Ngươi là ta mệnh trung địch nhân

1 0 0
                                    

heiyuqingfeng41716

#Kaito Kid (Kuroba Kaito) ở một lần kia trộm cướp trong bảo thạch chiếm được Pandora, chỉ là hơn thế đồng thời cái kia dĩ động vật vi danh hiệu tổ chức thần bí cũng lần thứ hai cùng kaito Kid chính thức giao phong, mà ở giao phong tiền, kaito Kid đã cấp danh trinh thám Conan (Kudo Shinichi) để lại một cái thư tín, tịnh ám chỉ mong muốn bản thân sau khi biến mất còn có người đi tìm hắn, sau đó Conan cùng số phận trung túc địch kề vai chiến đấu, sau đó yêu nhau. . . . .

#London thông báo sự kiện không phát sinh, Kudo Shinichi và Mori Ran không có đâm tầng kia giấy, Ran không biết Conan thân phận, Haibara Ai chỉ là thưởng thức Kudo Shinichi, không có gặp gỡ cái loại này thích 

chương 1: Ngươi thế nhưng số mạng ta trung địch nhân

Kèm theo nửa đêm mười hai giờ chung tiếng vang lên, Conan cũng đi tới kaito Kid gần trả bảo thạch địa điểm: Mái nhà thiên thai.

Chỉ là ngày hôm nay tựa hồ cùng bình thường có chút không lớn như nhau, khi hắn đẩy cửa ra thì, hắn phát hiện thiên thai cửa đối diện trứ mấy mễ chỗ chỉ chừa có một phong thư. . .

Đương nhiên, không cần phức tạp suy lý cũng có thể biết, cái này nhất định là kaito Kid lưu lại. Bất quá. . . Án bình thường mà nói, kaito Kid không phải là trên sân thượng chờ hắn, sau đó thấy hắn sau lẩm bẩm một lần lại một lần danh trinh thám đến trêu chọc hắn, mà ở sau cùng cuối cùng, hắn lại hội dĩ tất cả lớn nhỏ việc vặt phóng hắn đào tẩu mới đúng sao?

Chỉ để lại một phong thư, này lại là có ý gì?

Nghĩ, Conan ánh mắt vi ám, không thể không nói, đấu lâu như vậy túc địch, đồng thời sẽ không dao động, hoàn toàn tín nhiệm, đối với người khác mà nói, thậm chí với hắn mà nói, trước đó cũng là chưa từng từng có. Kaito Kid đối với hắn mà nói, từ trình độ nào đó, là người thứ nhất, cũng sẽ chỉ là người cuối cùng, như vậy một cái tự địch cũng hữu người, có thể tương hỗ giao mệnh người, tương lai. . . Cũng sẽ không có nữa.

Hắn đi tới khom lưng nhặt lên lá thư này, ngực dần dần nổi lên dự cảm bất tường, phá vỡ dĩ vãng nội tâm bình tĩnh. Phong thư này. . . Và từ trước có chút bất đồng, so với xưng là kaito Kid cấp trinh thám tín, đây càng như. . . Càng giống như là tư nhân thư tín, tin mặt ngoài viết rất chính thức, cũng thật tốt dùng bạch sắc phong thư túi bao ở, cùng kaito Kid ngạo mạn không kềm chế được hình thành tiên minh đối lập, hơn nữa kid lần này không có sử dụng nữa copy thể, mà là không chút nào che giấu mình chữ viết viết xuống: Kudo Shinichi thu.

Này một loạt biểu hiện nhượng Conan bất an càng thêm mãnh liệt, hắn mở ra tín, đập vào mi mắt là như vậy nhất đoạn văn:

Danh trinh thám, lại gặp mặt. Chỉ là có chút xin lỗi, lần này bảo thạch ta không thể trả lại cho ngươi, hơn nữa ta còn hội đưa cái này bảo thạch triệt để tiêu hủy, về phần nguyên nhân sao? Tưởng biết có thể bản thân suy lý nga.

Thành thật mà nói ta còn không ngoạn đủ, nhưng là mục đích của ta đã đạt đến, sở dĩ lần này ma thuật biểu diễn, đại khái cũng tương trở thành kaito Kid cuối cùng một hồi kết thúc làm, không có gì bất ngờ xảy ra, chúng ta. . . Cũng sẽ không gặp lại sau...

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ