PenumbraP
#《 miêu cùng long 》AU
#
Giản yếu đặt ra chú thích:
Rừng rậm miêu: Lại xưng miêu yêu tinh, loại nhỏ ma vật. Bên ngoài kiểm tra triệu chứng bệnh tật và phổ thông miêu cơ bản không khác biệt. Có trí khôn, hội sử dụng ngôn ngữ của nhân loại. Hội sử dụng các loại ma pháp, có rõ ràng dĩ đuôi thi pháp động tác.
Khoảng chừng hai tuế thành niên, thọ mệnh có thể so sánh nhân loại lâu.
1
Thuyền cuối cùng cũng hợp nhau. Vẫn chưa hoàn toàn cập bờ, Kuroba liền không ngừng bận rộn nhảy ra thuyền duyên, nhào vào trong nước. Hắn ngẩng đầu, triêu bên bờ du. Hắn sau khi nghe thấy phía trên, thuyền viên ở hô hoán hắn, đại khái cho là hắn là ngoài ý muốn móng trợt, văng lên cao cao bọt nước. Cảng này phiến quảng trường, trong không khí mùi cá hoàn đậm, chí ít so trên thuyền tốt hơn nhiều, hắn quay đầu liếc hắn môn một lần cuối cùng.
Mấy tháng trước len lén lưu thượng chiếc thuyền này thì, nghĩ hoàn cảnh nhịn một chút sẽ quá khứ, vì đạt được đến mục đích, dù sao cũng phải nỗ lực điểm đại giới. Bây giờ nghĩ lại, thiên chân đắc tượng hai tuần ấu miêu. Vượt qua đại lục tàu chuyến ở nửa đường gặp phải khí trời ác liệt, thiếu chút nữa không chìm. Vẫn luôn lệch khỏi quỹ đạo đường hàng không phiêu lưu, cập bờ đổi được xa xa không hẹn, khuyết thiếu thủy, lương thực và dược vật. Thủy thủ ngày nào đó câu được một con cá lớn, sẽ thật cao hứng. Hắn dùng pháp thuật bang trợ trị liệu loài người ngoại thương và sốt cao đột ngột, mọi người bình thường cảm kích dịch hạ mấy khối tốt nhất bộ vị đặt ở hắn trong cái mâm, thịt chất tươi mới, không cần thiêu thứ.
Dày vò nhiều ngày sau, đường chân trời rốt cục xuất hiện lần nữa ở trong tầm mắt, thủy thủ đoàn mừng rỡ vạn phần, trong tay cũng không có gì mới mẻ đông tây có thể cầm đến chúc mừng. Rất nhiều người không có chết tại đây trường kiếp nạn lý, đều lấy con này có thể nói, biết ma pháp mèo mun phúc, cho nên bọn họ riêng làm oa canh cá. Kuroba xa xa văn kiến bưng ra đĩa tán phát chút ý vị, liền móng vuốt vừa trợt nhảy xuống thuyền đi.
Hắn từ khắp ngõ ngách lay lên bờ, thấy mặt trời hôm nay dĩ nửa chìm ở tắm biển lý, sợ run cả người. Này là nhân loại bữa cơm thời gian, khu dân cư các gia ống khói toát ra thơm nức, đều hỗn cùng một chỗ phiêu tán, rất là mê người bụng gọi. Hắn cúi đầu vẫy vẫy đuôi, cảm thấy thương xúc nhảy cầu là một quyết định sai lầm. Hiện tại hắn đi ở thành thị xa lạ lý, vừa lạnh vừa đói, cả người ướt đẫm, nếu có một mặt đoàn kịch cái gương đặt ở trước mặt chiếu chiếu, mình bây giờ nhất định thảm đắc không đành lòng xem.
Sắc trời dần tối, móng vuốt nhỏ nước, hắn ngẩng đầu, trên tường rào nằm một con sâu màu xám tro miêu, cảnh tiền có một chút hoa văn. Đối phương đang nhìn hắn chằm chằm, móng vuốt dưới đè nặng một phần báo chí.
Hắn lại vẫy vẫy đuôi, vẫn không thể nào đánh một cái ngọn lửa, hắt hơi một cái. Con mèo này tùy ý lắc đuôi tiêm mao rất xoã tung, có thể là đồng loại. Bất quá Kuroba không có trải qua loại sự tình này, ở xa lạ địa phương tao ngộ xa lạ cùng tộc, không biết đoán không đoán được, là thật lại phải đánh thế nào bắt chuyện. Hành vi không lo có thể hay không chọc giận bản địa bang phái (chỉ có loại này hí kịch cố sự hắn là nghe qua), bản thân sẽ bị đuổi ra ngoài sao, chí ít nhượng ta tiên tìm đốn bữa cơm ăn đi. Kỳ thực đối phương cũng giống vậy không kinh nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanfictionđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi