PenumbraP
#Một đoạn hợp tác phá án chính kịch ̣.
#
Hắn nhíu mày chặt trành trong tay điện thoại di động. Sau đó lại lần nữa nghiêng đầu, cẩn thận địa vãng ẩn thân góc ở ngoài nhìn lại.
Nghe vào là ở truy đuổi mấy phần cước bộ, thập phần chung tiền đã đi xa tiêu thất. Nhỏ hẹp phạm vi nhìn có thể đạt được, không tồn tại dị thường. Nhưng nhưng bất khả thả lỏng thư khí, hắn tương đường nhìn thu hồi.
Thời gian dài vị đụng vào, điện thoại di động màn hình đã tắt. Ngón tay của hắn đặt ở ấn phím thượng, lại tiếp tục chần chờ. Hiện tại tối không thời gian do dự mới đúng.
Hắn đóng nhắm mắt. Rốt cục vẫn phải đưa tay vói vào áo khoác nội trắc túi tiền, xuất ra mai loại nhỏ thông tấn khí.
"Lần này toán khiếm ngươi một mạng, sở dĩ, sau đó na thứ cần hỗ trợ, tìm ta được rồi."
Thiết kế ngắn gọn cũng không đường hoàng đặc sắc, nhưng sẽ luôn để cho nhân hồi tưởng lại tương nó ném tới được, không rõ, làm cho người tức giận mặt. Cũng từng muốn quá năng cầm đến lợi dụng; nhưng thông minh người phạm tội không có khả năng cố ý thi nhân nhược điểm, loại tình huống đó đối phương tuyệt đối suy tính. Nói không chừng là hoàn toàn độc tính mồi, hắn cũng đã nghĩ như vậy.
Nhưng vẫn là tương nó mang ở tại trên người. Nghĩ đợi được lần sau bố trí mai phục thì lấy thêm ra đến phóng một bên đi.
Tùy tiện nghĩ tới một ít có khả năng, nhưng không muốn quá nhanh như vậy bản thân liền chân gặp phải trạng huống.
Hắn tương nó đè xuống. Lúc này mong muốn tên kia trong miệng bao nhiêu có nhất câu nói thật.
Đứng ở đầu hẻm, bóng đêm đã phủ xuống. Về phía trước hai thước ở ngoài đều không có chiếu sáng. Người chính trực chật vật trốn ở trong bóng tối.
Kuroba lộ ra mỉm cười, mở thông tin."Ta đến rồi."
Còn không có ai trả lời hắn liền cất bước đi vào trong. Quẹo vào qua đi là một chỗ không gian nhỏ, không cái khác thông lộ. Hắn mở đèn pin, ngồi ở chân tường trinh thám giơ tay lên đáng lúc này mà nói vô cùng mãnh liệt quang, hí mắt lại ngẩng đầu trừng hắn, biểu đạt đối với hắn cử chỉ này bất mãn.
"Ngươi có đủ mạn."Kudo nói. Thế cho nên hắn ở mấy canh giờ này lý suy nghĩ rất nhiều loại khả năng. Sau lại hắn khuyên nói mình, ở phương diện kia nghĩ quá nhiều vô dụng, không bằng đối thủ thượng đã có đầu mối nhiều phân tích một chút, vì ở sau các loại phát triển đi hướng trung năng ứng đối. Tuy rằng đầu mối hoàn quá ít.
"Ly xa như vậy ta lại không thể thuấn di qua đến, "Kuroba nói, "Hơn nữa ta còn đi làm chút chuẩn bị."
"Ta có một hồi rất vững tin ngươi đã đem ta bán cho cảnh sát."
"Ở trong mắt ngươi ta cứ như vậy không tín dự? Hơn nữa ta và cảnh sát tối không hợp liễu, ngươi cũng rõ ràng nhất. Ngươi không biết ta lại không có đoan kỳ thị ta, "Kuroba lạnh hạ mặt đến, đưa tay điện hoảng qua một bên, "Mệt chúng ta quen biết lâu như vậy kinh lịch nhiều như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanficđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi