Men, hắn vẫn luôn là một đề tài được thế giới ngầm quan tâm sau trận đánh của Liên minh LAB với Megas. Không ai hiểu vì sao hắn có thể trốn chạy là không có sự phát hiện nào cả. Mọi người đều biết trận đánh đó khóc liệt, dinh thự Megas lần đó xung quanh toàn là máu, xác người banh tàn, bụi bẩn từ vụ nổ mà ra.
Vậy mới nói, đắc tội với một trong ba tổ chức, Lertratkosum, Aydin hay BoTaJi đã thê thảm lắm rồi. Megas còn cả gan đối đầu cả ba.
Sau trận đánh nhau với Liên minh LAB, Men bị thương rất nặng. Một người với tham vọng lớn như hắn, đương nhiên sẽ không chấp nhận sự thất bại của bản thân.
Hắn trốn thoát vào bóng tối, lợi dụng thời cơ mọi người tìm kiếm Joong rồi biến mất. Sự phân tâm của mọi người dành cho hắn đã là một cơ hội lớn để hắn bước chân khỏi chổ chết.
Sự nhục nhã mà hắn phải chịu đựng, thêm việc không còn ai chóng lưng cho mọi hành động. Và đáng để nói đến khi hắn bị người của giới sát thủ lật mặt, tố hắn chỉ là sát thủ cấp SS. Hắn lừa mọi người một cấp, qua mặt được cả Lertratkosum và Aydin.
Men trở lại, mạnh mẽ và đầy toan tính suy khi trốn thoát khỏi một cuộc truy sát tàn khóc.
Trong suốt khoảng thời gian dưỡng thương, hắn đã âm thầm tập hợp hết các thế lực ngầm đang ẩn mình, bao gồm những tên trùm hay các băng đảng tội phạm từng bị Liên minh
LAB gây áp lực.Cả Liên minh LAB đều không biết sẽ có một cơn bão lớn đang chực chờ, và người tạo ra nó chính là Men.
Để tả cảnh đánh nhau một cách chi tiết và khốc liệt trong khoảng 2000 chữ, mình sẽ xây dựng lại đoạn miêu tả dựa trên yêu cầu của bạn.
Trận chiến tại trụ sở BoTaJi bắt đầu từ sáng sớm, khi ánh bình minh vừa ló dạng nhưng không mang theo sự yên bình như mọi khi. Thay vào đó, không khí nặng nề và căng thẳng bao trùm lên toàn bộ khu vực.
Những tiếng bước chân nhanh nhẹn của các thành viên BoTaJi chạy qua hành lang vang lên không ngừng, và chỉ trong vài phút, tất cả đã sẵn sàng để đối mặt với cơn ác mộng đang chuẩn bị ập đến. Men đã trở lại, và lần này, hắn mang theo một kế hoạch tàn khốc và những đồng minh mới, những kẻ không ngại đổ máu để giành lấy quyền lực.
Từ xa, Dunk và Joong đứng trên tầng cao nhất của trụ sở, nhìn xuống đội quân đang tiến đến. Ánh mắt Dunk lạnh lẽo, nhưng trong lòng cậu vẫn không khỏi rối bời. Cậu biết trận chiến này không đơn thuần chỉ là một cuộc đối đầu giữa hai tổ chức, mà là một cuộc chiến sinh tử giữa những con người từng là đồng đội, những người từng tin tưởng và chiến đấu bên cạnh nhau. Joong đứng cạnh Dunk, ánh mắt không rời khỏi đội quân bên dưới. Hắn đặt tay lên vai Dunk, truyền cho cậu một chút động lực, dù bản thân cũng đang chất chứa nhiều lo lắng.
Cả hai không nói gì thêm, chỉ gật đầu rồi cùng nhau bước xuống dưới, chuẩn bị cho cuộc chiến đầy cam go. Phía bên dưới, các thành viên chủ chốt khác như Gemini, Fourth, Pond, Phuwin, Ohm và Nanon cũng đã có mặt, ai nấy đều trong tư thế sẵn sàng. Mọi người không cần phải nói nhiều, chỉ bằng những ánh nhìn cũng đủ hiểu rằng họ đang đối mặt với một trận chiến sống còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Giao Hưởng Của Mafia
FanfictionSẽ ra sao nếu hai tổ chức mafia quyền lực nhất Bangkok hợp tác với nhau? Aydin - một tổ chức nắm giữ quy luật của giới trắng đen này do Joong Archen Aydin đứng đầu và Lertratkosum - một tổ chức sở hữu những bộ ốc thông minh bật nhất do hai anh em nh...