xuying10086
* hấp huyết quỷ đấu x một con thân phận thần bí tân
* tây huyễn pa
* Vừa đến nhân gian làm sao rồi! Coi thường mới tới nhân gian nha! Có tin ta hay không hút khô ngươi!
Chương 1: Chết đói lạp! Đông chết lạp!
"Đến nhân gian đi ra nhân gian, ai còn không đảm đương nổi người, " ăn mặc một thân màu đen thiếu niên suýt nữa ẩn thân ở trong bóng đêm, một đường đạp tuyết một đường đá trứ hòn đá nhỏ, "Không thể quay về liền không thể quay về, ta còn không lạ gì trở lại ni!"
Hắn quay đầu nhìn bày khắp hoa tuyết nhai đạo, nhìn bầu trời bay lả tả hạ xuống hoa tuyết, lại nhìn về phía trước xem liên đèn đều không có, càng ngày càng hẹp đường nhỏ, nắm chặt tay áo lau một cái nước mắt, ngồi xổm đèn đường dưới ôm chặt bản thân, "Cái gì cha mẹ tình đều là giả! Nhi tử ném rồi cũng không biết tìm!"
Trong thân thể một dòng nước ấm lưu kinh, hắn lại vươn tay nhìn nhìn, cặp kia trắng nõn tay càng trở nên như đứa bé bàn tay vậy lớn nhỏ, hắn lại lau một cái nước mắt, "Ba mẹ, các ngươi nếu không tới tìm ta, ta sẽ đông lạnh không lạp!"
Hoa tuyết không hề vãng trên mặt đất rơi xuống, tuyết ngừng liễu, hắn ngẩng đầu vãng bầu trời nhìn lại, đã thấy một người chống một cái có thể che hoa tuyết gì đó, trực tiếp phát ra bén nhọn nổ đùng thanh, "A! Pháp khí! Cứu mạng nha! Giết quỷ lạp!"
Đứng lên bỏ chạy, tiểu ngắn chân rốt cuộc chuyển bất quá người trưởng thành bộ hành tốc độ, không chạy hai bước đã bị nhân vớt lên ôm vào trong lòng.
"Ngươi là ai a! Có biết hay không bản thiếu gia là ai! Ta thế nhưng hấp huyết quỷ! Có tin ta hay không hút khô ngươi!"
Yếu yếu uy hiếp ở lực lượng tuyệt đối áp chế trước mặt vô dụng mảy may tác dụng, nhìn không coi vào đâu cổ phảng phất thấy được bên trong chảy xuôi ấm áp máu, không bị khống chế búng áo không bâu áo lông cắn, đem nhà mình phụ mẫu giao phó bất cứ lúc nào đều đừng cắn người cảnh cáo ném sau ót ——
"Ngươi da thế nào dầy như vậy nha, cắn đều không cắn nổi."
Hắn không tin tà, lại lộ ra tiểu răng nanh, hung hăng cắn một cái, tái ngẩng đầu nhìn lên, người nọ trên cổ đừng nói trầy da, liên vết cắn chưa từng lưu lại. Cái này có thể nhường cho hấp huyết quỷ đau đầu, trong nhà cũng không dạy qua bị bắt cóc liễu phải làm gì nha?
Mặn cá dường như nằm ở đó nhân đầu vai, ngoài miệng còn là nhứ nhứ thao thao, "Ngươi tên là gì nha? Là bọn cướp sao? Nhà ta không có tiền, ngươi đắc thiếu yếu điểm..."
Lời còn chưa nói hết, nghe người nọ bất đắc dĩ mở miệng nói, "Ta gọi Kudo Shinichi, không phải bọn cướp, về phần ngươi, tiện tay nhặt, nuôi ngoạn."
"Ta là Dracula mười hai thế, gọi Kuroba Kaito, huyết thống rất cao quý, ngươi thả ta, ta nhượng mẹ ta đem nàng kim đồ trang sức đều cho ngươi có được hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fiksi Penggemarđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi