51_End

1 0 0
                                    

Chương 51: kinh khủng điện ảnh (07)

Ánh trăng tiệm nùng, biểu diễn đại sảnh khán giả đã lác đác không có mấy, nữ nhân đi tới Kuroba Toichi bên cạnh thấp khái một tiếng.

Thanh âm ép tới cực thấp, ở phát hình thư giản âm nhạc biểu diễn trong phòng, sảo không để lại ý sẽ tiêu thất vu duyên dáng giai điệu ở giữa.

Kuroba Kaito biến mất liễu bộ mặt tâm tình, khôi phục vạn vô nhất thất poker face, lặng yên không tiếng động đứng ở nữ nhân bên cạnh, chuyên chú nhìn Kuroba Toichi.

Ngồi ở bàn tròn tiền cầm bài Kuroba Toichi nghe tiếng nghiêng đi liễu mặt, màu xanh nhạt chùm tia sáng vừa vặn hạ xuống hắn một nửa khuôn mặt, quang ảnh giao thác, mông lung không rõ.

Kuroba Toichi khi nhìn đến nữ nhân thì diện mục nhu hòa một cái chớp mắt, thu hồi đường nhìn sau cặp kia lợi hại hai tròng mắt lóe lóe, nhẹ nhàng đem tiểu Kaito đặt ở liễu một bên trên cái băng, vỗ vỗ hắn mềm tóc, "Kaito, ngươi đi tìm Aoko ngoạn khỏe? Thế nhưng phải nhớ kỹ không thể khi dễ thục nữ nga."

Tiểu khoái đưa chớp chớp một đôi biển sâu vậy màu xanh nhạt ánh mắt, cố lấy liễu mặt, "Ta tài không khi dễ nàng ba! ! !"

Kuroba Toichi có chút bất đắc dĩ, thân thủ thay hắn sửa sang lại hắc sắc nơ, "Dạ dạ dạ. . . Sở dĩ mau đi đi."

Tiểu Kaito chân mày rủ xuống, tủng lôi kéo mặt, hài đồng tâm tư tinh thuần, hắn nhìn Kuroba Toichi nhu hòa khuôn mặt tươi cười, do dự mà, cuối cùng vẫn là cẩn thận mỗi bước đi chạy xa,

Kuroba Toichi nhìn tiểu Kaito bóng lưng trầm mặc một trận, tài chậm rãi đem bài poker gỡ hảo đặt ở liễu trên bàn, nhàn nhạt nở nụ cười, " các vị ngày hôm nay trước hết xin lỗi không tiếp được liễu."

Ngồi cùng bàn khán giả cũng không nhiều hỏi, nghênh và cười cười, "Cũng tốt, ngày hôm nay chỉ tới đây thôi."

Kuroba Toichi đứng lên, cái ghế lui về phía sau ma sát mặt đất, phát sinh đâm rồi thanh âm của, đang biểu diễn trong phòng hơi lộ ra đột ngột, hắn xoay người đường nhìn rơi vào trên người nữ nhân, mang theo quỷ dị bình tĩnh, nhẹ giọng nói, "Chỗ cũ chờ ta."

Nữ nhân không nói gì, chỉ là hội ý gật đầu, phảng phất tình cảnh này đã diễn luyện hơn một nghìn thứ.

Kuroba Toichi xẹt qua nữ nhân bên người hai tròng mắt cho ăn, thần sắc có chút biến hóa.

Hắn dừng lại chỉnh lý măngsét động tác.

Đương cặp kia mang theo nhàn nhạt nụ cười ánh mắt đảo qua Kuroba Kaito thì, không rõ nhượng Kuroba Kaito hô hấp bị kiềm hãm, lạnh lùng cảm giác mát truyền khắp toàn bộ phía sau lưng.

Cái loại này cảm giác bị áp bách mãnh liệt là Kuroba Kaito từ nhỏ đến lớn cho tới bây giờ đều không có thể hội trôi qua, cha ở đối với hắn, đối thân thể này thả ra cường hữu lực khí tràng!

Đi mấy bước nữ nhân phát hiện người sau lưng không có theo tới, nàng vặn mi, xoay người kiến Kuroba Kaito vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó.

Hai người khí tràng cường đại nam nhân, mặt đứng đối diện, quanh thân phảng phất tạo thành một tầng cứng rắn kết giới, giằng co lẫn nhau trứ, một cái thần sắc đạm nhiên, khóe miệng dắt khẽ cười ý, một cái tâm trạng tuy rằng kinh ngạc, nhưng mặt nhượng lại vẫn như cũ không chút biểu tình.

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ