redcat015
#HP paro
#Kuroba Kaito muốn mời Kudo Shinichi tham gia giáng sinh vũ hội.
>>>
"Kuroba tiên sinh, thứ cho ta nói thẳng, như ngươi vậy là không có khả năng đuổi tới người."
Hakuba Saguru hai chân vén địa ngồi ở Slytherin công cộng trong phòng nghỉ ngơi trên ghế sa lon, chính buông xuống suy nghĩ xem trứ khoát lên trên đùi hắn có chút phiếm hoàng, dùng tiếng Latin sáng tác hữu quan hắc ma pháp phòng ngự chú thư tịch. Có mặc lục sắc nội sấn hắc sắc Vu sư bào bị uất đắc một tia nếp uốn đều tìm không được, ngân lục giao thác cà vạt thượng đừng trứ một quả Hakuba gia tộc huy chương, ở mờ nhạt nhảy động lò sưởi trong tường hỏa diễm chiếu rọi xuống có vẻ thần bí mà từ xưa. Tay hắn biên nổi lơ lửng một chén bốc hơi nóng bá tước hồng trà, sương mù trắng xóa bay lên, ở một giây kế tiếp lại đột nhiên biến thành nhất con chim bồ câu dáng dấp, ngược lại lại biến thành một cây không đầu không đuôi ngây ngô mao.
Kuroba Kaito ngồi ở cách đó không xa một khác trương một người trên ghế sa lon, thân thể nghiêng về trước, một bên khuỷu tay đè ở trên đầu gối chống cằm, tay kia còn lại là nắm bắt hắn hắc đàn mộc long tiếng lòng ma trượng, chính chán đến chết địa điểm trứ một đoàn màu trắng yên vụ, tương nó tạo thành mình muốn dáng dấp. Bỏ hai người bọn họ ở ngoài tái cũng không có người nào khác Slytherin phòng nghỉ cũng không như nghe đồn trung âm trầm đáng sợ, trái lại trên không trung nổi lơ lửng từng hàng ánh nến chiếu rọi hạ có vẻ ấm áp mà thư thích. Lò sưởi trong tường dặm bó củi thiêu đốt, phát sinh nhỏ nhẹ bùm bùm âm hưởng, rơi xuống đất chung chính siêng năng địa phát sinh vĩnh viễn không chỉ nghỉ vận chuyển thanh. Lúc này đã là hai giờ sáng, quý tộc nữ sĩ cùng các tiên sinh cũng sớm đã về tới phòng ngủ của mình đi vào giấc ngủ, chỉ có Kuroba Kaito và bị Kuroba Kaito ép buộc lôi ra đến thảo luận tình cảm của mình đại sự Hakuba Saguru hoàn ở trong phòng nghỉ ngơi.
Hakuba bất vi sở động địa bay qua Nhất Hiệt Thư, thanh âm bình tĩnh mà thong thả, cất giấu một tia không dễ phát giác ủ rũ: "Nếu như ngươi nghĩ đuổi nhân là của hắn nói, đề nghị của ta là ngươi tiên ngưng sử dụng như vậy nhàm chán chú ngữ."
Kuroba thở dài một hơi, lúc này mới thõng xuống ma trượng. Hắn nghiêng đầu nhìn chằm chằm biến ảo hỏa diễm một lát, đột nhiên ngồi thẳng liễu thân thể, hết sức nghiêm túc chăm chú nhìn Hakuba Saguru: "Kỳ thực cái ý niệm này đã ở ta trong đầu xoay quanh rất lâu rồi, ta ngày hôm nay chính là muốn cùng ngươi thảo luận một chút chuyện này —— ta muốn mời hắn cùng đi giáng sinh vũ hội! Ngươi biết, tam cường tranh phách thi đấu —— cái kia giáng sinh vũ hội! Năm năm một lần, hoàn vừa lúc ở Hogwarts, ta nghĩ ta không thể bỏ qua như thế thời cơ tốt."
Hakuba chớp chớp mắt, thiếu chút nữa cho là mình bởi vì quá buồn ngủ mà sinh ra ảo giác.
Hắn tương lực chú ý từ nhóm được tiếng Latin trung dời, chậm rãi ngẩng đầu, như xem cự quái dường như nhìn Kuroba Kaito, giọng nói có chút do dự mà hỏi thăm: "... Ngươi nghĩ thỉnh hắn đi giáng sinh vũ hội?"
"Ngươi không cảm thấy đây là một cái rất tốt chủ ý sao?" Kuroba sờ sờ cằm, càng nghĩ càng có đạo lý, "Ngươi xem, cùng nhau khiêu vũ, hoàn có thân thể tiếp xúc —— lãng mạn điệu waltz, du dương âm nhạc, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanfictionđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi