Khốn vu hiệp gian

6 0 0
                                    

SoulsAlike

—— vấn đề ở chỗ, chúng ta là bị cái gì khốn trụ ni?

Mật thất, ma pháp, thời gian, còn là, đây đó?

"Này, danh trinh thám. Còn nhớ rõ chúng ta Pandora chi mê sao?"

"Ừ."

"... Phải không, vậy thật tốt."

Cái kia khói lửa trước mắt giữa mùa hạ dưới bầu trời đêm, bọn họ gặp gỡ ở vắng vẻ cao chọc trời đại lâu trên, ngồi xuống nhất lập, vừa vặn cách xa nhau một đoạn không cách nào thẳng thắn thành khẩn mà chống đỡ cự ly.

Nhưng ở giờ này khắc này, nơi đây chỉ có hắn và hắn.

Gió đêm tương huyễn ảnh tiểu thâu bạch sắc phi gió thổi phần phật bay lên, chính phùng nhảy lên thượng trên cao huyến lệ pháo hoa từ màn trời tứ tán ra, ngũ thải ban lan tinh quang nhuộm đẫm đắc quái đạo kéo dài hình mặt bên cũng lờ mờ như sóng phập phồng. Hai tay khoanh tay kháo đứng ở tường trong bóng tối Kudo Shinichi vi nghiêng đầu, tại đây không muốn người biết thời khắc, lẳng lặng nhìn về phía hắn tà phía trên bàn khởi chân ngồi ở chỗ cao túc địch.

Thời gian giữa lúc 0giờ.

Mặc dù cách xa như vậy, tựa hồ cũng có thể nghe từ xưa gác chuông lý kim đồng hồ nhất tránh nhất cách bình ổn đi lại thanh âm, đã trải qua dài dằng dặc đến nhận biết mất tốc độ canh gác chờ đợi, số phận bánh răng rốt cục cắn phù hợp tất cả cố sự bắt đầu cùng chung mạt luân hồi giao điểm, hồn hậu chung minh liền vào giờ khắc này nặng nề giao hưởng. Ở hết sức xán lạn huy hoàng khói lửa đan vào bối cảnh hạ, tiếng chuông tựu như cùng xuyên qua thời không, tương quá khứ ký kết nhân duyên nhất tịnh đưa đến một chút cũng không có hạn bay đi tương lai, cứ việc hôm nay hoàn thấy không rõ kết cục, nhưng làm người tự dưng tin tưởng, sau đó bọn họ thân bạn còn có đây đó.

"Phanh ——" "Phanh ——" pháo hoa tiếng vang bên tai không dứt, cùng trong lồng ngực bắt đầu khởi động cảm tình cùng kéo lên chí cao điểm, trinh thám tâm khiêu cũng theo đó phác thông phác thông tước dược. Con mắt có thể đạt được chỗ, đối phương đẹp mắt gò má đường viền do minh ám không chừng tia sáng hư hư vẽ bề ngoài, ánh mắt nhìn chăm chú vào cái này đô thị phi thường xa xa ngọn đèn dầu hàng vạn hàng nghìn, môi sao hơi khơi mào, dù cho một câu nói cũng không nói, lại có một loại cực kỳ ôn nhu bầu không khí từ bên kia rong chơi mà đến.

Một lòng thật sâu trầm luân, hình như là nguyên vu lúc này, lại thích như từ trước đây thật lâu lại bắt đầu.

Sau đó Kudo Shinichi bỗng dưng nhớ lại ký ức ở chỗ sâu trong đồng dạng động nhân vô biên đêm trăng, trường nhai đầu cùng cái kia giả trang thành hắn quái đạo tiên sinh bị vô số bạch cáp vây quanh, bên môi cũng là mang theo như vậy nụ cười xinh đẹp, giả vờ thần bí đối với hắn nói:

"Cho ngươi cái lời khuyên ba danh trinh thám. Trên đời này, có chút câu đố hay nhất nhậm chức kỳ trở thành một vĩnh viễn mê."

Tựa như quan hệ giữa bọn họ. Tựa như hắn đối tình cảm của hắn.

Dù cho hắn biết được bên trong giấu kín trứ cái gì. Thế nhưng...

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ