Liên danh mang họ

37 0 0
                                    

Who_has_Cookie

* Smith phu phụ paro

* ma huyễn gặp nhau và mộng ảo (? ) vũ hội

* thời gian tuyến là hắc y tổ chức hủy diệt sau năm năm, Conan từ lâu biến trở về Shinichi, nội dung vở kịch cần phải có một ít án kiện suy lý, chớ coi là thật đương thoải mái văn đồ vui một chút là được

* tính chuyển Shinichi

Liên danh mang họ

Egota có vô số cái yên tĩnh ban đêm, đêm nay lại tựa hồ như yên tĩnh đắc phá lệ dịu dàng.

Kuroba Kaito tỏa lên xe từ trong nhà để xe đi tới, nheo mắt lại cảm thụ một hồi lộ ra cảm giác mát gió đêm, vãn về một tia ủ rũ ở đình viện lý lá cây vang xào xạt tự nhiên có tiếng lý chiếm được một chút giảm bớt.

Tối hôm đó tinh quang rạng rỡ, nhung thiên nga vậy trong bầu trời đêm phảng phất chuế trứ ngân hà vậy tươi đẹp cảnh, làm người nhịn không được huyễn tưởng trước khi ngủ thủ nó hàng vạn hàng nghìn tinh thần một viên như mộng. Sở dĩ lại đột nhiên sinh ra loại này tư tự, nguyên vu hắn đêm nay tâm tình không tệ.

Đàn viôlông nhạc thanh từ lầu một cửa sổ của phòng ăn như gần như xa địa tràn ra đến, một ngọn gió tư yểu điệu thân ảnh bị thanh thản ngọn đèn phóng ở khinh bạc thanh lịch rèm cửa sổ thượng. Kuroba Kaito nhìn đạo thân ảnh kia, như là đang thưởng thức một bức làm hắn lòng say thần mê họa.

Hắn tựa hồ có một đoạn thời gian rất dài không có nghe được người nọ lặng yên diễn tấu đàn viôlông khúc liễu. Dĩ vãng có cơ hội thưởng thức thời gian, người nọ luôn là kéo một ít tự nghĩ ra làn điệu, vui mừng tiết tấu thanh thoát hào hiệp, ưu sầu thì âm luật trầm nặng nề, đến nỗi vu Kuroba Kaito nghe được mỗi một khúc đều là xa lạ mà mới tinh. Mà lần này từ khúc khó có được không nhượng hắn cảm thấy xa lạ, ngược lại thì gọi dậy liễu một đoạn không lắm cửu viễn ký ức. Hắn một thời nghĩ không ra khúc danh, nhưng nghĩ đến không ngoài là thủ trữ tình nhạc nhẹ.

Hắn không tự chủ vung lên khóe môi. Đêm nay người nọ tựa hồ và hắn có phân khó được hảo tâm tình.

Cái chìa khóa chuyển động ổ khóa thanh thúy thanh hưởng vang lên đồng thời, nhạc thanh có một cái chớp mắt dừng lại. Kuroba Kaito đi vào huyền quan, thay dép sau chậm rãi đi vào phía trong.

Người nọ mặc một bộ nhũ bạch sắc ở nhà váy liền áo, đưa lưng về phía hắn đứng ở cửa sổ. Sau lưng nàng trên bàn cơm bày lưỡng đạo kiểu dáng Âu Tây giản xan, một lọ rượu đỏ, mấy cây vị châm ngọn nến. Đàn viôlông gác ở đầu vai của nàng, tự cái kia tinh xảo nhạc khí lý chảy ra thư giản giai điệu ở rộng mở mà lịch sự tao nhã trong phòng quanh quẩn, thân thể của hắn theo diễn tấu động tác hoà thuận vui vẻ khúc tiết tấu chậm rãi lay động, phảng phất đã cùng này động nhân âm nhạc hòa làm một thể.

Kuroba Kaito chậm rãi đến gần nàng, ở cự ly đối phương một bước xa địa phương dừng bước lại. Vị trí này có thể tinh tường nghe thấy được đối phương trong tóc tươi mát hương vị, nhưng cũng không đến mức ảnh hưởng đối phương diễn tấu. Nếu như thời khắc này rèm cửa sổ mở phân nửa, người trình diễn sảo vừa nhấc mắt là có thể ở cửa sổ thủy tinh thượng trông thấy một đôi thâm tình lại khắc chế xanh thẳm con ngươi.

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ