The Best Man

2 0 0
                                    

GuchisekiKuwa

#cửu biệt gặp lại. Về một hồi hôn lễ.

#

Tokyo ngoại ô thành phố, một cái bị lịch sự tao nhã hoa viên vây quanh lễ đường. Ở nơi này dương quang trong suốt buổi chiều, khách đông, cây mã đề ở mỗi một cái tượng trưng lãng mạn và hạnh phúc góc mở ra.

Đây là điển hình anh thức hôn lễ hiện trường, tùy ý có thể thấy được uất đắc cẩn thận tỉ mỉ tây trang áo khoác và đường viền hoa mũ dạ. Bằng da cái bao tay bưng đựng Pimm' s cốc có chân dài, trên sân cỏ phù động làn váy so đầu xuân cây anh đào càng sáng lạn.

Tiến sĩ Agasa đứng ở tiếp khách chỗ, đối tiền tới tham gia hôn lễ khách nhân lộ ra nụ cười hòa ái. Mỗi một cái từ trước mặt hắn đi qua tân khách đều giống như là thu hoạch cả ngày vui sướng, một vị ăn mặc rượu cốctai váy nữ sĩ nhịn không được tiến lên hôn môi liễu một chút hai gò má của hắn. A lạp thoạt nhìn là xấu hổ, mím môi không đỏ mặt. Tướng mạo êm dịu người tổng có một chút khả ái mị lực.

Hắn cần ở hôn lễ cùng ngày cung cấp toàn phương diện chi trì, bảo đảm hôn lễ thuận lợi tiến hành. Nghênh tiếp tân khách, bảo quản nhẫn, ở tiệc cưới hoạt động thượng đọc diễn văn, sinh động bầu không khí, chủ trì vũ hội. Thân là thủ tịch bạn lang, a lạp cảm giác trách nhiệm trọng đại.

Đảm nhiệm ring boy không biết là từ nhà ai tìm tới hài tử, thoạt nhìn nhũ nha chưa từng trường toàn, nghịch ngợm đắc không thể nói lý, hoàn toàn không giống đương sơ năm nhất thiếu niên trinh thám đoàn —— được rồi, này bang hài tử khi đó cũng không ít gây chuyện. A lạp chỉ là muốn oán giận đứa bé này quá không an phận, ở toàn bộ hội trường thoán lai thoán khứ, thỉnh thoảng ở một ít nữ tính tân khách tiếng thét chói tai lý từ các nàng đáy quần bò ra ngoài, đồng thời hất kim vi chỉ đã đập bể hai bình hương tân và ngũ bình Scotland whisky.

Thủ tịch bạn lang vì giữ gìn trật tự, đuổi theo cái này phiền toái nhỏ ở trong hội trường chạy. Nhưng thân hình quyết định hắn sẽ ở trận này truy đuổi lý rơi vào hoàn cảnh xấu. Mười mấy phút sau, a lạp chống đầu gối thở dốc, nam hài lại đột nhiên ở trước người hắn vị trí không xa ngừng.

"Bá mẫu, ngươi thật xinh đẹp ——" thanh âm thanh lượng đi qua y hương tấn ảnh, từ bị đánh toái whisky phía trên ngọt ngào thổi qua đến, "Cái này tặng cho ngươi."

A lạp ngẩng đầu, thấy nam hài nhu thuận đưa qua một chi cây mã đề cấp trước người nữ sĩ.

Đó là một bất chiết bất khấu mỹ nhân. Thanh nhã tử sắc quần lụa mỏng rũ xuống mắt cá chân, xinh đẹp yêu bối đường cong trợt tiến nhu thuận màu trà tóc quăn. Như thiên sứ khuôn mặt, cùng nàng tuổi thật hoàn toàn bất tương xứng đôi, thiếu nữ vậy lam sắc con ngươi. là bao nhiêu nam nhân mộng. Diễn nghệ giới minh châu, không sẽ già yếu a phật lạc địch thắc.

Kudo Yukiko cặp kia bị quan dĩ toàn thế giới nam nhân mơ ước ánh mắt khẽ động.

Không xong —— a lạp phản xạ có điều kiện vậy tiến lên, đem nam hài ôm.

Ảnh hậu đã tiếp nhận cây mã đề. Vì ngăn lại cặp kia lam sắc trong ánh mắt rung động biến thành biển gầm, a lạp có chút khó khăn nói: "Tiểu đệ đệ, sau đó gặp phải xinh đẹp mỹ nhân, nhất định phải gọi tỷ tỷ."

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ