nimadougunduziasymp
- linh dị hướng nửa nguyên hướng
- nhân quỷ tình chưa xong hệ liệt
Chương 1 "Tự chương: khúc nhạc dạo" 01
Nửa đêm hừng đông, trên đường yên tĩnh, vừa mới trải qua một trận mưa lớn lễ rửa tội sau, tương vốn là thấp ôn độ lần thứ hai giảm một đoạn, mây đen che khuất thanh lãnh sáng tỏ trăng tròn bao phủ khắp cả bầu trời, ẩm ướt khí tức không ngừng xuống phía dưới áp mang theo làm người phiền táo oi bức cùng áp lực.
Hẻo lánh trên đường phố người ở thưa thớt, chỉ có số ít ô tô nghiền ép trứ thấp đen mặt đường chạy như bay mà qua, hai bên đường phố khô cây cối san sát, một đường gạt ra, thật mỏng một tầng vụ khí bị mờ nhạt mông lung đèn đường chiếu xạ ra một đoàn đoàn màu trắng nhạt quang ảnh, xuyên thấu qua tí tách lịch cành lá thẩm thấu khắp cả mặt đường.
Kudo Shinichi thân lam sắc đồng phục đứng ở rộng đường cái ngay chính giữa, sắc mặt tái nhợt địa xoa hỗn loạn đầu, mơ hồ tia sáng ở trước mắt rất nhỏ địa nữu khúc hoảng động, như là phiêu phù ở biển rộng thuyền chiến thuyền hoặc như là đầu cùng xa xôi thẳng đèn pha.
Chính chỉ dẫn trứ phương hướng.
Mà thê lương gió lạnh ở bên tai rít gào, gào thét, hắn lúc này lại không để ý tới những thứ này, chỉ cảm giác mình thân thể mềm mại, nhiệt độ cơ thể quá thấp, lạnh lẽo giá rét thấu xương ở xâm nhập mỗi một tế bào, đại não phảng phất đường ngắn vậy, tựa như quấn đầy tên là mê man gông xiềng, hắn hiên liễu hiên mí mắt, tạo ra một đạo khe, một mảnh ánh đèn chói mắt qua đi, nghênh tiếp là một mảnh đen kịt an tĩnh, không khỏi theo bản năng trứu khởi mi.
Bốn phía vắng vẻ không tiếng động, Kudo Shinichi có chút sợ run, hai miểu qua đi, đột như kỳ lai sáng sủa nhượng hắn hỗn độn trong óc có một tia thanh minh.
Một bó lam đỏ nhu hòa sáng, không hề báo trước từ nhai đạo cây cối gian mọc lên, khuynh sái vu cây cối, nhai đạo, và Kudo Shinichi cặp kia trạm lam sắc hai tròng mắt.
Hắn mạnh quay đầu lại, chỉ thấy không ít minh địch thanh, lóe hồng lam giao nhau xe cảnh sát từ bên cạnh hắn rất nhanh xẹt qua, chỉ để lại mấy đạo tàn ảnh, theo xe cảnh sát đi xa, cho đến triệt để tiêu thất, thần sắc của hắn đều có chút vi diệu, vừa mới trong xe mơ hồ đường viền hình như là Nakamori cảnh quan?
Từ hắn sau khi tỉnh lại các loại quái dị đều ở đây nói cho hắn, này rất không thích hợp, hắn một khắc trước ký ức rõ ràng là...
Kudo Shinichi xoa trán tay bỗng nhiên dừng lại, thần sắc lăng nhiên, một khắc trước ký ức rốt cuộc là cái gì? Hắn cư nhiên hoàn toàn không nhớ rõ!
Hắn nghiêng đầu qua chỗ khác nhìn quanh một vòng, phát hiện nơi này từ tương lai quá, đón ấm áp đèn đường, trên đường phố chỉ có một mình hắn thân ảnh có vẻ có chút vắng vẻ.
"Nơi này là... Đâu?" Hắn nói nhỏ nỉ non, âm cuối mang theo lau một cái nghi hoặc, bỗng nhiên, phía sau không hiểu truyền đến một tia cảm giác mát, ở không hề dự triệu tình huống hạ, mình có thể lẻ loi một mình đứng ở đen kịt quỷ dị mã giữa lộ thượng, loại này không thể tưởng tượng nổi chuyện tình, phải nhượng hắn đề cao cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanfictionđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi