Vì bắt túc địch cùng hắn kết hôn rồi

2 0 0
                                    

cheese-suitcase

· nguyên trứ bối cảnh tiên hôn sau ái

· đồng tính khả hôn

1

Kudo Shinichi, Nhật bản Tokyo chất lượng tốt độc thân nam tính, gien ưu tú, tính cách ôn nhu, công tác ổn định, 28 tuế đến nay vị hôn đã rồi trở thành bằng hữu thân thích đồng sự lãnh đạo trong mắt hương bột bột.

Ở nơi này nguyệt lần thứ mười cự tuyệt lãnh đạo giới thiệu đối tượng sau, Kudo Shinichi rốt cục có điểm hỏng mất.

Cha mẹ hắn đều không nóng nảy, chính hắn càng không nóng nảy, này cùng bản thân nửa sống không chín thân thích đồng sự ở thay mình gấp cái gì?

Vào lúc ban đêm, theo thông lệ cùng Yukiko thông điện thoại Kudo Shinichi nhịn không được oán trách vài câu.

"Ta xem bọn hắn chỉ là lấy ta làm một cái ưu tú tài nguyên, tái không lợi dụng sẽ hoang phế dường như."

"Shinichi, cũng không có thể nói như thế nào, " bên đầu điện thoại kia mẫu thân thanh âm ôn hòa, "Có người giới thiệu cho ngươi đối tượng khả năng thật là quan tâm ngươi, mong muốn ngươi có người có thể dựa vào nhau và chiếu cố."

"Ta người lớn như vậy hoàn nhu cần người chiếu cố?"

"Thế nào không cần? Ran đã không biết cùng ta đã nói bao nhiêu lần rồi ngươi đem mình mệt suy sụp thiếu chút nữa tiến bệnh viện chuyện." Yukiko khinh khẽ thở dài một hơi, "Chúng ta bây giờ đều không quản được ngươi, ta xem nếu là thật có cá nhân ở bên cạnh ngươi chiếu ứng ngươi cũng là chuyện tốt."

"Đừng a mụ." Kudo Shinichi trực giác manh mối không đối, nhanh lên nói ngăn lại cũng đã chậm một bước.

"Ei, nếu như nói như vậy tìm cái đối tượng cũng tốt vô cùng, ngươi không muốn này đồng sự giới thiệu nhân, ta và Yusaku cho ngươi tìm cũng có thể liễu ba."

Là vấn đề này sao? Kudo Shinichi xoa bóp mi tâm: "Ta không cần, ta một người quá tốt vô cùng."

"Ta biết, " Yukiko nở nụ cười, "Nhưng là hứa hai người năng quá rất tốt ni? Cứ như vậy quyết định."

Nói xong cũng không chờ Kudo Shinichi đáp lời liền treo.

...

Điện thoại sau Kudo Shinichi liền đem chuyện này ném ở sau ót, Yukiko đối loại sự tình này nhiệt tình là muốn vừa ra là vừa ra, không chừng nàng ngày mai sẽ đã quên muốn tìm cho mình đối tượng sự.

Khả hắn thật không ngờ, vẻn vẹn quá khứ hai tuần lễ, Yukiko dĩ nhiên thực sự cho hắn phát một phần bưu kiện.

Ở nhà mình mẫu thân lệnh cưỡng chế hạ Kudo Shinichi bị ép mở ra bưu kiện, bên trong là vài vị nữ hài cơ bản tin tức. Kudo Shinichi vốn là đối với lần này không hề hứng thú, qua loa quét một lần liền bấm mẫu thân điện thoại.

"Thế nào Shinichi, có hay không cảm giác hứng thú?"

"Không có."

"Một cái đều không có? Những nữ hài tử này cũng đều là ngàn dặm mới tìm được một, ngươi ánh mắt cao như vậy?"

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ