Điểu là lời nói dối

10 0 0
                                    

PenumbraP

#Săn ma nhân AU

1

Đi vào cửa thính, Kudo dừng bước chỉ chốc lát. Hắn đối với nơi này đã thập phần xa lạ, nhìn chung quanh quan sát vài lần, cùng một lần cuối cùng đi ra đạo này đại môn thì so sánh với, tựa hồ không nhiều lắm biến hóa. Thời gian tổng hội không nhanh không chậm không thể kháng cự địa lưu lại vết tích, tỷ như góc tọa trang sức pho tượng, hẳn là khi hắn rời đi mấy ngày trước, đã bị một vị say không còn biết gì Vu sư đập nát. Đây chỉ là lần kia phá hư một phần nhỏ, lúc đó thảm trạng hắn khắc sâu ấn tượng. Nó bây giờ trạng thái nhìn qua so với lúc trước đều tốt nhiều lắm, không giống lịch sử đã lâu, như hoàn công vu ba ngày tiền. Ảo thuật duy trì liên tục bao phủ trên đó, duy trì sáng bóng tiên, cho đến tương phần này ngăn nắp thấy mười phần trọng yếu Vu sư cùng nữ những thuật sĩ toàn bộ chết hết.

Đi theo nhân không có bính hắn, dùng không tiếng động bầu không khí cùng miết mắt giục hắn tiếp tục đi trước. Bọn họ coi như có điểm lễ phép, tuy rằng bản chất đều là kèm hai bên hiếp bức; cụ thể hành vi chỉ là một đôi ngồi xuống, làm bạn hai chén rượu hảo nói khuyên bảo, bên cạnh bàn cho đến lữ điếm ngoại tái thủ một vòng; mà không phải cho người quải thượng trở ma kim xiềng xích, một đường kéo về xong việc. Trẻ tuổi Vu sư khả năng không biết hắn, nhưng cũng có thể nghe qua lớn tuổi người đầy đủ báo cho.

Có thật nhiều người đang phòng hội nghị chờ hắn. Mọi người quần áo nón nảy ngồi đoan chính thể diện, không có mộc mạc đắc không hợp nhau vị trí của hắn. Hắn đã từng buông tha chỗ ngồi ngồi hắn không nhận biết nhân, hắn ở trong lòng tùy ý phỏng đoán, đó là hắn sau vị thứ mấy. Có người giả ra ba phần cho hắn sắc mặt tốt, rất nhiều người lười đi cái này đi ngang qua sân khấu. Không có việc gì, hắn cũng tảo thói quen đối những thứ này không đề cập tới nhu cầu.

Mấy năm nay hắn không muốn quá Vu sư nghị hội bất kỳ trợ giúp nào, cũng không có bất luận cái gì nghĩa vụ phục tùng yêu cầu của bọn họ.

"Nhưng vô luận như thế nào ngươi đều là bị trút xuống tâm huyết bồi dưỡng ra được, ngươi thiếu trái còn không hoàn."

"Ta có thiếu nợ, bỏ mạng của ta cũng nên hồi báo ân tình người, " hắn nhàn nhạt trả lời, "Đều sớm không ở nhân thế. Xuất phát từ các loại, các dạng nguyên nhân." Hắn cắn chữ trọng lượng vừa vặn, không cho ở đây đặc biệt vài người cảm thấy đủ để nhảy người lên đi đầu phản kích uy hiếp.

"Đừng nóng giận, " một thanh âm khác nói, giọng nữ từ một cái góc độ khác nếm thử vãn hồi hắn hợp tác ý nguyện, "Xin lỗi ngươi. Chúng ta bây giờ gấp như vậy tìm về ngươi, cũng là vì đi qua lực lượng của ngươi, tìm về mảnh đại lục này hòa bình an bình."

Đại khái an bình cũng không trọng yếu, hắn ở trong lòng trả lời, trọng yếu vĩnh viễn chỉ là mỗi người các ngươi quyền lực trong tay ổn định. Các ngươi đều tự phụ tá hoặc nói nắm trong tay quốc vương, khoảng chừng chính cho các ngươi tâm phiền nan mị.

"Ta đang nghe. Nhưng ta đi rất đường xa, ta cũng không tái tập quán dài dòng hội nghị trường hợp. Đừng nhiễu quan tử."

"Chúng ta muốn cho ngươi hỗ trợ tìm cá nhân."

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ