23: Xà đánh thất thốn - tiếp tục xuất phát
Dồn dập tiếng chuông đem Shinichi từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại. Khó có thể hình dung nhiệt, giường tựa hồ cũng vô cùng mềm mại —— hai chuyện này đều là ở Mori nhà trên bồ đoàn ngón chân lạnh lẽo hắn không cách nào tưởng tượng. Có cái tay khi hắn lưng trên dưới vuốt ve, chậm rãi dọc theo hắn cột sống di động. Đây là để cho hắn không tưởng được.
Mở mắt, kid chính nhìn hắn, lo âu nhíu mày."Ngươi thấy ác mộng." Thanh âm của hắn có chút khàn giọng, là vừa rời giường duyên cớ. Cái thanh âm kia tựa hồ và sau lưng đeo trấn an tay hắn như nhau, đem run rẩy dọc theo cột sống truyền xuống phía dưới."Ngươi suyễn đắc lợi hại, tựa như muốn hít thở không thông như nhau, này một giờ ngươi đều ở đây phát sốt."
Tiếng chuông ngừng, thế nhưng đầu óc hắn lý như cũ một mảnh ầm ầm. Ác mộng? Hắn lại hai mắt nhắm nghiền, kid nhượng hắn có chút khẩn trương, dường như muốn đưa hắn xem thấu giống nhau, dù cho nhắm mắt lại cũng như cũ có thể cảm nhận được đạo kia ánh mắt. Hắn vừa mới lại trở về cái kia trữ vật quỹ lý, cầm rượu và Vodka thanh âm của càng lúc càng lớn. Hoa mắt, sợ hãi, hít thở không thông ——
"Danh trinh thám?"
"Ta bình thường tỉnh lại liền phát sốt. Không phải là mộng, là... Ký ức." Thanh âm của hắn có chút nghiền nát.
"Không thể hô hấp ký ức?" Kid tay đặt ở hắn gáy chỗ, "Ta cảm giác được ngươi tim đập rất khoái. Mỗi ngày tỉnh lại đều phát sốt tuyệt đối không bình thường."
"Là người kia nhượng ta biến thành như vậy..." Hắn không cần tế giảng, kid có thể minh bạch. Cho dù nhắm mắt lại hắn cũng cảm thụ được kid quan sát hắn hài đồng thân thể đường nhìn."Có một lần hắn thiếu chút nữa liền bắt được ta liễu. Hắn không biết ta biến thành như vậy, hắn cho rằng Kudo Shinichi đã chết."
Tân nhất cảm nhận được trong miệng khô ráo, liếm liếm hàm răng, "Ta từng khi hắn hợp tác trên người thả cái truy tung khí, bị hắn phát hiện. Vì vậy ta liền giấu ở nhà ga trữ vật quỹ lý, hắn cầm súng từng hàng đi tìm đến. Thiếu dưỡng, sợ hãi, ta hô hấp cũng biến thành gấp. Phát sinh quá nhanh. Khi hắn muốn đánh khai ta cái kia trữ vật quỹ thời gian, hắn nói, 'Người trưởng thành không có khả năng giấu ở như vậy trong tủ.' sau đó rồi rời đi, ta hôn mê bất tỉnh, tỉnh lại cũng đã là đại sáng sớm liễu."
Kid ừ một tiếng, ngón cái nhu liễu nhu Shinichi sau cổ. Có điểm đau, thế nhưng tốt lắm hóa giải cơ bắp khẩn trương. Đầu có chút ngất đi, tối hôm qua ngủ được quá ít.
"Đích xác cũng là cái ác mộng." Một trận trầm mặc sau, Shinichi lẩm bẩm nói, "Ta vẫn luôn ở tưởng, nếu như hắn mở cửa, nếu như thấy ta, nhận ra ta nói..."
Shinichi mở mắt, thấy kid lông mi như cũ vo thành một nắm, Vì vậy đưa tay ra dùng ngón tay vuốt lên trứu điệp.
"Ta gần nhất bình thường khó thở, đại khái chính là nguyên nhân này nhượng ta mộng cho đến lúc này ba. Nhất là ta còn biết trong bọn họ có người đem Edogawa Conan ảnh chụp đưa cho một cái nữ nhân xa lạ... Hay là lần sau cái này không chỉ là giấc mộng liễu." Hầu hơi khô đau, buồn nôn cảm giác lại đến rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanficđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi