93: Thông báo truyền xuống

338 32 0
                                    

Ánh nắng chiếu qua khe cửa, len lỏi vào từng góc phòng, tạo nên những vệt sáng mờ nhạt, như báo hiệu một ngày mới đã đến. Tuy nhiên, bên trong trụ sở BoTaJi, dường như vẫn còn chìm trong tĩnh lặng, chưa một ai thức dậy.

Vì sao lại thế? Bởi vì đêm qua, tất cả họ đã phải căng mình làm việc, chiến đấu không ngừng nghỉ. Dù là những sát thủ mạnh mẽ, kiên cường, nhưng khi vượt quá giới hạn, họ cũng cần phải nghỉ ngơi để phục hồi sức lực.

Dunk từ từ tỉnh dậy, cơ thể ê ẩm và mệt mỏi bao trùm lấy từng thớ cơ. Cậu dụi nhẹ đôi mắt, cố gắng xua tan cảm giác lờ đờ để lấy lại tỉnh táo.

Đêm qua, cậu đã ngủ quên trong phòng của Joong. Nhìn sang bên cạnh, Dunk thấy hắn vẫn còn say giấc. Cậu trầm tư nhìn Joong một lúc, sau đó kéo chăn đắp cho hắn, vô thức đưa tay xoa nhẹ mái tóc kia.

Ngay sau đó, Dunk khẽ giật mình, rút tay lại, rồi bật cười nhẹ trước hành động có phần vô thức của mình. Cậu đưa tay vỗ nhẹ vào thành giường, chống tay để đứng dậy. Mặt sàn lạnh buốt khiến cậu khẽ rùng mình. Nhìn xuống đôi chân, Dunk chợt nhớ ra điều gì đó.

Hôm qua, lúc vào phòng, cậu đã không tháo giày ra, và rồi lại ngủ quên trong tư thế ngồi. Vốn dĩ cậu định chăm sóc Joong, nhưng cuối cùng lại để hắn phải chăm ngược lại mình.

Bước ra dãy hành lang, nơi mà thường ngày vẫn đông đúc thuộc hạ qua lại, giờ đây trở nên im ắng lạ thường, không một bóng người. Dunk thầm đoán có lẽ giờ vẫn còn quá sớm.

Cậu đi dọc hành lang, dừng lại trước cửa phòng của Ohm và Nanon, rồi gõ nhẹ.

~Cạch~

Tiếng cửa mở vang lên, và không ngoài dự đoán của Dunk, người mở cửa chính là Ohm.

"Hội Chủ Natachai, sáng sớm ngài đã tìm chúng tôi, có chuyện gì sao?"

Ohm cất giọng, mang theo chút ngái ngủ, nhưng không giấu được sự thắc mắc.

"Làm phiền anh rồi, Ohm. Thông báo cho toàn bộ thuộc hạ và sát thủ nghỉ ngơi hai ngày để dưỡng thương nhé"

Dunk nói.

Ohm gật đầu, biểu thị rằng hắn đã hiểu. Dunk cũng nhanh chóng rời đi, trả lại không gian riêng cho Ohm và Nanon.

Sau đó, cậu trở về phòng để vệ sinh cá nhân, rồi quay lại phòng làm việc riêng. Sau trận chiến đêm qua, chắc chắn sẽ có nhiều việc cần giải quyết.

Bất chợt, Dunk nhớ đến điều gì đó. Cậu đưa tay lục túi quần, lấy ra mảnh giấy Joong đã đưa khi cả hai gặp nhau trong phòng giam. Cậu chưa từng mở ra xem, cũng không biết bên trong viết gì, nhưng có lẽ cậu sẽ hỏi Joong sau vậy.

-------------------

Đăng trước đi học sau.

Bản Giao Hưởng Của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ