Phiên ngoại

1 0 0
                                    

Phiên ngoại 1: Một cây một cái không lên tiếng

Bia, hạng nhất gợi cảm... Không phải, hạng nhất khảo nghiệm độ mạnh yếu... Cũng không đúng, nói chung, chính là hạng nhất khảo nghiệm nhiều kỹ năng vận động.

Tái nói chung, Kuroba Kaito dự đính thai cầu thính trước, là nhìn thấy mỗ nổi danh bia đại sư đánh bia nằm úp sấp trên bàn nhếch lên cái mông tần số nhìn.

Vì để cho mình và đối tượng có đầy đủ nhiều thế giới hai người thời gian, hắn thậm chí tạo nên Kudo Shinichi thời gian đều là yên tĩnh.

"Hư —— chúng ta lặng lẽ ~ "

Kuroba Kaito tìm được đối tượng thời gian, hắn đang theo Hattori Heiji ở đồ thư quán đọc sách, nhìn chòng chọc nửa giờ tài đợi được Hattori Heiji đi vệ sinh, lúc này mới chạy đến cùng người kéo tay nhỏ.

Kudo Shinichi cũng nhỏ giọng quay về hắn, "Chính là phải lặng lẽ ~ "

"Hai ngươi làm gì ni?" Hattori Heiji trên tay bỏ rơi bọt nước văng đến Kuroba Kaito cái gáy thượng, theo cái cổ một đường trợt đến phía sau lưng.

"Không có gì."

Kuroba Kaito lôi kéo Kudo Shinichi đã đi, "Đôi ta ước hội đi, ngươi thức thời một chút."

Thức thời là không thể nào.

Hattori Heiji thậm chí còn kêu Hakuba Saguru cùng đi.

Dọc theo đường đi, Kuroba Kaito lôi kéo Kudo Shinichi lên ba lần WC, mỗi lần từ WC đi ra đều có thể thấy hai người môn thần dường như canh giữ ở cửa.

Phục rồi.

Không có biện pháp, Kuroba Kaito chỉ có thể mang nhiều hai người bóng đèn cùng nhau đánh bia.

Cầm lên gậy golf thời gian, Kuroba Kaito tưởng quay lưỡng bóng đèn trực tiếp kháng đi tới.

Một cây một cái không lên tiếng.

Dưới loại tình huống này, xuất hiện một cái bug.

Hattori Heiji sẽ không đánh bia.

"Kudo Kudo, ngươi dạy ta bái."

Hattori Heiji xử trứ cột cũng không biết thử cử ý vị như thế nào, đơn thuần vô hại nhìn Kuroba Kaito trát trát nhãn tình, "Cá chuối, mượn bạn trai ngươi dùng một chút hắc."

Đây không phải là có cho mượn hay không nam bằng hữu vấn đề —— không đối! Đây là vấn đề! Bằng cái gì mượn ngươi! Bằng cái gì bạn trai ta giáo ngươi chơi bóng a!

mập mờ động tác, mạo phấn hồng phao phao bầu không khí, đó là ngươi Hattori Heiji phối thể nghiệm sao!

Sở dĩ, Kuroba Kaito dứt khoát kiên quyết, ánh mắt kiên định, giọng điệu quyết tuyệt, "Ta cũng sẽ không, tiên dạy ta! Hattori Heiji ngươi tìm giả quỷ dương đi, hắn bia tặc kéo trâu nhóm!"

Hakuba · lần đầu tiên bị Kuroba Kaito khen trâu nhóm · tham, lắc lắc trong tay bia can, "Giáo ngươi."

Tục ngữ nói, nếu muốn có người vì ngươi làm việc, ngươi phải nói điểm lời hữu ích.

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ