124: Ngày diễn ra

226 12 2
                                    

Toà án Aydin?

Phòng 'Tòa án Aydin' nằm sâu trong dinh thự Aydin, mang một vẻ uy nghiêm, trang trọng không giống bất kỳ nơi nào khác. Đây không phải là một căn phòng với ánh sáng rực rỡ hay những bức tranh trang trí xa hoa thường thấy ở các tòa lâu đài. Trái lại, không gian toát lên sự lạnh lẽo và nghiêm nghị, đúng với bản chất của nó - nơi xét xử và định đoạt số phận.

Căn phòng có trần nhà cao vút, với những dầm gỗ đen bóng chạy dọc theo chiều dài. Ánh sáng trong phòng không quá chói lóa, chỉ có những ngọn đèn hắt ánh sáng trắng nhạt từ những góc khuất, làm nổi bật lên các chi tiết chính. Bàn xét xử bằng gỗ cứng, được điêu khắc tinh xảo với những họa tiết cổ xưa của dòng tộc Aydin, đứng sừng sững ở giữa phòng. Phía trên, biểu tượng của gia tộc Aydin được khắc nổi, toát lên sự uy quyền và không thể lay chuyển.

Hai dãy ghế dành cho người xét xử và các nhân chứng được đặt đối xứng nhau, tất cả đều bọc da đen, bóng loáng. Từng hàng ghế được bố trí gọn gàng và không quá cầu kỳ, nhưng lại tạo cảm giác khó chịu, như thể bất kỳ ai ngồi ở đó cũng phải cúi đầu trước quyền lực của Aydin.

Phía sau cùng của căn phòng là một bức tường lớn, với cửa sổ vòm cao, được chắn bởi song sắt đen. Ánh sáng mờ nhạt từ bên ngoài chỉ đủ để chiếu rọi vào một khu vực nhỏ, nơi những kẻ bị buộc tội sẽ phải đối diện với ánh nhìn sắc bén từ những người xét xử. Ở đó, không có chỗ cho sự van xin hay hối hận. Đây là nơi duy nhất trong căn phòng tạo cảm giác không có lối thoát, tất cả đều bị giam giữ trong khuôn khổ nghiêm ngặt của luật lệ gia tộc Aydin.

Không có gì thừa thãi, không có gì lung linh. 'Tòa án Aydin' là biểu tượng của quyền lực, sự thống trị và cả nỗi sợ hãi. Nơi mà một khi bước vào, những người có mặt đều phải chuẩn bị tâm lý đối diện với những phán quyết không thể thay đổi.

Cuộc xét xử bắt đầu trong sự tĩnh lặng đầy căng thẳng, không ai dám lên tiếng ngoài tiếng thì thầm của những người có mặt trong phòng 'Tòa án Aydin'. Bên dưới, Dunk ngồi lặng lẽ quan sát, ánh mắt cậu dò xét từng động thái nhỏ nhất của Ket và Hanie. Không gian toát lên sự uy nghiêm lạnh lẽo, mỗi hơi thở đều như bị nghẹn lại trong bầu không khí nặng nề ấy.

Joong ngồi ở vị trí quyền lực nhất, nơi người xét xử - vị trí quyết định sinh tử của kẻ phạm tội. Ánh mắt hắn không hề dao động, lạnh lẽo như băng giá, tập trung vào người phụ nữ đang đứng trước mặt. Ket, ả vẫn giữ nguyên vẻ kiêu ngạo, không hề có chút sợ hãi. Ánh sáng mờ ảo từ ngọn đèn chiếu vào khuôn mặt sắc sảo của ả, nổi bật lên nét lạnh lùng và đầy ngạo mạn.

"Cô có gì muốn nói về tội ác của mình không, Ket?"

Joong hỏi, giọng trầm vang, nhưng sắc như dao cắt qua không gian.

Ket cười lạnh, đôi môi đỏ như máu nhếch lên một nụ cười đầy thách thức.

"Tội ác? Tội ác của ta là gì? Giết kẻ yếu để bảo vệ chính mình ư?"

Dunk ngồi dưới, ánh mắt nhìn thẳng vào Joong, không nói nhưng đã ngầm hiểu ý. Đây không phải là một phiên xét xử bình thường. Đây là nơi mà kẻ đứng đầu mafia như Ket phải đối mặt với hậu quả cho tất cả những gì ả đã làm.

Joong vẫn không phản ứng trước thái độ khiêu khích của Ket.

"Cô đã thảm sát cả gia tộc Watkul. Xây dựng dinh thự Megas ngay trên nghĩa trang chung của họ. Ngươi có chối không?"

Mặt Ket thoáng biến sắc khi nghe đến điều đó, nhưng ngay lập tức ả lấy lại vẻ bình tĩnh, ánh mắt sắc lạnh hướng thẳng vào Joong.

"Watkul? Chúng là ai? Những kẻ yếu đuối không xứng đáng tồn tại. Ta chỉ đơn giản làm điều phải làm, dọn sạch những kẻ cản đường."

Tiếng cười nhạo vang lên từ miệng Ket, điên cuồng và đầy kiêu ngạo. Ả ta không chỉ giết từng thành viên của gia tộc Watkul mà còn biến nghĩa trang của họ thành nơi cư trú, biểu tượng quyền lực của mình. Dinh thự Megas mà ả xây dựng chính là sự sỉ nhục cuối cùng dành cho gia tộc đã bị ả tiêu diệt.

Dunk nhìn thẳng vào mắt Joong, không nói lời nào nhưng ánh mắt họ giao nhau, trao đổi những điều không cần ngôn từ. Cả hai đều hiểu rõ. Cái ác của Ket không chỉ dừng lại ở việc giết người, mà ả còn chơi đùa với những linh hồn, biến nơi yên nghỉ của người chết thành nơi quyền lực của mình.

"Cô thật sự nghĩ mình không có tội sao, Ket?"

Joong nhướng mày, giọng nói bình thản nhưng mang theo sự nguy hiểm khó tả.

"Cô đã giết cả một gia tộc, biến nơi yên nghỉ của họ thành trò chơi quyền lực của mình. Đó không chỉ là tội ác, mà còn là sự báng bổ"

Hanie, kẻ đồng phạm với Ket, đứng bên cạnh cũng run rẩy, không dám lên tiếng. Hắn biết rõ rằng không thể nào thoát khỏi sự trừng phạt khốc liệt mà Aydin sẽ đưa ra.

Phiên họp kéo dài hàng giờ, Ket vẫn một mực không chịu thừa nhận lỗi lầm. Những lời nói của ả càng lúc càng điên cuồng, như thể ả không còn quan tâm đến kết quả của cuộc xét xử nữa. Ả không chỉ giết người, mà còn khắc sâu nỗi đau vào linh hồn của những người đã chết. Dinh thự Megas, nơi được xem là biểu tượng quyền lực của ả, giờ đây lại là bằng chứng cho tội ác không thể tha thứ.

Không ai trong giới mafia dám bước vào 'Tòa án Aydin' bởi họ biết rằng đây là nơi mà mọi luật lệ đều phải cúi đầu trước quyền lực tuyệt đối của gia tộc này. Không có lối thoát cho những kẻ đã phạm phải sai lầm, và không có sự tha thứ cho những kẻ dám đối đầu với Aydin.

Cuối cùng, sau khi tất cả những chứng cứ đã được đưa ra, Joong đứng dậy, ánh mắt hắn không hề dao động khi nhìn vào Ket.

"Hình phạt dành cho ngươi, Ket... là phanh thây"

Không có sự sợ hãi trên gương mặt Ket, chỉ có sự điên cuồng trong đôi mắt. Ả cười phá lên, tiếng cười vang vọng khắp căn phòng lạnh lẽo.

"Phanh thây sao? Các người tưởng rằng mình có thể giết ta dễ dàng thế à?"

Dunk ngồi phía dưới, nắm tay siết chặt. Ánh mắt cậu nhìn vào Joong, một lần nữa hai người lại trao đổi với nhau qua cái nhìn. Không cần lời nói, họ đã hiểu rõ điều phải làm. Dunk biết Joong không hề do dự khi đưa ra hình phạt, và cậu cũng không phản đối.

Tòa án Aydin, nơi mà mọi phán quyết đều là cuối cùng, không có cơ hội để trốn thoát. Ket, kẻ đã gây ra bao nhiêu đau khổ và tàn bạo, sẽ phải trả giá cho tất cả tội ác của mình. Và kết cục của ả, như chính số phận đã sắp đặt từ trước, là bị phanh thây trong chính dinh thự mà ả đã xây dựng từ tội ác.

--------------------

Trời ơi đầu năm học au chưa làm gì mà au hay tin bị nấu xói rồi đó. Năm nay đi học chắc au hoá tượng quá🤡

Bản Giao Hưởng Của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ