GuchisekiKuwa
* chính kịch ̣ hướng
* chiến tổn kid ở Conan cam chịu dưới tình huống phẫn Shinichi. Conan: Ta cứu tự ta
--
Edogawa ra sức đẩy ra thiên thai cửa thì, cái kia phản quang bạch sắc bóng lưng không ngạc nhiên chút nào địa chàng tiến tầm mắt của hắn.
Và dĩ vãng như nhau, tựa hồ chính là vì đứng ở nơi đó chờ hắn.
Hắn nhớ kỹ quái đạo rất thích trạm trên sân thượng trên lan can, tùy ý thanh lãnh gió đêm đem áo choàng nhấc lên một cái bừa bãi đường hoàng góc độ. Cái này đang bình thường trong mắt người nguy hiểm nữa bất quá cử động, đối người mà nói nhưng chỉ là cái không quan hệ đau khổ tập quán, tựa hồ chỉ có loại này tư thái tài năng và hắn ngoái đầu nhìn lại thì nhất định phải được nụ cười tự tin hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, tài năng hướng toàn thế giới tuyên cáo hắn mới là dưới ánh trăng duy nhất chủ tể.
Nhưng hôm nay quái đạo tựa hồ có chút kỳ quái. Loại cảm giác này đảo không hoàn toàn đúng xuất xứ từ vu người nọ không giống như ngày thường thành thạo địa dẫm nát lung lay sắp đổ trên lan can ——
Inox chế cửa ở đụng tới tường trong nháy mắt đạn quay về, phát sinh một tiếng đường đột chói tai âm hưởng. Edogawa bị này do bản thân chế tạo ra kinh người động tĩnh cả kinh trong lòng run lên, trạm trên sân thượng biên đưa lưng về phía người của hắn nhưng không có bất kỳ động tác gì, chỉ có đứng ở người nọ đầu vai bạch cáp nhân bị kinh sợ mà vẫy cánh động tác cho thấy một cái sinh vật phải có phản ứng bình thường.
Quái đạo đón ánh trăng lẳng lặng đứng ở nơi đó, quanh thân như là độ lên từ trên mặt trăng trộm được nhỏ vụn băng sương. Này tràng đại lâu gần biển, hải triều bắt đầu khởi động vận luật mơ hồ bên tai tế quanh quẩn. Edogawa bừng tỉnh phát giác, loại này khó diễn tả được khẩn trương nỗi lòng và vậy không quá mức xa xôi sóng biển quay hàm ý đúng là như vậy phù hợp.
Hắn cánh không lý do nghĩ đạo kia côi cút bạch sắc bóng lưng hẳn là dĩ cô độc để hình dung, mà càng hoang đường ý nghĩ là, người nọ khả năng một giây kế tiếp cũng sẽ bị thổi tan ở trong gió —— nếu như hắn không thể lập tức nắm chặt lời của đối phương.
Mới vừa rồi chạy trốn nhượng hắn cái trán và sau lưng đeo đều toát ra tinh mịn mồ hôi, kịch liệt vận động mang tới thở dốc cũng đang kéo dài. Hắn không muốn đi ngẫm nghĩ loại này xa lạ cảm thụ đến tột cùng từ đâu mà đến, dù sao hắn chính đối mặt là một cái tội phạm trung thần nói nhân vật. Hất kim vi chỉ quái đạo đều còn không có biểu hiện ra bất luận cái gì lực bất tòng tâm một mặt, cùng với đi lo lắng đối phương, không bằng nhiều tự hỏi một giây này có phải là hay không thiên tài đạo tặc kiểu mới ma thuật kỹ lưỡng.
Ngoài ra, người nọ làm sao có thể cam tâm tình nguyện bị hắn nắm ni. Thì là đối phương thực sự gặp phải phiền toái gì, như thế nào đến phiên hắn Kudo Shinichi đi kéo hắn ni.
Edogawa triêu cái bóng lưng kia đi đến.
"Đêm nay ánh trăng tựa hồ so ngày xưa đen tối chút, danh trinh thám."
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanfictionđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi