kittebasu
Ecu
#Có vài người mơ ước sống mãi, mà Shinichi chỉ cầu nhiều sống một ngày.
Chapter 1: Bị trễ miêu - án kiện bắt đầu
Nhìn một cái, gần nhất nhân khí rất cao hỗn máu người mẫu Scarlett · Shinamoto tử bất quá là nhất kiện cực kỳ thông thường mưu sát án.
Một giờ tiền địa phương cảnh sát báo cáo án tử chi tiết, lục soát nhất khóa liền chạy đi tiếp thủ vụ án này. Thanh tra Megure không rất cao hứng, bởi vì thấy Mori Kogoro đã ở hiện trường. Mori đoàn người vì tham gia Suzuki tập đoàn tài chính tài trợ một cái phim ngoại quốc tiết, sẽ ngụ ở phụ cận tửu điếm.
Ran hỏi hắn có muốn cùng đi hay không điện ảnh tiết thì, Sonoko ở la to biểu thị kháng nghị. Hắn đáp ứng nguyên nhân cũng bất quá là muốn quá cái buông lỏng cuối tuần, mà không phải cùng thiếu niên trinh thám đoàn đi bắt một sừng tiên. Thế nhưng... Liền tiểu hài tử này thân thể, Shinichi cũng không có biện pháp nhìn hắn tưởng xem chiếu bóng. Shinichi không phải mưu cầu danh lợi loại này hoạt động xã hội người. Kiến sao kim a, kết bạn nghiệp giới đại lão a các loại, hắn tịnh không có hứng thú. Khả chẳng biết tại sao, những người đó ra vẻ đối với hắn đảo rất cảm thấy hứng thú.
Tứ cái canh giờ đã qua, Shinichi vốn có đều đã giác đến nhàm chán, Mori Kogoro vừa mới ở trong tin tức thấy này cuộc tao loạn này, vị này háo sắc đại thúc xung phong nhận việc, nhất định phải vi cái kia xinh đẹp nhân khí người mẫu tìm ra hung thủ.
Scarlett · Shinamoto thập phần tây hóa, thậm chí đem nàng họ đều dời đến danh sau. Tháng mười mười nhật vãn, cũng chính là thứ sáu bảy giờ tối nửa quá một chút thời gian, nàng bị phát hiện chết ở liễu nam bằng hữu Takeuchi Makoto, một vị hàng không công nghiệp trùm cách thức tiêu chuẩn tân chủ nghĩa cổ điển phong cách hào trạch lý. Người phát hiện là một người trung niên nữ phó. Nàng ở phòng khiêu vũ lý phát hiện Scarlett thi thể, ngực và bụng bị thọc thất đao, hung khí không ở hiện trường, cảnh sát hoài nghi là một cây tiểu đao.
"Ừ... Nơi này có rất nhiều đâm bị thương vết thương." Takagi vừa nói vừa cầm tiểu hắc bản nhớ kỹ, "Không có một đao đâm trúng trái tim, thế nhưng hai đao đâm trúng phổi. Căn cứ hiện trường điều tra viên sơ bộ phán đoán, nàng rất khả năng chết vào mất máu. Chờ y học kiểm nghiệm báo cáo đi ra, chúng ta phải nhận được càng nhiều tin tức..."
Shinichi suy tư, Takagi còn dư lại nói từ hắn bên tai lưu quá.
Đương nhiên, đã có một cái rõ ràng người hiềm nghi. Căn cứ Ran trong phòng chủ lưu bát quái tạp chí, Shinamoto và Takeuchi đây đối với cao cho hấp thụ ánh sáng tỷ số đích tình người đã gặp gỡ liễu hảo mấy tháng đã ngoài, hai người đang đứng ở tình yêu cuồng nhiệt trong. Takeuchi một vòng tiền bị cẩu tử vỗ tới đi qua một bộ y phục thượng, cũng bị cảnh sát khi hắn khách phòng trong tủ treo quần áo tìm được, mặt trên nhưng có vết máu.
Mori Kogoro đã ở hiện trường dạo qua một vòng, tùy ý phát biểu vừa thông suốt suy đoán. Shinichi sờ một cái gây tê đồng hồ đeo tay —— có đúng hay không nhượng thúc thúc ngủ điều tra mới có thể an tĩnh một điểm?
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanficđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi