Trong không gian yên tĩnh của căn phòng, Gemini ngồi trên chiếc ghế bành lớn, đôi mắt không rời khỏi những tài liệu trải dài trên bàn. Ánh đèn vàng ấm áp chiếu xuống, tạo ra bầu không khí vừa căng thẳng vừa tĩnh lặng.
Fourth đứng phía sau, ánh mắt chăm chú nhìn vào bóng lưng của Gemini. Hắn trông có vẻ mệt mỏi sau những ngày dài căng thẳng.
Fourth bước lại gần, đặt tay lên vai Gemini, nhẹ nhàng nhưng đủ để hắn cảm nhận được sự quan tâm.
"Anh nên nghỉ ngơi một chút, cứ làm việc mãi như vậy không tốt cho sức khỏe đâu"
Fourth nói với giọng lo lắng, mắt vẫn dõi theo từng biểu hiện trên khuôn mặt của Gemini.
Gemini hơi ngả đầu dựa vào bàn tay của Fourth, đôi mắt hắn như mềm đi trong khoảnh khắc ấy, nhưng rồi lại quay trở lại với ánh nhìn kiên định.
"Anh biết chứ, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Em cũng hiểu mà, không thể để mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát được"
Gemini đáp, giọng nói khẽ nhưng mang theo sự quyết đoán.
Fourth hiểu điều đó, nhưng cũng không thể bỏ qua sự lo lắng trong lòng. Dù đứng đầu một tổ chức lớn, với tính cách mạnh mẽ và lạnh lùng, Fourth vẫn không thể tránh khỏi cảm giác bất an khi thấy người mà mình yêu thương phải đối mặt với những khó khăn và áp lực như vậy.
Fourth lặng lẽ lấy ly nước từ bàn bên cạnh, đưa đến cho Gemini.
"Ít nhất uống chút nước, đừng để bản thân kiệt sức trước khi mọi thứ kết thúc. Em sẽ giúp anh mà, không cần phải gánh hết mọi thứ một mình"
Gemini nhìn Fourth, đôi mắt trở nên dịu dàng hơn.
"Anh biết. Em luôn là người anh tin tưởng nhất. Nhưng việc này... không phải ai cũng có thể giải quyết được. Anh cần em ở bên, nhưng cũng phải sẵn sàng cho những gì sắp tới"
Họ ngồi đó, đối diện nhau trong im lặng, nhưng dường như sự kết nối giữa hai người chưa bao giờ mạnh mẽ hơn thế. Trong từng ánh mắt trao nhau, từng cử chỉ quan tâm, họ thấu hiểu rằng dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn luôn ở bên cạnh nhau, cùng nhau vượt qua mọi thử thách.
"Fourth, chúng ta sẽ đối mặt với nhiều chuyện phía trước. Anh không muốn em phải lo lắng quá nhiều, nhưng hãy nhớ, trong thế giới này, chỉ có chúng ta có thể bảo vệ lẫn nhau"
Fourth gật đầu, rồi nhẹ nhàng nắm lấy tay Gemini, như một lời hứa không cần nói thành lời.
"Em luôn ở đây. Chúng ta sẽ cùng nhau làm mọi thứ, bất kể chuyện gì xảy ra"
Cuộc trò chuyện lắng xuống trong yên tĩnh, chỉ còn lại sự kết nối mạnh mẽ giữa hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Giao Hưởng Của Mafia
FanfictionSẽ ra sao nếu hai tổ chức mafia quyền lực nhất Bangkok hợp tác với nhau? Aydin - một tổ chức nắm giữ quy luật của giới trắng đen này do Joong Archen Aydin đứng đầu và Lertratkosum - một tổ chức sở hữu những bộ ốc thông minh bật nhất do hai anh em nh...