SoulsAlike
#Kuroba Kaito dự đoán được yêu đụng vào.
#
"... Ngươi ở đây đùa gì thế? Nữ nhân kia không phải tự sát sao? Ta và nàng chỉ là hào không thể làm chung hàng xóm, ngươi bằng cái gì hoài nghi ta?"
Ngày này hạ rất lớn mưa.
Bầu trời bên ngoài là nùng mặc vậy hắc sắc, một tầng một tầng dày nặng mưa liêm che mất xa xa ngọn đèn. Đứng ở phía trước cửa sổ niên kỉ khinh trinh thám xoay người, đập vào mi mắt là một trương kinh sợ nảy ra khuôn mặt, trong ánh mắt hiện lên trứ tức giận quang, hắn không xác định ngoài mạnh trong yếu thần sắc là không phải là vì che giấu chột dạ, nhưng này không ngại vu bình thành Holmes tiên sinh cho ra kết luận.
"Nếu như là tự sát, Heino nữ sĩ trụy lâu thì không nên phát sinh ở cùng nàng không liên hệ chút nào nhà ngươi, đặc biệt phòng tắm vị trí này cửa sổ, cùng nhà nàng gian phòng cửa sổ liền nhau, đi qua lượng y can như vậy công cụ là có thể mở ra, chỉ cần ngươi đem nàng đổ lên ngoài cửa sổ thời gian từ trắc diện sử lực, thi thể chỗ rơi cũng sẽ không ở phòng ngươi chính phía dưới."
"Đây là nói xấu! Ta bằng cái gì sát hại một cái không có quan hệ gì người?" Đối phương tức giận nói, "Cảnh sát không phải đã từ nhà nàng cửa phòng kiểm tra đo lường đến cái kia Takahashi vân tay sao? Ta bình thường thấy hai người bọn họ lạp xả không rõ, nhất định là có cái gì không chính đáng quan hệ, thì là không phải nữ nhân kia tự sát, cũng nhất định là Takahashi bởi vì nguyên nhân gì giết nàng!"
Kudo Shinichi hỏi: "Sở dĩ, đây chính là Nagasawa tiên sinh đối với nàng lòng mang sát ý lý do sao?"
"Thập, cái gì?" Bị cật vấn người sửng sốt một chút, "Tất cả nói không phải ta —— "
"Đầu tiên, nhượng ta nói minh Heino nữ sĩ không phải tự sát lý do." Kudo Shinichi nói, "Heino nữ sĩ nguyên nhân cái chết là trên cao rơi, kết quả nghiệm thi ngoại trừ tạo thành vết thương trí mệnh xương sống lưng đứt gãy ở ngoài, người chết đầu cũng tồn tại bị vật cứng giã tân thương, bởi vậy phán đoán Heino nữ sĩ mới có thể không phải xuất phát từ ý thức tự chủ nhảy ra ngoài cửa sổ. Lúc này căn cứ thang máy quản chế chứng minh, buổi tối 19 điểm 25 phân, ở tại tầng dưới Takahashi tiên sinh đi tới người chết chỗ ở tầng trệt, 10 phút sau, lại vội vội vàng vàng xuống lầu, bộ dạng khả nghi. Này đúng lúc là bên ngoài thấy Heino nữ sĩ trụy lâu thì điểm, hiện trường xét ra Takahashi tiên sinh vân tay, nếu như Takahashi tiên sinh tiến nhập trong nhà người chết tịnh mục kích liễu của nàng tự sát, vậy hắn phản ứng đầu tiên nên gọi xe cứu thương và báo nguy, mà không phải là lập tức ly khai hiện trường."
"Không sai! Chính là như vậy!" Nagasawa nói, "Nhất định là bọn họ có tình cảm gì thượng tranh cãi, nói không chừng là nữ nhân bên ngoài, người này mới có thể một lời không hợp thống hạ sát thủ."
Thanh tra Megure yên lặng gật đầu, cái này suy luận hợp tình hợp lý, cũng là bọn hắn kiểm tra hiện trường sau cho ra phán đoán. Lại không rõ vì sao Kudo Shinichi ngăn trở cảnh viên tương Takahashi mang về cục cảnh sát.
Bị hai gã cảnh viên áp trên mặt đất một gã khác thanh niên nhất thời sắc mặt hôi bại: "Chờ, chờ chút, ta thật không là —— "
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fiksi Penggemarđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi