Alaena F. Dragonstar
midnightwhite
#Shinichi rớt xuống kiều mất trí nhớ...
Chapter 1: Đoạn kiều
Dài dòng dạ triển khai nó ôn nhu cánh che khuất thiên địa, lá khô và kiền chi đứt gãy phát ra hắt xì nứt ra thanh ở yên tĩnh trong rừng rậm tiếng vọng. Nguyên bản ứng với truyền đến ban đêm sinh vật quỷ dị tiếng kêu, nhưng ngoại trừ làm người hít thở không thông tĩnh mịch ngoại trống không một vật, chỉ có cái kia đạp tầng tầng lá khô ở trong rừng rậm đi trước thiếu niên, và phía sau hắn phóng đến mấy trăm mã ngoại xa cái bóng.
Đột nhiên xuất hiện một đạo loang loáng và bạo liệt thanh, Kudo Shinichi né tránh khai, có vật gì vậy vèo một tiếng xuyên không bắn tới đầu hắn trước chỗ ở vị trí. Xa xa một cây thấp chi ở nghiền nát phiến lá trung bạo tạc. Lần thứ hai xạ kích vang lên, làm cho Shinichi phải vòng qua nó né tránh viên đạn, cành cây lập tức vỡ vụn thành tra. Hắn nóng lòng tìm hạ một con đường sống, hầu như không cảm giác mình bị sắc bén chạc cây trầy gương mặt. Hắn phân tâm tưởng, nếu như không thể mau chóng thoát khỏi người đuổi giết, sẽ thấy trốn không thoát: Phế và nhanh chân muốn đến cực hạn, rõ ràng cung dưỡng không đủ —— đây là tự nhiên, hắn từ mặt trời lặn khởi liên vẫn đang lẩn trốn chạy. Từ tai nạn xe trung tìm được đường sống trong chỗ chết có được vết thương và ứ vết chỉ biết tha hắn chân sau. Nếu có cơ hội dừng lại ngẫm lại, hắn sẽ kinh ngạc với mình cư nhiên ở có truy binh tình huống hạ hoàn chạy lâu như vậy, nhưng bây giờ cũng không có dư thừa tinh lực.
Sáng sớm ngày mai hắn khẳng định toàn thân đều đau, bất quá có thể có ngày mai sẽ không tệ.
Cảm tạ bóng đêm yểm hộ, nhất viên đạn chỉ là lau qua bờ vai của hắn. Nếu như một người ở mấy không gặp quang rất nhanh di động trung nhưng thiếu chút nữa bị người bắn trúng, vậy hiển nhiên sát thủ mục đích tính mạnh phi thường. Đây không phải là một cái làm người an tâm kết luận.
Cánh rừng đổi được càng ngày càng thưa thớt, hắn nỗ lực biện nhận ra xa xa nước chảy tiếng vang. Vậy khẳng định là ở khe núi dặm suối nước, này biểu thị hắn đắc hoán cái phương hướng chạy, hoặc kỳ vọng có tòa kiều.
Cuối cùng vẫn là lựa chọn tiếp tục trước mặt đường. Hắn không ôm mong muốn liếc hạ phía trước tình huống, ra vẻ may mắn chi thần phủ xuống. Hắn y hi đó có thể thấy được hai người cây cái cọc đường viền, cách xa nhau đại khái ngũ anh xích. Cây cầu kia bản thân tựa như đêm tối cái bóng vậy không chớp mắt, thế nhưng nó thoạt nhìn còn là rất kiên cố, đồng thời hắn cũng không xoi mói cơ hội. Nếu có một tòa kiều, nhất định là có người sửa, đã có nhân sửa, đã nói lên phụ cận khẳng định có nhân, hoặc có ít nhất đường. Bên chân thổ nhưỡng đột nhiên nổ lên, vung lên bùn đất và tàn chi. Cắn chặt hàm răng, hắn vuốt qua cầu. Tấm ván gỗ và dây thừng ở đột nhiên trọng lượng hạ phát sinh hắt xì thanh âm của, Shinichi trong lòng cũng không được rên rỉ —— nghe đại sự không ổn. Đương ý niệm này chợt lóe lên, dưới chân tấm ván gỗ đột nhiên nghiêng, hắn cả người đều cũng theo ngã tới.
Té xuống người cuối cùng rõ ràng ý niệm trong đầu: Chí ít không có bị thương bắn trúng.
Ừ, cũng không tệ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanfictionđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi