Đến giờ đóng cửa, tiệm hoa dần yên tĩnh hơn khi những vị khách cuối cùng cũng đã rời đi.
Phuwin thu dọn bàn ghế, chuẩn bị cho ngày mới vào hôm sau. Fourth và Pond đang trò chuyện bên quầy, còn Gemini thì kiểm tra lại đơn hàng hoa cho tuần tới. Không gian yên bình này khiến mọi người cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc tất bật.
Bất ngờ, tiếng chuông điện thoại vang lên, cắt ngang sự im lặng nhẹ nhàng đó. Phuwin nhanh chóng tiến đến nhấc máy.
"Alo, tiệm hoa BoTaJi nghe đây"
Ở đầu dây bên kia, giọng nói quen thuộc của Dunk vang lên, nghe có chút phấn khởi.
"Phuwin, là anh đây. Tụi em đang làm gì đó?"
Phuwin cười nhẹ, đặt tay lên bàn.
"Bọn em vừa dọn dẹp xong, chuẩn bị đóng cửa rồi. Có chuyện gì sao anh?"
Dunk im lặng một lúc, như để suy nghĩ trước khi nói tiếp.
"Anh muốn tổ chức một buổi tiệc tại trụ sở BoTaJi. Gọi là ăn mừng chiến thắng cũng được. Anh vừa bàn xong với Joong, mọi thứ đều ổn thỏa. Mọi người nghĩ sao?"
Phuwin bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng cảm nhận được niềm vui trong giọng nói của Dunk.
"Tiệc ăn mừng? Nghe có vẻ tuyệt đấy. Bọn em cũng đang tính tổ chức một bữa tiệc mà"
Fourth từ quầy hàng nhìn sang, đoán được nội dung cuộc gọi.
"Ai gọi đó, P' Phuwin?"
Phuwin che ống nghe điện thoại, khẽ nói với Fourth và mọi người.
"Dunk muốn tổ chức tiệc ở trụ sở BoTaJi, mừng chiến thắng"
Gemini cười lớn, tựa người vào quầy.
"Anh bảo rồi mà, Dunk không thể cưỡng lại cái miệng tán tỉnh của Joong đâu. Đến lúc tổ chức tiệc thì còn gì bằng"
Pond gật gù đồng ý.
"Đúng là một ý tưởng hay. Chúng ta cần một bữa tiệc sau tất cả những gì đã trải qua"
Phuwin quay lại điện thoại, đáp lời Dunk.
"Vậy là đồng ý rồi nhé. Bọn em sẽ giúp chuẩn bị mọi thứ. Còn anh, cứ lo chăm sóc Joong đi"
Dunk cười vang ở đầu dây bên kia, cảm giác như cậu đã chờ đợi khoảnh khắc này từ lâu.
"Cảm ơn mọi người. Anh sẽ chuẩn bị một số thứ ở đây, còn lại nhờ tụi em nhé. Hẹn gặp lại vào buổi tiệc"
Cuộc gọi kết thúc, và không khí trong tiệm hoa trở nên sôi động hơn với sự háo hức về bữa tiệc sắp tới.
Pond, Phuwin, Fourth, và Gemini đều cảm thấy một niềm vui nhẹ nhàng lan tỏa trong lòng, như thể mọi khó khăn đã qua, và giờ là lúc tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Giao Hưởng Của Mafia
FanfictionSẽ ra sao nếu hai tổ chức mafia quyền lực nhất Bangkok hợp tác với nhau? Aydin - một tổ chức nắm giữ quy luật của giới trắng đen này do Joong Archen Aydin đứng đầu và Lertratkosum - một tổ chức sở hữu những bộ ốc thông minh bật nhất do hai anh em nh...