Về kaito Kid đầu đề

8 1 0
                                    

degenerate848

#Bối cảnh nhận 《 quen thuộc nhất người lạ nhân 》, 3/4 ở trong lúc học đại học đầu đề tác nghiệp

#đã gặp gỡ bối cảnh

#phi điển hình quan ảnh thể

1

"Này ~ Kaito."

"Ừ, làm sao vậy?"

"Ngươi làm sao sẽ báo phạm tội tâm lý học? Ta cho rằng biểu diễn hệ càng hợp ngươi hứng thú."

"Ngô. . . Kỳ thực nguyên nhân chủ yếu nhất định là vì và danh trinh thám một cái chuyên nghiệp lạp."

"Hừ hừ ~ thân ái quái đạo tiên sinh, muốn đối phó thế nào cái này đầu đề ni?"

Nghe vậy, Kaito đem đầu nhất toàn bộ vùi vào liễu trong sách, giọng buồn buồn từ trong sách truyền ra: "Ma, dù sao cũng là tiểu tổ tác nghiệp, liền. . ."

Shinichi cười đem Kaito sách trong tay kéo ra, gật một cái trên đó viết đầu đề.

《 kết hợp án lệ trình bày và phân tích kaito Kid động cơ phạm tội và tiêu thất nguyên nhân 》

"Nói đằng trước, mặc dù là tiểu tổ tác nghiệp thế nhưng Hakuba cùng Hattori hiển nhiên sẽ không cho phép ngươi cái gì cũng không tố."

Cái này đầu đề thuộc về phạm tội tâm lý học hệ đại học năm thứ nhất sinh viên mới tương đối trọng yếu cuối kỳ đại tác nghiệp, ảnh hưởng tích điểm và bình ưu. Dĩ vãng đầu đề chủ đề bị học sinh oán giận vô cùng khô khan, năm nay niên cấp tổ giáo thụ mang ra liễu kaito Kid, lo lắng đến kỳ cho tới nay sáng tạo kỳ tích vậy hành động và hoa lệ chào cảm ơn biểu diễn, trình độ nào đó, điều động đại bộ phận học sinh tính tích cực, đương nhiên ngoại trừ bản nhân.

Từ đầu đề phát xuống tới đến bây giờ, Kaito vẫn luôn ở tiêu cực lãn công, mà cùng tổ ba người đều là trinh thám, vừa lúc trong khoảng thời gian này ở cảnh thị thính bận rộn, cũng không có tới thôi hắn, thẳng đến mắt dòm hội báo thời gian phải đến liễu, làm 511 phòng ngủ duy nhất không biết Kuroba Kaito thân phận Hattori, thúc giục đại gia hẹn đồ thư quán phòng họp.

"Khái khái! Sở dĩ ngày hôm nay mục tiêu của chúng ta là định ra kết cấu và phương hướng, xác định hảo phân công, tranh thủ ở trong vòng 3 ngày viết xong báo cáo, năm ngày nội làm tốt PPT, dù sao lưu cấp thời gian của chúng ta chỉ có 7 ngày! !" Hattori vừa nói vừa xao bàn, dĩ thử biểu thị thời gian eo hẹp nhiệm vụ nặng.

"2023 niên 6 nguyệt 5 nhật 13 điểm 23 phân 7 miểu 4, ta không có ý kiến, bắt đầu thảo luận ba." Nói Hakuba nhìn về phía ghé vào trên bàn gấp giấy đùa Kaito, xem náo nhiệt vậy địa nói: "Nếu không liền do Kuroba quân bắt đầu đi."

"A?" Kaito mờ mịt nhìn về phía một bên Shinichi.

"Hakuba ý tứ là ngươi tới chọn án lệ, chúng ta bốn người nhân, hay nhất tìm bốn người án lệ, đều tự phụ trách một cái, sau đó nhìn chung điểm, cuối cùng hình thành một cái hợp tình hợp lý cố sự."

"Hừ, giả quỷ dương thế nào bản thân không chọn án lệ."

"Ma ~ dù sao Kuroba quân nhất định hiểu rõ hơn kaito Kid nha."

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ