Pandora chi lam

16 0 0
                                    

CHAOS_Crystal

#Cứu vớt Pandora.

#Hiện đại giá không, ABO

#dùng nguyên tác bộ phận đặt ra, đồng thời cũng ma sửa lại bộ phận đặt ra

#

"Kuroba Kaito chính thị Kudo Shinichi ở dài dằng dặc chờ đợi trung duy nhất có thể cứu vớt sự hiện hữu của hắn."

01.

Giữa hè một buổi tối, Kuroba Kaito dĩ nổi danh chính trị gia thân phận thụ mời tham gia một cái thần bí tiệc tối.

Thân phận tự nhiên là giả, lúc đó chân chính chính khách chính ở trong nhà trường ngủ không dậy nổi, mà hắn bằng vào kaito Kid chuẩn bị dịch dung kỹ thuật tiềm nhập tiệc tối hiện trường.

Tiệc tối tổ chức địa điểm ở một tòa có thể xưng là sang trọng trang viên ở giữa, nhưng có một chút có chút quái dị, đó là cái này trang viên tọa lạc vị trí. Tầm thường kẻ có tiền đại hình trang viên, không cầu xây ở tấc đất tấc vàng trung tâm thành phố xa hoa đoạn đường, nhưng cũng sẽ không quá xa, tổng không đến mức xây xuất hiện ở thủ đô lâm thời không có phương tiện rừng sâu núi thẳm trung. Cố tình tòa trang viên này chỗ một tòa cực hẻo lánh trong núi sâu, thả xây ở đỉnh núi, dựa lưng vào hải, từ dưới chân núi đi thông đỉnh núi con đường chỉ có một cái cầu treo, còn là bởi vì sửa chữa và chế tạo, mỗi khi có xe cộ đi qua sẽ gặp nhượng cái cầu treo có vẻ càng thêm lung lay sắp đổ, bất kham gánh nặng.

Ngọn núi cây rừng rậm rạp, vết người rất hiếm, chờ vào dạ, cả tòa sơn đều rơi vào đưa tay không thấy được năm ngón trong bóng tối, đỉnh núi trang viên là được này phiến địa vực trung duy nhất một chỗ ngọn đèn dầu.

Dĩ kaito Kid thân phận mà nói, Kuroba Kaito từ trước đến nay đối loại này nan tiến nan ra địa phương chưa từng có thật tốt cảm, nhưng hôm nay cùng thường ngày, hắn không có có thể chọn.

Hắn đến trang viên thời gian không còn sớm không muộn, cự ly tiệc tối chính thức bắt đầu chỉ còn một giờ, lúc đó khách môn tới thất thất bát bát, các màu limousine chỉnh tề địa bày ra ở trước cửa, càng nhiều địa xếp hạng lối vào, lần lượt tiếp thu tiến nhập trang viên an kiểm. Có lẽ là lo lắng đến muộn yến chỗ đặc thù, kiểm tra thiết trí cực kỳ nghiêm ngặt, hầu như có thể làm được vạn vô nhất thất.

Chỉ tiếc sẽ không cường điệu kiểm tra gương mặt. Kuroba Kaito ở mặt nạ da người hạ cười cười, thành thạo địa đi vào phiến ngọn đèn dầu huy hoàng đại môn.

Tiệc tối do một cái thần bí tổ chức tổ chức, mục đích ở chỗ phát biểu và thảo luận dược vật "Pandora" mới nhất nghiên cứu tiến trình, mà đây cũng chính là Kuroba Kaito tới đây mục đích.

"Pandora" là hắn trở thành kaito Kid nguyên nhân, cũng là hắn ở ba năm nay gian không ngừng truy tra một cái bí ẩn đầu mối.

Tham ngộ gia trận này tiệc tối tất nhiên sẽ chỉ là có nhất định thân phận cùng bối cảnh xã hội danh lưu, Kuroba Kaito đối với lần này từ lâu lòng biết rõ, nhưng vẫn là khi nhìn đến trình diện khách sau bị thoáng kinh ngạc đến rồi. Chính trị gia, khoa học gia, tài chính đầu sỏ, thậm chí nghệ thuật gia chờ một chút, khách liên quan đến các giai tầng, lĩnh vực, toàn bộ đều là ở trong xã hội có uy tín danh dự, dân chúng bình thường mong muốn mà không thể thành nhân vật.

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ