Ngủ ngon, tử thần tiên sinh

13 0 0
                                    

CHAOS_Crystal

#Tử thần cùng kỳ tích của hắn nam hài, một hồi kéo dài qua ba trăm năm ái tình.

#hấp huyết quỷ khoái × tử thần tân

#giá không bối cảnh, có thời gian và niên linh thao tác, nhưng cũng không có nghiêm cẩn lịch sử tham khảo, không cần tích cực

#

『 đối Kudo Shinichi mà nói, Kuroba Kaito là kỳ tích của hắn nam hài. 』

01.

Cùng Kuroba Kaito gặp nhau là nhất kiện rất kỳ diệu sự.

Sau Kudo Shinichi hồi tưởng lại, luôn cảm thấy tất cả cũng không phải là ngẫu nhiên, mà là bởi vì thiết kế tận lực, phảng phất một cái bố trí tỉ mỉ cục.

Đó là hắn ba trăm năm sau trở lại nhân gian ngày đầu tiên, thương hải tang điền, sự thực biến thiên, nhân gian hiện hữu hết thảy đều nhượng hắn cảm thấy không gì sánh được xa lạ thả không biết theo ai.

Hắn chỉ biết mình là một gã tử thần, từng ở ba trăm năm trước trải qua một lần tử vong, Nhật bản Tokyo là của hắn tân khu trực thuộc, trừ lần đó ra hắn cái gì đều không nhớ rõ.

Hắn mất đi ba trăm năm trước ký ức, thậm chí ngay cả cái chết của mình nhân cũng nhất tịnh quên mất. Hắn đang ngủ say trung vượt qua này ba trăm niên, tái khi tỉnh lại dĩ cùng quá khứ triệt để trảm cắt đứt liên lạc, cả người giống một trương giấy trắng, một lần nữa bước lên tử thần dài dằng dặc lữ đồ.

Hắn biết rõ tử thần cũng không phải hạng nhất làm người dễ dàng khoái trá công tác, nhưng có thể ba trăm năm trước bản thân rất có quyền phát biểu, một lần nữa sống quá bản thân còn không có kinh lịch bất luận cái gì đau khổ, còn một thân dễ dàng.

Hắn cố ý chọn Tokyo một cái hẻo lánh chỗ nào bán liễu bộ thuộc về mình tiểu phòng ở, bốn phía trống trải, không có hàng xóm, điều này làm cho hắn rất hài lòng.

So sánh với cái khác thần minh, tử thần tương đối đặc thù, cũng bởi vậy Kudo Shinichi không cần hàng xóm, cũng không có thể có hàng xóm, đồng thời, hắn tự đáy lòng địa mong muốn cái khác phổ thông thị dân có thể tận lực không cùng mình sản sinh liên hệ.

Hắn hoa một cái hạ buổi trưa một mình sửa sang lại nhà mới, có điểm tịch mịch, nhưng cũng thản nhiên. Hắn vì mình ích ra một mảnh thích hợp xem không gian, nơi nào bây giờ còn là trống không, nhưng tương lai không lâu nhất định sẽ chất đầy thư, trong đó hơn phân nửa đều là hắn yêu nhất suy lý tiểu thuyết.

Hắn không biết mình ba trăm năm trước ngụy trang thành nhân loại ở nhân gian sinh hoạt thì làm cái gì chức nghiệp, nhưng hắn đoán, chắc là trinh thám. Hắn có vui lòng sắc cùng người khoác lác ưu tú ý nghĩ, cũng rất thích suy lý, không có gì so trinh thám thích hợp hắn hơn liễu.

Trên thực tế, cái chết của hắn thần đồng hành đại đô sẽ chọn trinh thám nghề nghiệp này, dù sao đây là vi số không nhiều sản sinh thả tiếp xúc gần gũi tử vong mà sẽ không bị nhân hoài nghi chức nghiệp.

Tới gần vào đêm, hắn cuối cùng kết thúc quét dọn công tác. Phòng khách rèm cửa sổ giật lại trứ, ánh trăng trút xuống mà vào, hắn vì mình ngâm vào nước liễu hồ cà phê, cứ như vậy chậm rãi xuyết trứ, cũng không thèm để ý ánh trăng không tiếng động tùy ý quấy rầy. Hắn nhìn ngoài cửa sổ, lam bảo thạch vậy ánh mắt chiếu ra chút phù quang, hắn tựa hồ suy nghĩ cái gì, vừa tựa hồ cái gì chưa từng tưởng, sau đó, hắn đứng lên, cầm lấy áo khoác của mình, ly khai cái này cận ở một ngày không đến nhà mới.

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ