Trời vừa sáng, mặt trời còn chưa lên, ở vụng đất gần như hoang tàn, nơi từng qua hai đời chủ, Watkul và Megas nay đã thuộc quyền sở hửu của liên minh LAB. Tiếng động cơ vang dội cả một vùng trời, nó lớn đến mức khiến người khác chói tai, chủ yếu vẫn là cố hoạt động, thực hiện mọi việc nhanh nhất có thể theo yêu cầu của Fourth.
Từ tối qua em đã đến nơi này, trung tâm hoang tàn nhưng cảnh vật xung quanh khiến người ta không khỏi mê mệt. Fourth quay lại đây chỉ có một lí do thôi, em muốn nhìn ngắm lại mọi thứ, nơi tình cho em sự vui vẻ, cũng cho em sự tuyệt vọng, và lần nữa, giúp em trả được mối thù sâu nặng của gia tộc.
Em trả được thù rồi thì sao?
Cuối cùng thứ em nhận lại được là gì, ông trời ban cho em sự đau khổ, rồi lại ban cho em một niềm vui an ủi.
Fourth đứng từ xa, nhìn các loại máy móc hoạt động, tiến hành lật tung dinh thự Megas theo ý em. Fourth không có mong đợi gì mấy, nếu kết quả không như ý nghĩ cũng không sao, bởi vì chẳng có ai lại xây dựng nhà cửa trên một nơi như thế này cả.
Nhưng có lẽ, ý nghĩ của em và Ket khác nhau. Những thuộc hạ ngã xuống, trút hơi thở cuối cùng ở đó, dũng ý là bảo vệ chủ nhân cùa mình, trước khi chết họ để lại sự trung thành. Ket có xây dựng dinh thự lên, chủ yếu là nghĩ những oan hồn đó sẽ coi ả là chủ nhân, và bảo vệ ả khỏi những thứ bên ngoài.
Gemini và Fourth đứng cạnh nhau, ánh mắt họ cùng hướng về dinh thự Megas đang bị phá hủy. Ánh sáng nhạt nhòa của buổi sáng sớm chiếu qua những mảnh vỡ, làm lấp lánh những hạt bụi lơ lửng trong không khí. Tiếng động cơ, tiếng máy móc và tiếng kim loại va chạm khiến không gian trở nên ồn ào, nhưng giữa hai người lại chỉ có sự tĩnh lặng đầy thấu hiểu.
Gemini khẽ quay đầu nhìn Fourth, giọng nói trầm ấm vang lên, nhưng mang theo chút hài hước cố hữu.
"Anh đoán là bạn sẽ không nhớ nổi số lần chúng ta đã đứng nhìn cảnh tượng này cùng nhau, phải không?"
Fourth khẽ cười, ánh mắt cậu vẫn không rời khỏi cảnh vật trước mặt.
"Bạn nghĩ nhiều quá đấy, chỉ là cảnh hoang tàn thôi mà"
Gemini nhìn Fourth, rồi chậm rãi tiến lại gần hơn. Hắn đặt một tay lên vai cậu, sự nghiêm túc trong giọng nói trở lại.
"Nhưng lần này khác. Đây không chỉ là sự kết thúc của Megas, mà còn là sự kết thúc của quá khứ đau thương của bạn"
Fourth khẽ thở dài, đôi mắt lấp lánh trong ánh sáng buổi sớm.
"Ừ, em biết. Cuối cùng thì mọi chuyện cũng kết thúc rồi. Nhưng sao em vẫn thấy trống rỗng nhỉ? Em đã trả thù được, nhưng chẳng hiểu sao lại không cảm thấy nhẹ nhõm chút nào.l"
Gemini nhìn sâu vào mắt Fourth, nắm chặt lấy tay cậu, giọng nói tràn đầy sự chân thành.
"Có lẽ vì bạn đã dành quá nhiều thời gian cho thù hận. Nhưng từ giờ, bạn không cần phải một mình nữa. Anh ở đây, và sẽ luôn ở bên cạnh bạn"
Fourth quay lại, đôi mắt cậu dịu dàng nhìn Gemini, nụ cười nhẹ trên môi.
"Em biết mà... Thật ra, nhờ bạn mà em mới cảm thấy ổn hơn, mới cảm nhận được sự bình yên. Bạn luôn là người kéo em ra khỏi bóng tối"
Gemini mỉm cười, kéo cậu vào trong vòng tay, giọng nói mang chút đùa cợt.
"Thế thì bạn nhớ nợ anh một lần đấy. Và anh không có ý định cho em trả đâu, chỉ muốn bạn bên cạnh anh mãi thôi"
Fourth bật cười khẽ, tựa vào vai Gemini, giọng nói nhẹ nhàng nhưng cũng mang theo sự hài hước.
"Đừng nghĩ là em sẽ dễ dãi như thế. Bạn còn phải chứng minh cho em thấy là bạn xứng đáng"
Gemini cười lớn, siết chặt cậu hơn.
"Anh sẵn sàng chứng minh cả đời cho bạn xem"
------------------------
Nhả vía cho reader ngày đầu đi học bị bạn cùng bán báo, làm giáo viên chủ nhiệm tịch thu cây quạt EarthMix ạ🥰🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Giao Hưởng Của Mafia
FanfictionSẽ ra sao nếu hai tổ chức mafia quyền lực nhất Bangkok hợp tác với nhau? Aydin - một tổ chức nắm giữ quy luật của giới trắng đen này do Joong Archen Aydin đứng đầu và Lertratkosum - một tổ chức sở hữu những bộ ốc thông minh bật nhất do hai anh em nh...