PenumbraP
#Không phải người AU
#Hứa nguyện cơ
#Huyễn ảnh
My vegetable love should grow
Ta ái như thực vật vậy không ngừng sinh trưởng
Vaster than empires, and more slow
So đế quốc còn muốn mở mang, còn muốn thong thả
——<To His Coy Mistress> Andrew Marvell
Vũ trụ mênh mông đen kịt, một quả không phát quang vật thể không tiếng động xẹt qua.
Kỳ vận động quỹ tích tới gần địa cầu, cuối cùng bay vào nguyệt chi ám mặt. Phi hành số liệu không phù hợp thiên thể tự nhiên vận hành quy luật, không cách nào hồi tưởng tính toán ra đến chỗ.
Tương thử nhớ tác nguyên niên. Năm thứ bảy tháng sáu, một tòa bắc bán cầu thành thị đột nhiên rơi xuống đại tuyết. Có người kinh ngạc không thôi, có người vui sướng phi thường.
Thứ mười lăm niên, nhóm đầu tiên du khách bước trên mặt trăng. Nhiệt đới bãi biển, hoàn du thế giới cùng chủ đề chỗ vui chơi trong nháy mắt quá khí, mặt trăng trở thành mới nhất triều, tối đáng giá huyền diệu du ngoạn thắng địa.
Chapter 0
"Thoả thích nói hết tiếng lòng, ta tất nghe theo."
Thứ hai mươi niên. Hắn hành tẩu ở nguyệt biểu.
Ở đây mở mang yên tĩnh, hắc sắc vũ trụ trực tiếp bao phủ ở đạm quang vệ tinh thượng, trung gian kiết lập ám lam tây trang. Phổ thông du khách ở hạn chế bên trong khu vực tò mò nhảy về phía trước, tảo đã biến mất ở phía sau hắn. Hắn đóng giày da dưới đáy trọng lực điều chỉnh trang bị, nhẹ nhàng đạp khởi, vượt qua núi hình vòng cung sát biên giới.
Phía dưới hiển lộ ra một mảnh tươi đẹp sân rộng, rơi hàng vạn hàng nghìn chỉ hắc cáp. Ám sắc, nửa thủy tinh trong suốt thành đàn trôi, mỗi một phiến hình dạng bất quy tắc, mất tự nhiên, tuyệt không tái diễn. Nếu vươn tay, chúng nó liền nhất định lưu loát mau tránh ra, sở dĩ không thể nào biết được bọn họ nguyên tố cấu thành cùng đầu ngón tay xúc cảm. Chúng nó quần tụ chơi đùa, hình thành lui tới nhanh chóng gió xoáy, hoặc chiếm góc một mình chơi đùa, lẳng lặng mô phỏng theo xa xôi địa phương sinh mệnh diễn biến.
Cho đến kế tiếp mùa đã tới.
Hắc ám đảo qua nguyệt biểu. Du khách bàn luận cùng địa cầu bất đồng thời gian cảm, phản hồi nghỉ phép bên trong tửu điếm nghỉ ngơi. Bóng đêm chảy vào, bát mãn vòng tròn sân rộng, đáy ao hàng vạn hàng nghìn bảo thạch nở rộ xa tinh vậy quang mang. Giả tạo ngân hà như cồn cát thong thả chảy xuôi, hối hướng viên hoàn ngay chính giữa, trong đó mấy con đập trứ xẹt qua bên cạnh hắn.
Hắn nhưng tại chỗ đứng lặng, nhìn đây hết thảy, nhìn kỹ mỗi một mai bụi, mỗi một lũ ánh sáng nhạt. Này cảnh tượng không người nào có thể nhìn thấy, điều khiển từ xa camera cấm tiến nhập nên khu vực; không người để ý nhiều.
Ta đang chờ đợi cái gì?
Ta đang đợi một cái kỳ tích.
Hắc ám rốt cục kéo màn che, tương hoàn thành tác phẩm vui vẻ biểu diễn vu dưới ánh đèn: Một tòa tầng hai nơi ở, từ tường, nóc nhà đến viện môn, toàn do một loại màu sắc hợp lại mài mà thành, biên giác chiếu ra trong suốt lóe ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanfictionđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi