GuchisekiKuwa
#hắc y tổ chức hủy diệt sau, đại học thời kì
#có dính đến [TV570-573 tội phạm giết người Kudo Shinichi ] và [TV908-909 cây anh đào ban hồi ức ] bộ phận nội dung
#
Đối với không hiểu gì đó, nếu như chúng ta nỗ lực đi tìm, tổng mới có thể tìm được một cái giải thích hợp lý. Nhưng có thể, thỉnh thoảng như vậy một lần, đi tiếp thu chúng ta không hiểu gì đó tịnh lúc đó đình chỉ, trái lại càng thêm sáng suốt.
——《 một người hành hương 2》
--
Kudo Shinichi từ trong mộng kinh lúc tỉnh, trên người mỗi một cái lỗ chân lông đều ở đây bồi hắn điên cuồng thở dốc.
Cái này mộng đã lập lại vô số lần, tựa hồ dựa theo nào đó tiết tấu, ở một cái cố định chu kỳ lý đúng hạn trình diễn, từng lần một nhắc nhở hắn nhất kiện không biết là chân thực còn là vô căn cứ chuyện tình. Nhưng giống như là ở trong đầu trồng ý nghĩ như nhau, giống như là nghe qua rất nhiều lần lời nói dối sẽ không tự chủ đi tin tưởng như nhau, Kudo Shinichi đã không phân rõ cái mộng cảnh này cùng thực tế biên giới liễu.
Ở trong mộng, hắn huyết dịch của cả người cũng như cùng hỏa sơn phun trào như nhau hướng xoang đầu nội dâng lên, kịch liệt va chạm đem hắn nhất quán rõ ràng lý trí chi tuyến quậy đến tứ phân ngũ liệt. Ù tai, lồng ngực nóng rực, ngực nóng hổi, bén nhọn đau đầu, sau đó là nhượng hắn tim đập đột nhiên đình rơi xuống cảm. Có người ở nhất mảnh hư vô lý triêu hắn thét chói tai, bốn phương tám hướng địa kéo tới, vạn mũi tên tề phát dường như.
Hắn muốn cho người nọ đình chỉ thét chói tai, khàn cả giọng kêu to đến rồi nơi cổ họng lại hóa thành không tiếng động huyết tinh khí, ngay sau đó hắn đã bị vô biên hít thở không thông bao phủ. Hắn cúi người cúi đầu, nỗ lực đi qua phương thức này giảm bớt đứng thẳng thì bị duy trì liên tục xuyên thủng cảm giác vô lực. Nhưng hắn nhìn thấy bản thân khớp xương trắng bệch thủ. Đỏ thắm máu chính dọc theo ngón tay đi xuống thảng, sau đó nhỏ vào không thấy đáy vực sâu.
Này cổ mới mẻ máu cũng không đến từ chính hắn, mà là đến từ cho hắn nắm thật chặt một cây đao.
Hắn phát điên tựa như đem vật trong tay ném hướng xa xa.
Không phải ta.
Hắn như cái tú tích loang lổ cơ khí, không ngừng lặp lại cái này ném đồ động tác. Nhưng cây đao kia vẫn đang nằm ở hắn trong lòng bàn tay, dường như khắc vào trên người của hắn một cái xúc mục kinh tâm dấu vết, ảnh ngược trứ trắng bệch và đỏ sẫm quang.
Không phải ta ——
Hắn không phát ra thanh âm nào hầu phảng phất bị một điều khiển lực lượng của hắn sinh sôi tê thành hai nửa.
Sau đó hắn dùng dằng từ trên giường tỉnh lại, một đầu đụng vào không có ánh trăng ban đêm.
Kudo Shinichi lục lọi mở đèn, dựa vào đầu giường ngồi, cả người không ngừng được địa run rẩy.
Hắn yên lặng nhìn bên cạnh ngọn đèn, trong suốt quang ảnh lý bay múa bị hắn kịch liệt động tác nâng lên bụi bậm. Hắn đem chăn đi lên lôi kéo, nỗ lực xua tan cổ làm người hoảng hốt hàn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanficđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi