

*27 tuổi cưới trước yêu sau

* ảnh đế Kai x hình cảnh Shin

*thuần luyến ái thuần sa điêu HE

Và lần đầu tiên gặp mặt kiếm bạt nỗ trương mệnh trung chú định đối thủ một mất một còn khi kết hôn còn phải liễu?

(1) Kudo Shinichi: Kuroba Kaito, tính, nữ

"Ngươi muốn ta nói vài lần a! Ta thật không là biến thái!" Kuroba Kaito một bả đem đầu thượng kim hoàng sắc tóc giả gạt đến súy đến trên bàn, "Ta, nam, hiểu?"

Tao thao tác nhìn tuy rằng cầm cảnh quan chứng thời gian không dài nhưng kiến thức rộng rãi kinh nghiệm phong phú "Lão" hình cảnh Kudo Shinichi ánh mắt dại ra.

"Kudo, này. . ." Chỉ huy trực ban ghi chép Hattori Heiji đầu một hồi gặp phải tình huống này, nhìn trong tài liệu "Tính nữ" nghi hoặc hỏi, "Hắn tính muốn sửa một chút không?"

"Sửa cái gì sửa, không thay đổi."

Kuroba Kaito cắn răng xem cái kia được xưng là "Kudo" cảnh quan, "Đệ nhất, ta thật là nam, đệ nhị, ta không phải gay, đệ tam, đàn ông kia kiến ta trẻ tuổi mạo mỹ eo nhỏ chân dài sắc dục huân tâm, ta đạp hắn cái mông thì là quấy nhiễu tình dục ta đây chuy hắn một quyền có đúng hay không toán tính xâm a? Lại nói, là hắn cái mông chủ động tới gần ta chân, ta còn quái buồn nôn ni, ngươi còn có việc sao? Không có thả ta đi!"

Hattori Heiji thở dài, lắc đầu, đem một câu nói này lại gõ cửa xuống tới.

"Kudo, hắn những lời này đã xuất hiện đệ tam. . . Bốn lần liễu, nếu không đều nghỉ ngơi một chút ba."

Hắn không quản Kudo Shinichi có hay không hỏi miệng khô lưỡi khô, dù sao tay hắn là muốn rút gân.

Kuroba Kaito đời này chưa từng như thế không nói gì quá, vì để tránh cho bị người nhận ra nữ trang xuất môn ngoạn, đến quán ăn đêm bính bính địch, ai biết cận ở kịch quyển tiểu thuyết lý đã gặp mặn heo thủ hoàn chân chân thiết thiết phát sinh ở trên người hắn, xem động tác tơ lụa trình độ còn không phải đầu một hồi kiền.

Sở dĩ vì cấp đã từng bị cùng loại bị thương các nữ sĩ báo thù rửa hận, Kuroba Kaito không hề nghĩ ngợi liền tung chân đá liễu đi ra ngoài.

Vì vậy mang theo một cái khác đương sự đến rồi cảnh thị thính, ai thành tưởng người nọ cắn ngược lại một cái, nói hắn quấy nhiễu tình dục mạc hắn cái mông, Kuroba Kaito trực tiếp khí cười.

Kudo Shinichi lặng lẽ cùng Hattori Heiji nói qua, một cái khác đương sự cáo nhân thân thương tổn đều so quấy nhiễu tình dục có thể tin, chắc là uống rượu uống đầu, bất quá cái này đương sự giả gái phỏng chừng cũng không phải tốt điểu, ước chừng phải đi câu hán tử, đắc tiểu trừng đại giới, dọa dọa hắn.

"Cái này sẽ không thực sự là cái kia ảnh đế ba. . . Nhìn không giống a. . ."

Kudo Shinichi từ hỏi ý thất đi ra liền xem cảnh thị thính các tiểu cô nương đưa cổ dài cách thủy tinh đi vào trong ngắm, "Cái gì ảnh đế?"

Một cái tiểu cô nương ho nhẹ một tiếng, "Đội trưởng ngươi chờ một chút, ta cấp ngươi tìm hắn tư liệu."

Nói xong cũng ở trên điện thoại di động điểm vài cái, lấy ra một tờ ảnh chụp đỗi đến Kudo Shinichi trước mắt, "Cái này là Kuroba Kaito diễn nhân vật, kaito Kid, toàn võng nữ sinh tình nhân trong mộng, bởi vậy ở trên giới Oscar bình chọn lý được cái tiểu kim nhân."

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ