118: Không muốn?

273 21 3
                                    

Sau cuộc chiến đó, có lẽ không ai là không mệt mõi cả, dù là Hội Chủ hay sát thủ cấp cao như thế nào cũng thế. Men chết, thế giới ngầm mất đi một nhân tài. Dù hắn tàn ác đến đâu, hắn cũng là một sát thủ cấp cao, các đồng minh của hắn đều bị Pond thanh trừng từng tổ chức một. Có lẽ là vì cần bảo vệ cho mọi thứ ổn định.

Thế giới ngầm là vậy, sau một trận đánh nào đó, dù là của các tổ chức nhỏ như thế nào cũng khiến những người xung quanh hết sức đề phòng. Số lượng các tổ chức mỗi năm tăng lên rất nhiều, nhưng có lẽ họ vẫn cần biết năng lực của bản thân ở đâu. Điều mà các tổ chức nhỏ cần là nâng cao vị thế chứ không phải là tin vào những tên ngu ngốc rồi đi gieo tiếng xấu cho mình. Không chọn đúng bạn, tin sai người, kết cục chỉ có thể là chết.

Ở giới hắc bạch tốt nhất là không nên đắt tội với các tổ chức lớn. Cứ thử nhìn kết cục của Megas khi tung tin đồn sai về BoTaJi, và cái kết thê thảm khi toàn bộ người đứng đầu bây giờ bị bắt giam mà xem.

Đừng nghĩ khi đặt chân được vào nửa thế giới còn lại này là ngầu, không đâu. Đó chỉ là suy nghĩ của những người chưa trải qua những thứ ở đây thôi. Củng cố nhân lực, nâng cao vị thế thì cần phải làm gì? Giết người, đánh nhau, có thể nói là mang mạng của bản thân ra để đánh đổi. Không phải ra cũng làm được những việc đó đâu, đôi tay đầy máu, điều đó chẳng ai muốn cả. Nhưng mà, tiếp xúc lâu thành quen.

Có ba khoảng khắc cần được nếm trải ở thế giời ngầm. Đầu tiên là làm mọi việc nhầm có lợi cho bản thân, thứ hai là sợ hãi muốn chối bỏ sự thật, cuối cùng là tự đắc sau những chuyện mà bản thân đã làm.

Cũng như bao lần khác, chuyện Men tìm kiếm đồng minh để triệt hạ liên minh LAB, tấn công trụ sở chính của LAB là BoTaJi đã gây một phen chấn động đến các thế lực ngầm còn tồn tại. Có nhiều người cảm thấy kết cục này là hiển nhiên, nhưng cũng có những phe đối lại. Họ cho rằng người của LAB đã sớm gài người bên phía Men mới thắng dễ dàng như vậy. Suy cho cùng vẫn là ghen tị với sự chiến thắng của bọn họ thôi.

Sự ngu ngốc của Ket đã biến Megas thành lịch sử, là chuyện cười khi được mang ra bàn tán. Ngoài ra, mọi người ai cũng biết được Watkul còn truyền nhân, cũng là một trong ba người Hội Chủ đầy quyền năng ở BoTaJi. Xem ra năm đó kế hoạch của Ket cũng không thông minh lắm, để một cậu nhóc trốn chạy khỏi nơi đó mà. Bây giờ lại bị người ta tìm đến trả thù. Ket quá xem thường người của Watkul rồi.

Đã từng là một huyền thoại ở những thập kỷ trước, từng hùng mạnh bật nhất thế giới ngầm sẽ không dễ bị tiêu diệt đến vậy. Trách năm đó Watkul đặt quá nhiều lòng tin vào Megas, tin tưởng họ nhưng kết cục không đẹp như vậy.

Bởi mới nói, đừng đặt quá nhiều niềm tin cho người khác làm gì, không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo mà.

Trụ sở chính của BoTaJi bây giờ quả là cần rất nhiều thời gian để sửa chửa, trên tầng không bị ảnh hưởng gì nhiều nhưng khuôn và sảnh chính thì không như vậy. Sự ảnh hưởng đến vẫn còn khá nhẹ, chủ yếu là khuôn viên. Có lẽ không có gì làm ảnh hưởng quá đến hình ảnh ở BoTaJi.

Bản Giao Hưởng Của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ