Ái tình âm mưu

7 0 0
                                    

SoulsAlike

#cuộc trong cuộc, kế trong kế, quái đạo trinh thám ngoạn trò chơi.

Đây là một hồi ái tình âm mưu, nhưng ta là cam tâm tình nguyện, bị ngươi lừa dối.

.

-Love Deception-

"Ngươi còn nhớ rõ này quá khứ sao?"

Kudo Shinichi như thế hỏi Kuroba Kaito thời gian, hiện đại đô thị mỹ lệ tráng tuyệt hoàng hôn vừa mới vừa mạc, thiêu đốt mặt trời chiều chìm nghỉm đến đường chân trời dưới, trong khoảnh khắc thâm trầm đêm tối liền xúm lại tàn dư ánh nắng chiều sắc trời.

Vãn gió thổi qua bên tai, xuy phất khởi cái này tài thành niên thiếu niên góc áo. Kuroba Kaito tương hai tay cắm ở đồng phục túi quần, cúi đầu thời gian dùng mũi giày đá đá bậc thang, sau đó bước trên bôi hộ tửu điếm thiên thai sát biên giới, thon gầy kỳ trường hắc sắc bóng lưng giác chi dĩ vãng càng thêm cao ngạo bản thân. Vào đêm sau này cơn gió mạnh càng thêm lạnh thấu xương, hắn thoạt nhìn phảng phất sau một khắc đã đem từ chỗ cao rơi.

Quan sát phong cảnh, dưới bàn chân là chúng sinh Vạn Tượng, cũng là xôn xao nhân gian, ngựa xe như nước cùng liên miên đèn đường thắp sáng trường nhai. Kaito rũ xuống mí mắt, tịnh không xa lạ gì cao như vậy độ mang tới ưu việt phạm vi nhìn, rộng, đồ sộ, vô biên vô tận tự do, hết thảy đều làm hắn quen thuộc, thậm chí đã lâu địa cảm thấy cường liệt khoái ý, cảm xúc kích động.

Hắn bùi ngùi than nhẹ, sau đó triển cánh tay cười, ngắm nhìn viễn phương phía chân trời tuyến ánh mắt so chấm nhỏ càng thêm sáng sủa, liền giống như trước như nhau, vẫn là như vậy thần thái phi dương, bừa bãi cuồng vọng, dáng tươi cười lãng lệ phải nhường nhân chỉ có thể đối với hắn không thể tránh được.

Trong vắt nguyệt hải ôn nhu chìm hạ, ở quanh người hắn buộc vòng quanh một tầng lạnh pha quang biên.

"Không nhớ rõ." Nói đến đây nói Kaito hẳn là hoàn toàn không ý thức được hắn rốt cuộc thề thốt hủy bỏ cái gì, đây đối với Shinichi mà nói lại cụ quan trọng bao nhiêu ý nghĩa, cho nên mới năng như không có chuyện gì xảy ra xoay người lại, lộ ra thật sâu nụ cười đường nhìn cùng Shinichi đường nhìn chống lại.

"Thế nhưng, ta rất thích ở đây."

Phảng phất là vì không cho hắn thất vọng dường như, hắn bổ sung nói, dáng tươi cười tươi đẹp, ngữ điệu nhẹ nhàng.

Tại sao có thể có người như vậy ni? Tương tất cả huyên đại loạn lại mưu toan tương kì trở về tại chỗ.

Rõ ràng liền có một loại đông tây... Bị trộm đi sau đó liền không bao giờ nữa năng khôi phục như lúc ban đầu a.

"Cho nên nói, cho nên nói a ——" người khởi xướng vô tội kéo dài giơ lên âm cuối, hoán trở về Shinichi giữa lúc xuất thần tư tự. Hắn nhẹ nhàng chớp mắt, hoàn giống như là muốn cố ý hấp dẫn nhân chú ý lực giống nhau, làm bộ đắn đo nổi lên nho nhã lễ độ âm điệu, "Xin hỏi vị này danh trinh thám Kudo Shinichi tiên sinh, không ngại cực khổ địa chuyên dẫn ta tới đến cái này ta rất thích địa phương ngươi, rốt cuộc, rốt cuộc là ta người nào ni?"

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ