GuchisekiKuwa
#ghen đấu × tiên lạt mềm buộc chặt sau yêu thương nhung nhớ tân
#nguyên hướng, một cái túc địch gặp lại thì giương cung bạt kiếm địa ve vãn tiểu cố sự (bushi)
#
Rất nhiều người đang nghe Kuroba Kaito cái tên này thời gian, trong đầu hội không hẹn mà cùng hiện ra một cái từ ——
Li kinh phản đạo.
Và Kuroba Kaito đều là cao trung cùng học người cũng sẽ không đối cái này đánh giá có bao nhiêu ngoài ý muốn, dù sao người kia nên loại tính chất đặc biệt ở cao nhị thời kì liền đã có dấu hiệu —— tỷ như, lớp số học vừa cùng thanh mai trúc mã Nakamori Aoko không hề cố kỵ địa vui cười ngoạn nháo một bên tinh chuẩn địa trả lời ra lão sư lâm thời nói lên xảo quyệt vấn đề.
Nhưng ba năm sau hiện tại, thuở thiếu thời mai phục hạt giống tựa hồ mạn sanh thành tai.
Trong ngày thường, Kuroba Kaito cũng sẽ và quan hệ tốt nam tính cùng học câu kiên đáp bối đi trong thao trường đổ mồ hôi như mưa, thường thường cũng sẽ thân sĩ nhận lấy một cái tim đập đỏ mặt nữ sinh đưa tới thư tình, sau đó thoáng qua ném ở trong gió. Đại đa số dưới tình huống, "Hảo ở chung" và "Được hoan nghênh" hầu như đều là của hắn đại danh từ.
Nhưng đại đa số tình huống có lúc đánh không lại số rất ít ngoại lệ.
Và Kuroba Kaito trải qua đồng nhất cửa cao đẳng số học học sinh biết một việc: Một cái thích gảy bài poker nam sinh thông thường không phải kiều khóa chính là nằm úp sấp ở phòng học hàng cuối cùng trong góc phòng ngủ, loại học tập này thái độ hoặc nhiều hoặc ít địa ảnh hưởng đến người này cuối kỳ thành tích. Theo lúc đó ở phòng giáo sư làm việc lý tập hợp thành tích khóa đại biểu theo như lời, biết mình được 58 phân Kuroba Kaito trực tiếp tìm được cao sổ lão sư, mạnh mẽ yêu cầu lão sư điều ra bài thi của mình, và mắt mờ giáo thụ theo để ý cố gắng liễu một giờ. Kết quả cuối cùng là, lão nhân gia mặt băng bó nhìn chằm chằm cuối cùng một đạo tổng phân 20 phân mà thực tế đạt được vi 0 phân đại đề nhìn hồi lâu, cử bút tại nơi cái rồng bay phượng múa "Giải" tự thượng vẽ một vòng tròn, ở bên cạnh bất đắc dĩ viết lên một cái "+2" .
Và Kuroba Kaito trải qua đồng nhất cửa tiếng Anh diễn thuyết học sinh biết một việc: Một cái có đẹp nụ cười nam sinh có một lần tọa ở phòng học xếp sau dùng cứng nhắc máy vi tính xem tần số nhìn, bị căng căng nghiệp nghiệp ngoại giáo bắt tại trận. Khuôn mặt hiền hòa mỹ tịch giảng sư hỏi hắn là na một bộ phận lớp học diễn thuyết nhượng hắn nghĩ buồn cười như thế. Người này trước mặt bạn học cả lớp và đến đây tuần tra giáo vụ xử lãnh đạo mặt, dùng tiêu chuẩn mỹ thức tiếng Anh trả lời: "Không có ý tứ, ta đang nhìn một cái trinh thám diễn thuyết, dưới so sánh còn là người kia diễn thuyết càng có ý tứ."
Ngoài ra, và Kuroba Kaito đồng nhất cái phòng ngủ lâu học sinh biết một việc.
Nghe nói người này đã từng vô ý đắc tội một người giáo bá cấp nhân vật, đám người kia mỗ thiên nhảy lên đến Kuroba Kaito phòng ngủ đại náo vừa thông suốt, đập bể rất nhiều thứ, nhưng Kuroba Kaito trùng hợp không ở, phòng ngủ thành viên bị dọa đến không dám thở mạnh. Người này trở về nghe nói chuyện này, ngưng thần suy tư một phút đồng hồ, tìm vật phẩm tổn thất trình độ cao nhất bạn cùng phòng muốn một cây dây lưng liền đi ra cửa. Thập phần chung sau, Kuroba Kaito thúc bị dây lưng trói gô người gây chuyện đầu mục trở về phòng ngủ, một cước đem người nọ đạp phải bạn cùng phòng trước mặt, đè xuống người nọ đầu ép người nọ nói liên tục liễu tam tiếng xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fiksi Penggemarđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi