26: Nhận ra gì đó

724 72 0
                                    

Sau hôm qua nhà Gemini đến giờ cũng hơn một tuần em không gặp hắn rồi. Fourth cũng không khỏi lo lắng, hi vọng hắn sẽ không nghĩ nhiều về việc em bỏ về giữa chừng.

Công việc của em vẫn như thế, đều đặn mỗi ngày, nhưng tâm trí của em không còn như trước nữa rồi. Cảm xúc em dành cho hắn là gì?

Hôm nay, Fourth có hẹn Gemini đến nhà. Thật ra em muốn dò xét Gemini một tí, xem hắn có thái độ như thế nào khi biết có người muốn nhắm đến vị trí của tổ chức hắn.

Gemini đã đến nhà, cả hai đang trong phòng của thú cưng, là chó và mèo.

"Bạn nuôi Munmuang khéo thế! Lần trước đến gặp Mark, anh thấy nó bé tỏng"

Gemini ôm nựng nhóc con đó tronh lòng, hắn xoa đầu nó, nựng cằm nó. Hắn nói xong thì quay qua, thấy em nhìn mình chằm chằm. Hắn đã kêu lần rồi nhưng em không đáp.

"Fourth, Fourth krap"

Em giật mình quay sang nhìn hắn, nhìn hắn một lúc lâu em mới cất tiếng đáp lại:

"Gemini, lần trước em có nghe P'Mark nói tổ chức của anh bị nhắm đến, không sao chứ?"

Fourth nói trong giọng điệu lo lắng.

"Bạn không cần phải lo. Anh cũng không biết nên làm thế nào nữa, nếu hợp tác với BoTaJi sẽ có ích hơn là như thế này"

Fourth nghe xong em vui lắm, hắn cũng có ý định hợp tác với tổ chức của em à!

"Bạn có điều tra được gì không?"

"Hửm, thì việc Hội Chủ của tổ chức đó có ba người, sát thủ cấp bật SX và XX?"

"Không phải, ý em là về tin đó chứ không phải tổ chức!"

"Ồ, đang trong quá trình điều tra thôi"

"Nếu có đánh nhau, bạn đừng để bản thân bị thương nhé"

Fourth đưa ngón út ra trước mặt hắn, hắn hiểu ý đưa lại. Hắn hứa với em, sẽ không bị thương đâu.

Nhưng Fourth lại không vui. Em biết hắn mạnh như thế nào, nếu có đánh nhau, cũng có khả năng hắn và em sẽ đối đầu. Em không muốn để hắn bị thương. Bỗng nhiên, Gemini cất tiếng làm em thoát ra khỏi suy nghĩ của bản thân.

"Căn phòng đối diện là phòng gì thế?"

"Là phòng của thú cưng, chúng tên Tiểu Bạch và tiểu Huyền"

"Anh qua được không?"

"Em đi với bạn"

Fourth nói xong nhảy xuống ghế. Đột nhiên, em dừng lại giữa đường.

"Gemini, bạn qua trước đi nhé, em về phòng một lát sẽ quay lại ngay"

Fourth nói xong thì chạy ngay đi. Nhưng, Gemini nhìn thấy gì đó rồi! Khuyên tai của em, có thiết kế nhìn quen quá. Đã gặp ở đâu rồi?

Hắn mở cửa căn phòng bước vào trong, vơ tay bật công tắt đèn bên cạnh. Shia, em có nuôi rắn. Gemini không phải lần đầu nhìn thấy con vật này, nhưng em của hắn nhìn dễ thương như thế, sao lại có hứng thú với loài vật nguy hiểm này chứ!

"Hù"

"Hơi, bạn làm anh giật mình. Bạn nuôi rắn à?"

"Chính xác là cả ba cùng nuôi"

Gemini nhìn lại vào mặt em, rõ là vữa nãy thấy em có mang hoa tai mà, giờ lại đâu rồi.

Nhìn vào hai con vật trong hốp kính kia, hắn nghĩ thầm: Mafia hết nuôi sư tử, hổ, cá mập lại tới rắn à. Sau này có khi nuôi người luôn không?

"Mai anh đến biên giới có việc, bạn đi không?"

"Em phải mở bán tiệm hoa bạn đi đi"

Fourth tiếc lắm chứ, em muốn đi cùng hắn, nhưng vừa nãy đã nói nhờ Mark Pakin em mới biết chuyện, chứng tỏ em đã đi rồi. Giờ theo hắn ra đó thì kì, đi gì đi mãi.

Bản Giao Hưởng Của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ